Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/02/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ S3.02 Vinhomes Smart City tọa lạc ngay tại The Sapphire 3, dự đoán sẽ là nơi an cư của những cư dân hiện đại phía Tây Thủ đô.

      Căn hộ 3 phòng ngủ S3.02 nằm trong phân khu The Sapphire 3, trái tim của khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Căn hộ sở hữu lợi thế lớn nhờ nằm ​​gần công viên Central Park, được coi là trung tâm cảnh quan đô thị. Cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ thông qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ của tòa nhà này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về tòa S3.02 Vinhomes Smart City

      Được quy hoạch tập trung giữa 2 tòa S3.01 và phân khu S3.03, căn hộ 3 phòng ngủ S3.02 Vinhomes Smart City được kết nối trọn vẹn với các công trình trọng điểm của khu đô thị Vinhomes. Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu vị trí đắc địa khi nằm gần các tuyến đường cao tốc lớn của thủ đô như đường Lê Trọng Tấn, đường Thăng Long.

      Đặc biệt trong tương lai không xa, các tuyến metro 5-6-7 đi vào hoạt động, cộng đồng dân cư tại các thành phố lớn sẽ được hưởng lợi từ hệ thống giao thông hiện đại, từ đó rút ngắn khoảng cách đến trung tâm thành phố và các danh lam thắng cảnh tại Hà Nội.

      Tòa nhà S3.02 được thiết kế theo hình chữ U, mặt bằng rộng rãi và thoáng mát. Cụ thể như sau:

      • Chiều cao: 35 tầng.
      • Mật độ: 30 căn/1 sàn. 
      • Thang máy: 8 thang hàng, 2 thang hàng, 2 thang thoát hiểm. 
      • Tổng số căn: 1020 căn. 

      Tòa S3.02 Sapphire 3 Vinhomes Smart City cao 35 tầng. Tầng 1 là hệ thống shophouse với hệ thống cửa hàng, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân. Khu căn hộ chất lượng cao được quy hoạch từ tầng 2 đến tầng 35, tầng 20 bố trí 6 cơ sở lưu trú khẩn cấp.

      Cập nhật phí và giờ hoạt động của nhà để xe Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ S3.02 Vinhomes Smart City 3PN

      Ưu điểm lớn nhất của các dự án mang thương hiệu Vinhomes là thiết kế tối ưu công năng sử dụng. Dù chọn loại hình căn hộ nào thì không gian bên trong cũng rất thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ lớn, ban công và logia được xây dựng và lắp đặt thông minh đảm bảo tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

      Các căn hộ được phát triển thuộc dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire đều có tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu. Từ đó, khách hàng có thể chủ động thiết kế phong cách nội thất và lựa chọn theo sở thích của gia đình trước khi chuyển sang sống và làm việc. 

      Căn hộ Vinhomes Smart City được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire phù hợp với giới trẻ năng động, hiện đại. Đối với căn hộ 3 phòng, chủ đầu tư áp dụng thiết kế mở linh hoạt nhằm nới rộng diện tích và tối ưu hóa công năng sử dụng. 

      Phòng bếp được bố trí rất gần cửa ra vào để đồ đạc trong nhà không bị ám mùi thức ăn, đồng thời tích hợp thẳng vào phòng khách mà không cần vách ngăn hay tường bê tông tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, làm phòng sinh hoạt chung. Điều này cũng giúp tạo sự kết nối và tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

      Mặc dù có diện tích rất rộng rãi nhưng các căn hộ đều được sắp xếp cẩn thận đảm bảo mỗi phòng đều có đủ không gian thoải mái và riêng tư để mang đến cho mọi thành viên những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Một lợi thế khác biệt của căn hộ ba phòng là sự hiện diện của hai phòng tắm lớn. Cuộc sống trở nên thuận tiện hơn và các thành viên không phải chờ đợi lâu vào buổi sáng. 

      Các loại căn hộ 3 phòng ngủ S3.02 Vinhomes Smart City bao gồm:

      • Loại căn hộ 3PN (2WC): 80m2, giá từ 3.3 - 3.6 tỷ, 01 căn/sàn (căn số 15A).
      • Căn hộ loại 3 PN + 1 (2WC): 94.5m2, giá từ 3.8 - 4.3 tỷ, 01 căn/sàn (căn số 05).

      Cùng OneHousing tham khảo một số hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ S3.02 Vinhomes Smart City dưới đây. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Bên trong căn hộ 3PN Vinhomes Smart City.

      Thiết kế phòng ngủ của căn hộ 3PN S3.02.

      Thiết kế gian bếp của căn hộ 3PN S3.02.

      Những ai nên mua căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City?

      Sở hữu sự vượt trội về diện tích và thiết kế, căn hộ 3PN Vinhomes Smart City mang đến không gian sống đẳng cấp và tiềm năng sinh lời tuyệt vời, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cả người mua và người bán.

      Khách hàng mua căn hộ 3PN tại Vinhomes Smart City chủ yếu là những gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống, mong muốn căn hộ có đủ phòng sinh hoạt chung và đồng thời có sự riêng tư cần thiết. Căn hộ này cũng rất lý tưởng cho những người trung niên và cao tuổi muốn tự chăm sóc bản thân sau khi về hưu. 

      Ngoài không gian sống tiện nghi, khu căn hộ còn sở hữu hệ thống tiện ích cảnh quan xanh đa dạng xung quanh như vườn thiền Nhật, vườn dưỡng sinh, khu dã ngoại, lối dạo bộ xanh mát. Đây cũng có thể là món quà mà con cháu mua tặng ông bà cha mẹ để được nghỉ ngơi, an dưỡng và an hưởng tuổi già.

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị thông minh của các thành phố lớn, hội tụ nhiều lợi thế từ thiết kế, vị trí đến tiện ích bậc nhất, tiềm năng tăng giá lớn, lợi nhuận cao và thu hút nhiều người trong trung và dài hạn. Nhà đầu tư nên mua căn hộ chờ tăng giá hoặc cho thuê lại để có dòng tiền đều đặn hàng tháng.

      Điểm mạnh của căn hộ 3PN S3.02 Vinhomes Smart City là sự kết hợp giữa vị trí - cảnh quan độc đáo - tiện ích hiện đại mang đến những lợi thế tuyệt vời. Đây là nơi lý tưởng để tĩnh tâm, gắn kết các thành viên trong gia đình và được chăm sóc tối đa đời sống riêng tư của mỗi thành viên. Nếu bạn là một khách hàng cá nhân hoặc đang tìm chốn an cư tiện nghi với giá cả hợp lý thì việc tham khảo căn hộ 3 phòng ngủ tòa S3.02 Vinhomes Smart City chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

      Lý giải sức hút của vườn nướng BBQ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương