Giải đáp: Tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Giải đáp: Tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hình chữ gì và có bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/02/2023
      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ – tòa căn hộ sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí kết nối – cảnh quan đặc sắc và tiện nghi hiện đại. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu tòa S3.02 có bao nhiêu tầng? Và thiết kế hình chữ gì? trong bài viết sau.

      Đặt trong bối cảnh phía Tây đang được sự quan tâm, với vai trò là trung tâm hành chính mới, nơi thu hút khá đông dân cư về sinh sống và làm việc thì những dự án tại đây đều có mức giá cho thuê mặt bằng/căn hộ cao.  

      Và trong tương lai với 1 dự án tiềm năng như toà S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ các nhà đầu tư cũng đã thấy rõ nguồn lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ và mặt bằng tại dự án này trong tương lai. Cũng bởi nhận ra điều này nên ngay tại thời điểm đầu khi dự án mới xuất hiện, đã có khá nhiều tổ chức, cá nhân là người nước ngoài bỏ tiền mua căn hộ đầu tư cho dự án. Vậy tòa S3.02 có bao nhiêu tầng, hình chữ gì? Có lẽ cũng là điều nhiều người thắc mắc.

      Vị trí tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Được xây dựng tại vị trí trung tâm giữa hai tòa S3.01 và S3.03 của phân khu The Sapphire 3, S3.02 Vinhomes Smart City có sự liên kết tuyệt vời với những công trình trọng yếu tại Khu đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, tại S3.02, cư dân cũng dễ dàng di chuyển tới những khu vực xung quanh do kế cận nhiều trục giao thông huyết mạch của Thủ đô như: Đại Lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn. 

      Vị trí đắc địa của tòa S2.03. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, trong tương lai không xa, khi tuyến metro 5-6-7 đưa vào sử dụng, cộng đồng cư dân tại khu đô thị sẽ được hưởng lợi bởi mạng lưới giao thông mới, qua đó sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như địa điểm trọng yếu phía Đông Hà Nội. 

      Với mặt tiếp giáp của tòa S3.02 Vinhomes Smart City như sau: 

      • Phía Đông Bắc: Gần phân khu The Diamond. 
      • Phía Đông Nam: Cạnh toà toà S3.03. 
      • Phía Tây Nam: Ngay cạnh trường mầm non Vinschool. 
      • Phía Tây Bắc: Cạnh toà S3.01. 

      Cư dân ở Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều được sử dụng tiện ích miễn phí đúng hay sai?

      Đọc tiếp

      Tòa S3.02 có bao nhiêu tầng?

      Được xây dựng theo hình chữ U, mặt bằng S3.02 Vinhomes Smart City được đánh giá là rộng và vô cùng thoáng mát. Các thông tin về dự án chi tiết như sau: 

      • Số tầng: 35 
      • Mật độ thiết kế: 30 căn/1 sàn. 
      • Các loại  hình dự án: Studio, 1PN + 1, 2PN + 1 (1 WC) , 2PN + 1 (2 WC) và 3PN 
      • Số lượng thang máy: 8 thang máy, 2 thang bộ và 2 thang cứu hộ khẩn cấp. 

       

      Hình ảnh của toà S2.03. (Nguồn: Vinhomes).

      • Tổng số căn hộ hiện nay: 703 căn. 
      • Thời gian hoàn tất: Tháng 8/2020 

      Tòa S3.02 The Sapphire 3 Vinhomes Smart City được thiết kế với 35 tầng. Tầng 1 là hệ thống shop thương mại, bao gồm cả khu vực nhà hàng, siêu thị mini, quán bar, cafe, mang đến sự tiện lợi cho người dân trong sinh hoạt thường nhật. Các căn hộ chung cư được thiết kế từ tầng 2 đến tầng 35, trong đó có 6 căn là nơi trú ẩn đề phòng bất trắc được đặt trên tầng 20. 

      Điểm cộng nổi bật nhất của những dự án thương hiệu Vinhomes là thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng. Cho dù lựa chọn bất cứ loại hình căn hộ nào thì không gian bên trong cũng luôn rộng rãi và thoải mái. 

      Đặc biệt, đối với các căn hộ tòa S3.02 mỗi cửa sổ lớn hay ban công và logia đều được thiết kế và lắp đặt thông minh nhằm đảm bảo khả năng lấy ánh sáng và gió tự nhiên một cách tối ưu. 

      Hệ thống tiện ích 

      Cư dân ở toà S 3.02 Vinhomes Smart City có cơ hội được tận hưởng tiện ích nội khu đa dạng, bao gồm: 

      • Sân chơi ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi
      • Sân tập gym ngoài trời  
      •  Sân tập bóng đá chuẩn
      •  Sân vận động đa chức năng 
      •  Sân thể thao 
      •  Vườn cây xanh 
      •  Vườn hoa 

      Toà nhà cũng nằm liền kề với trường mầm non Vinschool và trường PTLC Vinschool - "nơi ươm mầm tinh hoa". Cư dân có thể an tâm về môi trường học hợp với con và việc đưa đón con trẻ cũng trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn cho những bậc cha mẹ bận rộn. 

      Bên cạnh đó, cư dân được tận hưởng các dịch vụ, tiện ích giải trí, vui chơi khác ngay trong khu đô thị Vinhomes Smart City như Vincom Mega Mall Smart City, bộ 3 công viên liên hoàn, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Ưu điểm của tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí phong thuỷ đắc địa 

      Tọa lạc tại khu đất "đầu rồng", Vinhomes Smart City được các chuyên gia phong thuỷ đánh giá rất cao ở yếu tố tâm linh. Nếu so sánh với toà S3.01 bên cạnh thì tòa S3.02 có ưu thế cực kì lớn khi hướng về phía Tây Bắc không có ánh nắng mặt trời rọi trực diện. 

      Nhưng nếu so sánh với những tòa nhà tại 2 phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2 thì toà S3.02 còn cao cấp hơn nữa, khi tọa lạc ngay gần công viên trung tâm Central Park, chỉ mất chưa đầy 5 phút để di chuyển tới hồ cảnh quan ngắm nhìn "biển xanh cát trắng". 

      Nằm ở vị trí phong thuỷ vô cùng thuận lợi. (Nguồn: Vinhomes).

      Cơ sở hạ tầng cao cấp

      Nằm tại khu vực phát triển năng động phía Tây Hà Nội, tòa S3.02 nói riêng và Vinhomes Smart City Tây Mỗ  may mắn được hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ với đầy đủ các yếu tố điện, đường, trường, trạm. 

      Cụ thể, đây là nơi làm việc của tất cả những bộ ngành chủ chốt của trung ương và thành phố Hà Nội như Bộ Xây dựng đến Tổng cục hải quan, Bộ Công an đến Cảnh sát biển, bộ Tài nguyên & Môi trường cũng hội tụ tại nơi này. Chưa kể thời gian tới, nhiều khả năng sẽ có khoảng 13 bộ ban ngành khác của trung ương cũng sẽ di dời trụ sở về mỹ đình để khu vực phía Tây trở thành nơi đáng sống với mức tăng trưởng cao nhất tại Hà Nội.

      Chưa dừng lại ở đó, xung quanh tòa S3.02 sẽ là một loạt hệ thống các trường công, tư từ mầm non đến phổ thông và đại học, cao đẳng danh tiếng.

      Mạng lưới giao thông đi lại thuận tiện, an toàn 

      Nhắc đến những lợi thế về vị trí của tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không thể không kể đến hệ thống giao thông đa dạng, đồng bộ và thông suốt do dự án này thừa hưởng. 

      Với lợi thế nằm trên những tuyến đường huyết mạch, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong thành phố cũng như các vùng lân cận bằng nhiều hình thức khác nhau. 

      Tiêu chuẩn bàn giao tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Căn hộ tại toà S 3.02 Vinhomes Ocean Park có tiêu chuẩn bàn giao cụ thể như sau: 

      • Nội thất: phòng ngủ lát gỗ tự nhiên đảm bảo độ bền đẹp, các phòng còn lại sử dụng gạch ceramic cao cấp 
      • Tường: được trang bị 2 lớp sơn và lát gạch ceramic. 

      Tiêu chuẩn bàn giao của dự án. (Nguồn: Vinhomes).

      • Trần sơn nước và được áp thạch cao. 
      • Phòng tắm: Trang bị đầy đủ đồ dùng và phụ kiện kèm theo. 
      • Hệ thống Intercom được cài đặt trong các căn hộ (hệ thống khóa cửa nối trực tiếp với thang máy).
      • Cửa ngoài: sử dụng loại gỗ công nghiệp chống cháy, khoá cửa được sản xuất từ những thương hiệu khoá nổi tiếng và uy tín. 

      Cùng với vị trí thuận lợi, giá căn hộ của toà S 3.02 được cho là vừa phải và phù hợp nhất với chất lượng và tiện ích tòa đem lại. Căn hộ đảm bảo phục vụ được nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng kể cả khách hàng cá nhân, gia đình nhiều thế hệ cũng như những nhà đầu tư có mong muốn kinh doanh và phát triển trong tương lai. 

      Với ưu thế vượt trội về vị trí thuận lợi, cảnh quan đẹp, tiện ích hiện đại, toà S 3.02 Vinhomes Smart City được đánh giá là chốn an cư lý tưởng của tất cả khách hàng nhằm gắn kết tình cảm gia đình và chăm lo cuộc sống cá nhân một cách hoàn hảo nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách những tiện ích mà cư dân được miễn phí tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương