Giải đáp: Khu đô thị Dương Nội Hà Đông có gần Vinhomes Smart City không?

      Giải đáp: Khu đô thị Dương Nội Hà Đông có gần Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      02/03/2023
      Khu đô thị Dương Nội Hà Đông có gần với dự án Vinhomes Smart City không? Hai dự án này có gì đặc biệt? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

      Khu đô thị Dương Nội Hà Đông là một cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường bất động sản nhộn nhịp thuộc quận Hà Đông. Cách đó không xa, dự án đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng là một dự án thu hút không ít các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở. Vậy hai dự án này có những đặc điểm nổi bật gì? Từ khu đô thị Dương Nội đi tới dự án Vinhomes Smart City là bao xa? OneHousing sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin trong bài viết sau.

      Khu đô thị Dương Nội Hà Đông

      Thông tin tổng quan 

      Khu đô thị mới Dương Nội là một trong những dự án có quy mô lớn được đầu tư xây dựng tại địa phận quận Hà Đông. Với định hướng xây dựng và phát triển khu đô thị văn minh, phát triển bền vững cộng đồng dân sinh, chủ đầu tư đã khoác lên khu đô thị những thiết kế nổi bật, ấn tượng cùng chuỗi tiện ích đa dạng phục vụ đời sống của cư dân nơi đây. Đặc biệt không thể không nhắc đến hai ngôi sao nổi bật nội khu đó là hồ Bách Hợp Thủy rộng 12ha và trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông.

      • Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường
      • Vị trí dự án: Km4 Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
      • Quy mô dự án: 197ha gồm 4 phân khu:

      Khu Dương Nội A: gồm 1 tòa văn phòng Nam Cường, chung cư Anland Complex, Anland.

      Khu Dương Nội B: các tòa tổ hợp chung cư CT7, CT8, The Spark và biệt thự.

      Khu Dương Nôi C: Chung cư HH2 A, B, C đã dược bàn giao.

      Khu Dương Nội D: Khu biệt thự phố chợ Đô Nghĩa.

      • Các phân khu chức năng: Biệt thự, Liền kề, Căn hộ chung cư cao cấp, Khu phức hợp khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng.
      • Thời gian khởi công: Năm 2008.

      Khu đô thị mới Dương Nội - Hà Đông. (Nguồn: Tập đoàn Nam Cường).

      Bên cạnh các dự án biệt thự sang trọng và các khu phức hợp hiện đại, khu đô thị Dương Nội cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, nổi bật là tổ hợp chung cư CT7 và CT8 - Lê Văn Lương Residentials, trong đó:

      • Tổ hợp chung cư CT7 gồm 10 tòa nhà 25 tầng, các căn hộ có diện tích dao động từ 54m2 - 107m2
      • Tổ hợp chung cư CT8 gồm 4 tòa nhà 25 tầng, các căn hộ có diện tích dao động từ 83,8m2 - 135,4m2

      Vị trí khu đô thị

      Khu đô thị Dương Nội nằm tại vị trí cửa ngõ phía Tây Hà Nội, ngay mặt tiền đường Tố Hữu - đường Lê Văn Lương kéo dài. Đây là khu vực thuộc vùng kinh tế trọng điểm của thủ đô theo quy hoạch năm 2030, tầm nhìn 2050. Như vậy, tiềm năng phát triển của khu vực là rất lớn.

      Khu đô thị sở hữu khả năng kết nối tuyệt vời khi tuyến đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài kết nối thẳng tới trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển tới khu vực trung tâm hành chính quận Hà Đông.

      Khu đô thị Dương Nội Hà Đông nằm tại vị trí giao điểm các tuyến đường quan trọng. (Nguồn: BĐS Tân Thời Đại).

      Phía Tây khu đô thị là nơi tiếp giáp và hưởng trọn hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện của quận Nam Từ Liêm - khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô Hà Nội. Từ khu đô thị Dương Nội, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận tới các dự án - công trình có quy mô lớn và hiện đại:

      • Di chuyển 0.3km đến trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông; Trường quốc tế Nhật Bản.
      • Di chuyển 2 - 3km đến Bệnh Viện 103, Big C Thăng Long.
      • Di chuyển 0.5 - 1km đến trung tâm quận Hà Đông.

      Tiện ích nổi bật

      Với định hướng xây dựng đô thị xanh chuẩn Zero Energy đầu tiên tại Việt Nam, khu đô thị Dương Nội được chủ đầu tư mang đến hệ thống tiện ích đẳng cấp. Các tiện ích nội khu và ngoại khu đều được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nhằm đem lại môi trường sống xanh cho cư dân nơi đây. Bên cạnh hệ thống các tiện ích đẳng cấp thuộc mỗi dự án căn hộ - biệt thự (Bể bơi 4 mùa, trung tâm thương mại, sân chơi thể thao, shophouse) còn có thể kể đến các tiện ích đặc biệt nổi bật của khu đô thị như:

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông với quy mô lên tới 9.5ha chính thức được đưa vào hoạt động vào năm 2019. Đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi, giải trí có quy mô lớn được đầu tư xây dựng tại khu vực quận Hà Đông. Aeon Mall Hà Đông nằm ngay cạnh khu Biệt thự An Phú Shop Villa, như vậy cư dân nơi đây không chỉ được hưởng trọn những tiện ích bên trong khu đô thị mà còn được đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí tại Aeon Mall.

      Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông. (Nguồn: Aeon Mall).

      Bên cạnh đó, việc TTTM Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động đã làm tăng giá trị cho khu đô thị Dương Nội nói chung.

      Công viên cảnh quan và công viên Thiên Văn

      Khu đô thị Dương Nội luôn được chú trọng đầu tư các hệ thống cảnh quan, cây xanh nhằm mang đến môi trường sống trong lành cho cư dân khu đô thị, nổi bật là hai công viên lớn:

      • Công viên Cảnh quan tọa lạc ngay tòa nhà Nam Cường với diện tích 2.5ha, mang đến không gian xanh thoáng đãng
      • Công viên Thiên Văn ôm trọn hồ điều hòa Bách Hợp Thủy với diện tích 12ha tạo sân chơi cho cư dân và con trẻ với hớn 34 tiện ích hấp dẫn. Đây được xem là công viên Thiên Văn đầu tiên tại Việt Nam.

      Toàn cảnh công viên Thiên Văn rộng 12ha. (Nguồn: Nam Cường Villas).

      Hệ thống các trường công lập và trường quốc tế

      Bên cạnh đem lại môi trường sống tiện nghi, an lành, chủ đầu tư Nam Cường cũng vô cùng chú trọng việc phát triển giáo dục cho các thế hệ chủ nhân tương lai với hệ thống các trường công lập và nổi bật là các trường quốc tế như:

      • Trường Mầm non quốc tế Hà Nội
      • Trường quốc tế Việt Nam
      • Trường quốc tế Nhật Bản

      Hai bệnh viện quốc tế nằm ngay tại dự án

      Việc chăm sóc sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu và cũng là nhu cầu tất yếu của bất kỳ cư dân nào. Ngay tại dự án khu đô thị Dương Nội có đến 2 bệnh viện: Bệnh viện quốc tế Nam Cường và bệnh viện quốc tế Hà Đông đem lại nhiều sự lựa chọn và là nơi cư dân an tâm gửi gắm việc chăm sóc sức khỏe.

      Giá bán

      Khách hàng quan tâm đến các dự án nhà ở tại khu đô thị Dương Nội Hà Đông có thể tham khảo giá bán các căn hộ chung cư như sau: 

      (Thông tin tham khảo tại website Bất động sản tháng 6/2021)

      • Căn hộ 1PN giá bán từ 1 tỷ - 1.3 tỷ
      • Căn hộ 2PN giá bán từ 1.4 tỷ - 1.7 tỷ
      • Căn hộ 3PN giá bán từ 2.2 tỷ - 2.5 tỷ
      • Biệt thự có giá chuyển nhượng khoảng 63 - 90 triệu/m2 (tăng khoảng 70% so với giá mở bán năm 2015 - 36 triệu/m2)

      Có thể thấy, dự án cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ, nhà ở nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, mọi phân khúc khách hàng với mức giá tương đối hợp lý.

      Khu đô thị vùng ven Hà Nội – Xu hướng sống mới của người dân Thủ đô hậu Covid-19

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Thông tin tổng quan

      Được mệnh danh là đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam, dự án Vinhomes Smart City với “tọa độ hoàng kim” đang ngày càng chứng tỏ sức nóng của mình trên thị trường địa ốc thủ đô.

      • Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thái Sơn 
      • Quy mô dự án: 280 ha với 58 tòa căn hộ chia làm 5 phân khu chính (tính đến giữa năm 2022):

      Phân khu The Sapphire: 15 tòa căn hộ

      Phân khu The Metrolines: 12 tòa căn hộ

      Phân khu Tonkin: 2 tòa căn hộ

      Phân khu Imperia Smart City: 5 tòa căn hộ

      Phân khu Masteri West Height: 4 tòa căn hộ

      • Mật độ xây dựng: 14.7%
      • Loại hình phát triển: Căn hộ studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1
      • Thời điểm khởi công: Năm 2018
      • Thời điểm bàn giao: Tháng 8/2020

      Vị trí đắc địa của dự án

      Vinhomes Smart City thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện bậc nhất thủ đô với hệ thống giao thông bao gồm cả đường bộ và Metro:

      • Tiếp giáp cả 3 cung đường huyết mạch là đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 70 & đường Lê Trọng Tấn kéo dài giúp cho cư dân vừa dễ dàng kết nối nội khu vừa dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận.
      • Dự án đặc biệt ôm trọn cả 3 tuyến metro số 5, 6, 7 hứa hẹn trong tương lai cư dân hoàn toàn có thể thoải mái di chuyển đến bất cứ đâu trong khu vực nội thành mà không cần lo lắng vấn đề tắc đường.

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ Đại Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Với vị trí đắc địa cùng những tiện ích đẳng cấp, thông minh, chắc chắn Vinhomes Smart City sẽ là tâm điểm sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân tinh hoa phía Tây thủ đô.

      Hệ sinh thái tiện ích thông minh

      Dự án Vinhomes Smart City với định hướng phát triển theo mô hình thành phố thông minh, với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, hiện đại được vận hành dựa trên 4 trục cốt lõi:

      • Smart Management: Vận hành thông minh
      • Smart Security: An ninh thông minh 
      • Smart Community: Cộng đồng thông minh 
      • Smart Home: Căn hộ thông minh 

      Cư dân nơi đây sẽ được trải nghiệm một môi trường sống hiện đại, áp dụng công nghệ thông minh, đặc biệt phù hợp với những khách hàng yêu thích công nghệ. Tại Vinhomes Smart City, bên cạnh hàng loạt những tiện ích thông minh, đẳng cấp dành cho cư dân, có thể kể đến một số tiện ích đặc biệt chỉ có ở Vinhomes Tây Mỗ như sau:

      Bộ 3 công viên liên hoàn Vinhomes Smart City - kỳ quan có “một không hai”

      • Công viên trung tâm Central Park: “ngôi sao” của công viên Central Park chính là hồ điều hòa rộng 4.8 ha với hàng cát trắng trải dài. Bên cạnh đó, Central Park còn có rất nhiều công viên với nhiều chủ đề độc đáo chắc chắn sẽ mang lại cho cư dân những trải nghiệm đáng nhớ.
      • Công viên thể thao Sportia Park: nằm ngay kế bên công viên trung tâm Central Park. Đây là nơi quy tụ của gần 40 sân thể thao với đa dạng các bộ môn: cầu lông, quần vợt, bóng rổ, bóng chuyền, bóng đá mini, cùng với đường đua xe đạp,... chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” những khách hàng đam mê thể thao.
      • Vườn Nhật Bản: vườn Nhật Vinhomes Smart City được đặt ở vị trí ngay cổng vào khu đô thị, có tổng quy mô lên tới 6 ha. Khu vườn như một nước Nhật thu nhỏ ngay trong long đô thị với những thiết kế kiến trúc đậm chất xứ sở Phù Tang. Chắc chắn với những ai yêu thích văn hóa Nhật Bản sẽ không thể bỏ qua những lễ hội, hoạt động truyền thống được diễn ra tại đây.

      Toàn cảnh vườn Nhật. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Công viên thể thao Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Tiện ích dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

      Hàng loạt những tiện ích đẳng cấp được ưu ái dành cho cư dân nơi đây không thể không kể đến như:

      • Đại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây Hà Nội.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool chuẩn quốc tế.

      Vincom Mega Mall Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Land).

      Có thể nói, dự án giống như một “thành phố bên trong thành phố” khi mọi tiện ích đều được chủ đầu tư gói gọn trong khu đô thị nhằm đem đến sự tiện nghi, thoải mái, hiện đại nhất cho cư dân nơi đây.

      Có thể di chuyển từ khu đô thị Dương Nội Hà Đông đến Vinhomes Smart City bằng những cách nào?

      Khu đô thị mới Dương Nội Hà Đông chỉ cách dự án Vinhomes Smart City khoảng 8km - một khoảng cách quá thuận lợi cho việc di chuyển, kết nối hai khu đô thị. Quý khách hàng khi di chuyển từ khu đô thị Dương Nội đến Vinhomes Smart City theo những cách sau: 

      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân: với những khách hàng có phương tiện cá nhân, có lẽ đây là cách di chuyển dễ dàng nhất và nhanh chóng nhất vì khoảng cách giữa hai dự án là không quá xa, quý khách hoàn toàn có thể tự mình lái xe từ khu đô thị Dương Nội Hà Đông đến Vinhomes Smart City và ngược lại.
      • Tuyến Metro số 7 là tuyến metro có hành trình đi qua các điểm: Vinhomes Smart City, Mê Linh, Nhổn, Vân Canh, Dương Nội, Hà Đông. Khách hàng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu điện giữa hai dự án.
      • Di chuyển bằng xe bus: hiện tại có 2 tuyến xe bus có thể giúp quý khách di chuyển từ KĐT Dương Nội đến Vinhomes Smart City. Quý khách có thể lựa chọn di chuyển bằng Vinbus E06 hoặc Bus Liên Ninh số 19. Việc di chuyển bằng xe bus sẽ tốn một chút thời gian nhưng bù lại có chi phí rất rẻ.

      Khu đô thị Dương Nội Hà Đông và dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều là hai dự án bất động sản thu hút nhiều sự quan tâm từ đông đảo khách hàng bởi những tiện nghi vốn có. Trên đây là toàn bộ thông tin về vị trí cũng như những tiện ích cơ bản của khu đô thị Dương Nội và Vinhomes Smart City, hi vọng có thể giúp khách hàng nắm được nhiều thông tin hơn trong quá trình tìm hiểu và mua các sản phẩm thuộc hai dự án trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm

      Các tiêu chí để đánh giá không gian sống xanh tại khu đô thị nhà ở cho người mua lần đầu

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương