Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Giải đáp thắc mắc: Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City là một dự án bất động sản phức hợp bao gồm tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư cao cấp đem đến trải nghiệm và tiện ích khó có thể quên cho bất cứ khách hàng nào đặt chân đến đây. Vậy khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Vinhomes Smart City có phải là vấn đề đối với khách hàng không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau. 

      Vinhomes Smart City nằm ở đâu?

      Thành phố thông minh Vinhomes Smart City nằm trên trục đường giao thông chính thuộc phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên Đại lộ Thăng Long -  tuyến đường huyết mạch của thủ đô Hà Nội, người dân có thể tiện lợi di chuyển đến những vị trí hành chính, văn hóa, giáo dục, thể thao, giải trí. Vinhomes Smart City chỉ cách Big C Thăng Long 9-12 phút di chuyển, đến Hồ Hoàn Kiếm trong khoảng 45 phút và sân bay Nội Bài trong chưa đầy 40 phút. 

      Các tuyến đường gần khu đô thị Vinhomes Smart City bao gồm: Đường Tố Hữu, đường Vành đai 3, dự án mở rộng đường 70 và đường vành đai 3,5 Lê Trọng Tấn.

      Chiếm giữ vị trí ngay trong lòng thành phố, khu đô thị thông minh với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế kèm theo đó là những tiện lợi về khoảng cách di chuyển đến các địa điểm trong trung tâm xứng đáng là một điểm dừng chân lý tưởng.

      Giải đáp: Vào vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ có mất vé không?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?

      Các nhà đầu tư cho rằng điểm đặc biệt của Vinhomes Smart City chính là “giao điểm tam giác vàng” của 3 tuyến metro số 5 – 6 – 7 trọng yếu của Hà Nội, dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài hay các điểm phía Nam và phía Tây, mang đến sự kết nối thuận tiện.

      Nằm tại vị trí giao thoa nhiều tiện ích, dự án quy mô 280ha Vinhomes Smart City chỉ cách TTTM Big C Thăng Long - đường Trần Duy Hưng khoảng 4km về phía Tây. Vì thế, Vinhomes Smart City nằm tại một vị trí mà người dân và các nhà đầu tư tiềm năng mơ ước khi sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng và dịch vụ đúng như cái tên gọi “Smart City”.

      Vị trí Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Vinhomes Smart City quả là một lựa chọn đúng đắn cho cư dân với khoảng cách gần trung tâm thủ đô đi kèm nhiều dịch vụ và tiện ích đẳng cấp xứng tầm thành phố thông minh:

      • Công viên trung tâm Central Park bao gồm nhiều lĩnh vực thể thao và giải trí. Đây là một điểm check-in và vui chơi hoàn hảo cho người dân vào các dịp xả hơi hay chỉ đơn giản là sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.
      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - nơi hội tụ những mặt hàng thời thượng đáp ứng sở thích mua sắm của những tín đồ shopping.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park mang đến một xứ sở hoa anh đào ngay trên dải đất chữ S.
      • Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ xuất sắc khác mà khách hàng nên có cơ hội trải nghiệm một lần trong đời.

      Chính vì thế, việc di chuyển từ trung tâm đến Vinhomes Smart City hay từ Vinhomes Smart City vào trung tâm không phải là vấn đề mà khách hàng đáng phải lo ngại.

      Khách hàng có thể di chuyển đến Vinhomes Smart City như thế nào?

      Với khoảng cách gần trung tâm thủ đô, việc di chuyển đến Vinhomes Smart City là nhanh gọn và dễ dàng bằng những loại phương tiện khác nhau.

      Quãng đường đến Vinhomes Smart City rất đơn giản, người dân có thể chủ động đi bằng phương tiện cá nhân. Ngoài ra phương tiện công cộng Vinbus của tập đoàn Vingroup bao gồm 5 tuyến xe sẵn sàng phục vụ khách hàng trên mọi hành trình:

      • Tuyến E07: Long Biên – Bờ Hồ – Khu đô thị Smart City;
      • Tuyến E05: Long Biên – Cầu Giấy – Khu đô thị Smart City;
      • Tuyến E06: Bến xe Giáp Bát – Khu đô thị Smart City;
      • Tuyến E09: Khu đô thị Smart City – Khu liên cơ quan sở ngành Hà Nội;
      • Tuyến E04: Khu đô thị Smart City – Vincom Long Biên.

      Hệ thống Vinbus là sự lựa chọn tối ưu tránh khỏi khói bụi thành phố và đảm bảo tiện nghi trên mọi hành trình của người dân. Với tần suất hoạt động 10-20p/lượt từ 5:00-22:00 các ngày trong tuần

      Vinhomes Smart City có những điểm vui chơi nào?

      Khi đến với Vinhomes Smart City, Vingroup sẽ đưa bạn đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị ngay từ trong lòng Hà Nội. Nổi bật tại vị trí này là bộ ba Central Park – Sportia Park – Zen Park sẽ để lại cho bạn cảm giác khó quên.

      Ngoài ra, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City là điểm đến mua sắm, vui chơi giải trí đỉnh cao nên ghé qua mỗi khi đến Vinhomes Smart City.

      Sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi hay những ngày cuối tuần không biết phải đi đâu hay làm gì, bạn hoàn toàn có thể chọn Vinhomes Smart City là điểm đến để hòa mình vào cuộc sống của một thành phố văn minh và thời thượng.

      Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi “Vinhomes Smart City cách trung tâm Hà Nội bao nhiêu km?”. Chắc hẳn là khách hàng không còn ngần ngại hay thắc mắc gì về vấn đề đi lại giữa Vinhomes Smart City Tây Mỗ và trung tâm Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City đến Công viên Bách Thảo như thế nào?

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương