Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Tìm hiểu những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Smart City. Cách bài trí, thiết kế mặt bằng của căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes.

      Vinhomes Smart City còn được mệnh danh là thành phố thông minh với vị trí vàng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Đặc biệt, các căn hộ tại tòa nhà S3.02 Vinhomes Smart City không chỉ thu hút những người muốn tìm nơi sinh sống lý tưởng mà còn được nhiều nhà đầu tư quan tâm khi sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, tiện ích đẳng cấp cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu khả năng kết nối gần như chạm mức hoàn hảo tới các công trình quan trọng tại khu đô thị thông minh vì nơi đây tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa 2 phân khu S3.01 và S3.03. Ngoài ra, cư dân tại khu vực này cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường giao thông huyết mạch và các tiện ích nội khu hay công viên trung tâm.

      Toà S3.02 Vinhomes Smart City hiện đã được bàn giao vào tháng 8, năm 2020. Sau đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin cụ thể về tòa căn hộ S3.02, cụ thể như sau: 

      Vị trí ranh giới của tòa S3.02 Vinhomes Smart City:  

      Các mặt tiếp giáp của tòa căn hộ cao cấp S3.02 Vinhomes Smart City cụ thể như sau:     

      • Phía Đông Bắc: Tòa S3.02 tiếp giáp với phân khu The Diamond.
      • Phía Đông Nam: Tòa S3.02 tiếp giáp với tòa S3.03.
      • Phía Tây Nam: Tòa S3.02 tiếp giáp với trường mầm non Vinschool.
      • Phía Tây Bắc: Tòa S3.02 tiếp giáp với tòa S3.01.

      Mặt bằng tòa nhà S3.02 Vinhomes Smart City

      Tòa S3.02 được chủ đầu tư thiết kế theo hình chữ U, mặt bằng S3.02 Vinhomes Smart City được nhiều người đánh giá là rộng rãi và thoáng mát. Các thông tin về quy hoạch được trình bày cụ thể như sau: 

      • Chiều cao của tòa S3.02: 35 tầng.
      • Mật độ xây dựng: khá thấp, chỉ 30 căn/1 sàn.
      • Loại hình căn hộ: Studio, 1PN + 1, 2PN + 1 (1WC), 2PN + 1 (2WC), 3PN.
      • Thang máy: bao gồm 8 thang máy, 2 thang hàng và 2 thang thoát hiểm.
      • Tổng số căn hộ tòa S3.02: 1020 căn.

      Tòa S3.02 The Sapphire 3 Vinhomes Smart City được xây dựng với tổng cộng 35 tầng. Trong đó, tầng 1 là hệ thống shophouse thương mại, bao gồm nhiều cửa hàng, siêu thị nhỏ, quán ăn, cà phê, mang đến nhiều tiện ích cho cư dân trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Các căn hộ cao cấp tại tòa S3.02 được quy hoạch từ tầng 2 đến tầng 35, trong đó có 6 căn chủ đầu tư đã cẩn thận dùng để cư dân lánh nạn, đề phòng sự cố được bố trí trên tầng 20. 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến khu vui chơi Dream Game Royal City

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City 

      Trải nghiệm hệ tiện ích nội khu phong phú tại The Sapphire 3

      Nằm trọn trong phân khu The Sapphire 3, những cư dân sinh sống tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City sẽ có cơ hội được trải nghiệm hệ thống tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp, có thể kể đến như:

      • Sân chơi cho các cư dân nhí.
      • Sân tập gym, thể dục thể thao đa năng ngoài trời.
      • Giàn hoa bốn mùa. 
      • Sân vận động liên hoàn.
      • Sân tập dưỡng sinh.
      • Hồ nước cảnh quan.
      • Thảm cỏ, đường dạo bộ, vườn cảnh quan.
      • Vườn cờ tiên khổng lồ.

      Căn hộ tối ưu công năng, thiết kế sang trọng

      Các căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City sở hữu diện tích đa dạng từ 55 mét vuông đến 63 mét vuông. Với 2 phân loại là căn hộ 2PN (1WC) và căn 2PN + 1 (2WC).

      Các căn hộ 2 phòng ngủ đều có thiết kế tối ưu công năng, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tại đây. Với 2 phân loại OneHousing đã đề cập bên trên, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City sẽ phù hợp với các gia đình có 1-2 con nhỏ, thậm chí các hộ gia đình 3 thế hệ (ba mẹ, con cái ở với ông bà) cũng hoàn toàn phù hợp nếu biết cách sắp xếp.

      Sau đây là thông tin cơ bản về tiêu chuẩn bàn giao căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City, ngoài ra bạn cũng có thể tự trang trí, bày biện thêm nội thất cho mái ấm của mình: 

      • Sàn của căn hộ, gồm sàn của phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, ban công, phòng bếp, đều được lát gạch Ceramic.
      • Tường sơn 2 nước và được lát gạch Ceramic cao cấp.
      • Trần bằng thạch cao, đã được sơn nước hoàn thiện.
      • Toàn bộ cửa sổ tại căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City đều được lắp kính an toàn với khung nhôm sơn tĩnh điện.
      • Các loại cửa đi chính, cửa ngăn phòng sử dụng gỗ công nghiệp từ An Cường, Trường Thành hoặc tương đương.
      • Các phòng tắm có đầy đủ nội thất cần thiết như: Chậu rửa, bồn cầu, khu vực tắm đứng và vòi sen tắm nóng lạnh.
      • Hệ thống Intercom thông minh (có chuông cửa kết nối xuống sảnh).
      • Các thiết bị điện như ổ cắm, công tắc và dây điện được được bố trí hợp lý bên trong căn hộ.

      Hệ thống dịch vụ chất lượng cao chỉ cách vài bước chân

      Các cư dân tại tòa căn hộ S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể trải nghiệm toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích từ y tế, giáo dục, giải trí cho đến mua sắm với khoảng cách chỉ vài bước chân. Tòa căn hộ S3.02 còn nằm liền kề trường mầm non Vinschool và trường phổ thông liên cấp Vinschool - nơi được chứng nhận có chất lượng giáo dục rất tốt. Cư dân có thể an tâm về môi trường học tập phù hợp với con trẻ, việc đưa đón các thành viên nhỏ tuổi cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đối với các bậc phụ huynh bận rộn. 

      Bên cạnh đó, cư dân tại tòa S3.02 Vinhomes Smart City có thể tận hưởng hệ thống dịch vụ, mua sắm, giải trí nằm trong đại đô thị Smart City như Vincom Mega Mall Smart City hay bộ 3 công viên liên hoàn,  bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.

      Khám phá hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Sau đây là những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City, OneHousing hy vọng bạn sẽ có thêm nhìn góc nhìn chi tiết và thực tiễn nhất trước khi quyết định lựa chọn nơi đây làm nơi sinh sống cho gia đình của bạn.

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ với logia rộng rãi, phù hợp cho gia chủ trồng thêm cây cảnh trang trí hoặc đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên để bổ sung vitamin D, phơi quần áo. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Khu vực ghế sofa trong phòng khách của căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City Tây Mỗ với thiết kế thoải mái, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Khu vực gia chủ có thể bố trí tivi nếu muốn, không gian phòng khách thông với nhà bếp tạo sự ấm cúng, đoàn viên cho cả gia đình. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Phòng bếp được thiết kế tối giản, sang trọng với tông màu tối, gợi thêm cảm giác sạch sẽ. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Phòng ngủ ấm áp với cửa sổ lớn có tính năng chống nắng, chống ồn, cân bằng nhiệt độ, bảo đảm chất lượng giấc ngủ cho gia chủ. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City với khu vực nhà vệ sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị như toilet, phòng tắm đứng kèm theo kính cường lực cao cấp, lavabo, vòi nước cảm ứng thông minh. (Nguồn: Hội Cư Dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ).

      Phía trên là những hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City. Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp tại phân khu The Sapphire 3, nơi đây xứng đáng trở thành điểm sinh sống lý tưởng cho bản thân và gia đình trong tương lai gần của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Vinhomes Smart City Tây Mỗ có bao nhiêu nhà để xe?

      Lần đầu mua nhà: Có 1 tỷ nên mua chung cư hay nhà mặt đất trong ngõ?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương