Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/03/2023
      Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City là một trong những căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. Vậy căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền m2 và vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau như vậy?

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City nằm ở vị trí trung tâm phân khu The Sapphire 3. Chính vì vậy, trở thành cư dân tại các căn hộ tòa này là điều đáng mơ ước. Tuy nhiên, căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 và vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau như vậy là điều mà các khách hàng còn băn khoăn. Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá m2 của các căn hộ trong cùng một tòa?

      Tầm nhìn 

      Tầm nhìn căn hộ là khoảng không nhìn ra bên ngoài từ căn hộ của mình, đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng. Các căn có view đẹp thường sẽ có giá cao hơn so với một căn khác cùng tòa là điều dễ hiểu. 

      Căn hộ có view đẹp như công viên, cảnh quan thường có giá cao hơn các căn còn lại. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, các căn hộ có nhiều mặt diện thoáng, cảnh quan đẹp sẽ càng có giá nhỉnh hơn như các căn 3PN thường được chủ đầu tư bố trí tại góc tòa nhà, sở hữu 2 mặt diện giúp các phòng ngủ đều lắp hệ thống cửa sổ 100% đón gió trời và ánh sáng tự nhiên.

      Diện tích

      Sở hữu diện tích lớn sẽ mang lại giá cao hơn cho các căn hộ. Tòa S3.02 Vinhomes Smart City được cơ cấu với nhiều loại hình căn hộ như: Studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1, 3PN có diện tích từ 25 - 79.1m2 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng và nhà đầu tư.

      Căn hộ diện tích lớn hơn thì thường có giá thành cao hơn căn diện tích bé. (Nguồn: Vinhomes).

      Các căn hộ 3PN tòa S3.02 Vinhomes Smart City có diện tích từ 75 - 79.1m2 phù hợp với gia đình đa thế hệ, đông thành viên hoặc các thành viên muốn có khoảng không gian riêng tư, thoải mái hơn. Giá loại căn hộ nhiều phòng này cũng vào hàng cao nhất tòa nhà.

      Hướng nhà

      Từ xưa, ông bà ta đã thường quan niệm chọn nhà phải chọn hướng Đông, Đông Nam đón mặt trời mọc còn nhà hướng Tây, Tây Bắc thường có nắng gắt về chiều chiếu rọi vào nhà nên các căn hộ hướng Đông, Đông Nam thường được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

       

      Các căn hướng Tây, Tây Bắc có giá thấp hơn khoảng 1 - 3 triệu/m2 so với các căn hướng Đông, Đông Nam. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Phong thủy

      Phong thủy là yếu tố quan trọng ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định lựa chọn căn hộ để làm nên nơi xây dựng tổ ấm, an cư lập nghiệp. Các khách hàng thường không lựa chọn số căn hộ hoặc số tầng liên quan đến những con số ít may mắn như: 4, 13, 14. Do vậy, chủ đầu tư đặt lại thành 3A, 12A nên có giá thành thấp hơn.

      Khoảng tầng

      Trong một tòa chung cư thì những căn ở khoảng tầng giữa thường được lựa chọn nhiều hơn bởi theo tâm lý khách hàng, các tầng quá thấp thường ồn ào do dân cư di chuyển lên xuống nhiều gây ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi và chất lượng cuộc sống. Còn đối với các tầng quá cao thì tương đối bất tiện cho việc vận chuyển hàng hóa lên xuống.

      Từ tầng 2 - tầng 38 tòa S3.02 Vinhomes Smart City là khu căn hộ chung cư, song, cư dân thường lựa chọn ở nhiều hơn cả là các tầng từ 15 - 25.

      Kết nối dễ dàng với tiện ích

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City - tòa tháp nằm ngay trung tâm công viên Central Park The Sapphire 3, tập trung nhiều tiện ích đa dạng nên đây hoàn hảo cho các cư dân. Tuy nhiên, mỗi căn hộ kết nối đến các tiện ích là khác nhau nên giá bán cũng sẽ khác nhau.

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City nằm ngay trung tâm The Sapphire 3 nên cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích nội khu. (Nguồn: Vinhomes).

      Bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện

      Các căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City trước khi trao tay các khách hàng đều chắc chắn đạt các tiêu chuẩn khắc khe từ chủ đầu tư Vinhomes. Tuy nhiên, việc căn hộ được bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện cũng là yếu tố khách hàng cần lưu ý để so sánh giá m2.

      Phương thức bàn giao cũng ảnh hưởng giá m2 căn hộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Bàn giao hoàn thiện nghĩa là căn hộ đã được hoàn thiện toàn bộ các chi tiết bao gồm cả nội thất, khách hàng có thể dọn vào ở ngay nên sẽ có giá m2 cao hơn căn bàn giao thô. Bàn giao hoàn thiện giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức cũng như những phát sinh về sau.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2?

      Qua những yếu tố tác động ảnh hưởng đến giá m2 của các căn hộ được nêu phía trên thì hẳn quý khách đã giải đáp được thắc mắc vì sao lại có sự khác nhau, chênh lệch giá m2 giữa các căn trong tòa S302 Vinhomes Smart City như vậy. Cùng tìm hiểu tiếp về giá tiền 1m2 của từng căn hộ.

      Thiết kế trang nhã trong một căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá bán căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City dao động từ 36 - 42 triệu/ m2. Đối với các căn hướng Tây Nam, Đông Nam có giá từ 39 - 42 triệu/ m2, còn các căn ở hướng Tây Bắc, Đông Bắc có giá từ 36 - 39 triệu/m2. (Nguồn số liệu: Vinhomes Smart City).

      Căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City dành cho những ai?

      Các căn hộ chung cư cao cấp tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City đều được thiết kế thông minh, sang trọng, tối ưu công năng với nhiều tiện ích đa dạng tích hợp ngay trong nội khu, cư dân có thể thoải mái trải nghiệm cách chỉ vài bước chân. 

      Đây chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân tại “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City. Không những thế, các căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City với giá bán chỉ từ 36 triệu/m2 cũng là món hời tiềm năng cho các nhà đầu tư kinh doanh loại hình nhà chung cư.

      Vừa rồi, OneHousing đã cùng bạn tìm ra câu trả lời cho thắc mắc căn hộ tòa S3.02 Vinhomes Smart City bao tiền 1m2 và vì sao trong cùng chung cư giá m2 lại khác nhau như vậy. Mong rằng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương