Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/03/2023
      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông như thế nào? Để có câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy xem ngay bài viết của OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án nổi bật ở Hà Nội thu hút được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Vì vậy, ngoài tìm hiểu vị trí và tiện ích thì yếu tố di chuyển đến các địa điểm lân cận là rất quan trọng. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ hướng dẫn cư dân cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông. Cùng xem để biết chi tiết lộ trình đi như thế nào nhé.

      Một vài thông tin cơ bản về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Vị trí Vinhomes Ocean Park: Thuộc thị trấn Trâu Quỳ gồm 3 xã - Dương Xá – Kiêu Kỵ -  Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
      • Đơn vị quản lý  dự án: Công ty Cổ phần Vinhomes
      • Tổng diện tích của dự án: 420ha
      • Mật độ xây dựng: 19%
      • Các loại hình sản phẩm: Khu căn Căn hộ, Biệt thự và Shophouse
      • Tổng số tòa căn hộ: 66 tòa
      • Số lượng biệt thự: Khoảng 2390 căn

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những khu đô thị lớn nhất tại Việt Nam. Với thiết kế hiện đại mang tầm cỡ quốc tế,  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-tran-nhan-tong

      Góc nhìn từ xa về khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc biệt, vị trí của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá mà vùng đất vàng bởi nằm trên các con đường huyết mạch của thành phố như: QL5A, QL5B, đường cao tốc nối Hà Nội - Hải Phòng. Tất cả được thể hiện ở các hướng tiếp giáp của nó, cụ thể: 

      • Phía Tây Bắc gần với tuyến đường Đông Dư – Dương Xá.
      • Phía Đông Bắc là nằm trên trục đường quy hoạch rộng 40m
      • Phía Đông Nam kề cận với khu dân cư xã Kiêu Kỵ
      • Phía Tây Nam gần đường quốc lộ 5B – đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như hồ Hoàn Kiếm chỉ mất 16 phút, Trung tâm Hội nghị Quốc gia mất khoảng 25 - 30 phút, sân bay Nội bài mất khoảng 30 phút.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp đầy đủ các tiện ích cho cư dân như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, hệ thống giáo dục, bệnh viện, công viên, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, sân golf, sân tennis, sân bóng đá, khu thể thao và giải trí trong nhà.

      Khu đô Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thị được phát triển bởi tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là một trong những dự án bất động sản đáng sống nhất tại Hà Nội với môi trường sống xanh, sạch và an ninh tốt.

      Đọc tiếp

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông là bao xa?

      Trường THPT Trần Nhân Tông là một trong các trường THPT có lịch sử lâu đời tại Hà Nội. Trường THPT Trần Nhân Tông nằm ở 15 đường Hương Viên, thuộc phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-tran-nhan-tong

      Hình ảnh thực tế trường THPT Trần Nhân Tông. (Nguồn: Báo Lao Động).

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông khoảng 14km. Với khoảng cách này thì phụ huynh, học sinh có thể dễ dàng di chuyển bằng ôtô, xe máy hoặc xe buýt. Chi tiết lộ trình đi đã được nêu rõ ngay phần tiếp theo. 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Tùy theo điều kiện và phương tiện bạn đang có mà chọn di chuyển theo các lộ trình dưới đây:

      Đến trường  THPT Trần Nhân Tông bằng ôtô

      Từ Vinhomes Ocean Park bạn đi đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2, khoảng 250m thì bạn rẽ trái. Chạy khoảng 300m có vòng xuyến, bạn đi theo lối thứ nhất vào Biển Hồ và chạy thẳng khoảng 950m rồi rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Chạy khoảng 2,5km bạn nhập luôn vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. 250m tiếp theo bạn đi theo lối ra về hướng đường Cổ Linh. Tiếp tục chạy 3,5km thì bạn rẽ trái vào Đàm Quang Trung và chạy thẳng đi theo đoạn đường nối tới Chương Dương và nhập và đường Nguyễn Khoái. Từ đây bạn chạy chạy khoảng 900m thì rẽ trái vào Trần Khát Chân, đi khoảng 500m thì rẽ trái về hướng phố Lò Đúc. Chạy tiếp 400m bạn rẽ trái vào phố Thọ Lão, đi chừng 260m bạn rẽ phải vào phố Hương Viên. Dọc theo tuyến đường là đến trường THPT Trần Nhân Tông.

       Đi xe máy đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Từ Vinhomes Ocean Park bạn đi đi thẳng về hướng Tây Bắc lên Ngọc Trai 2 khoảng 250m thì bạn rẽ trái. Khoảng 450m bạn gặp vòng xuyến thì đi theo lối thứ 3 và ra khỏi vòng xuyến khoảng 200m thì bạn rẽ trái vào Đường Đại Tây Dương. Từ đây bạn chạy khoảng 900m thì rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông. Bạn tiếp tục chạy khoảng 900m thì rẽ trái vào đường Nguyễn Đức Thuận và chạy khoảng 6,2km thì đi theo lối ra về hướng cầu Vĩnh Tuy khoảng 210m rồi nhập vào cầu Vĩnh Tuy. Từ đây bạn chạy khoảng 4,7km thì nhập luôn vào đường Nguyễn Khoái. Chạy tiếp 900m bạn rẽ trái vào Trần Khát Chân và chạy khoảng 500m thì rẽ phải về hướng phố Lò Đúc. Từ đây chạy khoảng 700m thì rẽ trái rồi đi tiếp 160m thì rẽ trái vào phố Hương Viên và chạy thêm 70m là tới trường. 

      Với phương tiện ô tô và xe máy sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chủ động hơn trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, phương tiện xe máy sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng tắc đường vào những giờ cao điểm so với ôtô. 

      Đi xe buýt công cộng để đến trường THPT Trần Nhân Tông

      Tuyến E03: Từ Vinhomes Ocean Park bạn đi bộ khoảng 5 phút để đến khu biệt thự Ngọc Trai 08. Tại đây, xe buýt sẽ di chuyển qua 8 trạm mất khoảng 35 phút và đến 340 - 342 Trần Khát Trân. Bạn xuống xe và đi bộ 1km trong khoảng 14 phút là đến trường THPT Trần Nhân Tông.

      huong-dan-cach-di-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-truong-thpt-tran-nhan-tong

      Hình ảnh xe buýt điện Vinbus đang đi trên đường. (Nguồn: Vinhomes) 

      Tuyến 52A/52B: Từ Vinhomes Ocean Park bạn di chuyển khoảng 8 phút để đến trạm xe buýt  ở qua đường vào nhà máy sữa Hà Nội trên đường Nguyễn Đức Thuận. Tại đây, xe buýt sẽ đi qua 20 trạm trong vòng 39 phút và đến 149 Phố Huế. Từ đây, bạn đi bộ khoảng 700m là đến trường THPT Trần Nhân Tông. 

      Thời gian di chuyển bằng xe buýt sẽ lâu hơn so với 2 phương tiện khác bởi xe phải đi đúng tuyến theo quy định. Vì vậy, để đến trường nhanh hơn thì bạn có thể chọn đi bằng ô tô hoặc xe máy. 

      Mong rằng bạn đã nắm được cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Nhân Tông như thế nào? Chúc bạn tìm được lộ trình đi phù hợp để di chuyển giữa hai địa điểm này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Làng gốm Bát Tràng.

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Bệnh viện Thanh Nhàn.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương