Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/02/2023
      Căn hộ chung cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2 và phù hợp với những ai. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một nơi giao thoa giữa nhịp sống sôi động và hiện đại cùng với những không gian sống xanh, thiên nhiên cây cối rất phù hợp với những tiêu chuẩn sống mà nhiều người dân thủ đô đang hướng đến. Giải đáp cho câu hỏi căn hộ tòa S210 bao tiền 1m2 và phù hợp với những ai sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau?

      Cùng một dự án nhưng sẽ có nhiều căn hộ lại có khác nhau về giá bán trên từng m2. Và mức giá này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nào, hãy cùng OneHousing phân tích thêm.

      Tùy thuộc vào vị trí của căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Ở trong cùng một dự án căn hộ nhưng bạn sẽ thấy được có sự khác biệt rất lớn về giá bán giữa căn hộ có vị trí “đẹp”.

      • Đối với những căn góc: nằm ở góc của một tòa nhà chung cư thì căn góc này thường sẽ có đến vị trí 2 mặt tiền, tuy nhiên vì số lượng những căn góc này thường khá ít nên  giá của những căn góc chung cư sẽ thường cao hơn những căn còn lại.
      • Đối với những căn hộ nằm gần ở khu vực thang máy hoặc là khu vực đặt máy đổ rác thì giá căn hộ sẽ rẻ hơn. Bởi vì những vị trí này thì sẽ có ít người lựa chọn, vì đây là nơi tập trung khá nhiều mùi hôi và cả tiếng ồn.

      Sự chênh lệch bởi khoảng tầng 

      Việc lựa chọn khoảng tầng trong chung cư cũng là một yếu tố quyết định đến giá bán của căn hộ là thấp hay là cao. Bởi vì đa phần, theo tâm lý của nhiều người thường sẽ muốn chọn những căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa chung cư. Chính vì thế mà mức giá m2 từ khoảng tầng ở giữa này thường sẽ có giá cao hơn so với những căn ở vị trí tầng thấp hoặc là ở những căn có vị trí tầng quá cao.

      Vị trí căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa S2.10 (Nguồn: Vinhomes)

      View của căn hộ tòa S2.10

      Đây là một trong những yếu tố mang tính quyết định về giá bán m2 của căn hộ mà hầu hết ở bất cứ chung cư nào bạn cũng sẽ thấy.

      • Do hướng căn hộ: khi lựa chọn căn hộ, người Việt Nam thường sẽ để ý nhiều đến hướng của căn hộ. Và do có đặc điểm về khí hậu, nên mọi người thường sẽ hay chọn hướng nhà là hướng Đông, hướng Nam hay là hướng Đông Nam. Những căn hộ ở vị trí này sẽ có gió mát, thoáng đãng và dịu nhẹ. Nên vì vậy giá m2 thường sẽ cao hơn so với các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc vì hướng này sẽ có nắng nhiều hơn, hoặc là gió lạnh ở Bắc.
      • Vấn đề về phong thủy: Có nhiều người rất xem trọng vấn đề phong thủy khi họ sở hữu một căn hộ, bởi vì quan niệm rằng những căn hộ có số căn, số tầng đều có thể sẽ ảnh hưởng đến những sự may mắn, cuộc sống của gia đình mình. Vì vậy, các con số như số 4, 7, 13, 14…theo quan niệm thường không được may mắn. Nên vì thế mặc dù ở vị trí tầng trung, thì những căn hộ ở đây cũng sẽ có mức giá thấp hơn so với các căn hộ khác.

      Khả năng kết nối với những tiện ích nội - ngoại khu

      Thường thì đối với những dự án lớn, những dự án căn hộ cao cấp sẽ thường được người mua chú trọng nhiều hơn vào những vị trí kết nối tiện ích nội khu. Giá bán m2 của căn hộ sẽ có sự chênh lệch vì có những tòa, những phân khu sẽ ở vị trí gần với khu tiện ích hay có tuyến đường giao thông nhanh chóng, thuận tiện thì sẽ có giá bán cao hơn.

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Những sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park:

      Loại hình căn hộ

      Diện tích căn hộ

      Căn hộ studio

      26.9 – 29 m2

      Căn hộ 1 phòng ngủ

      42.5 – 43.9 m2

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      54.6 – 63.7 m2

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      74.7 – 75 m2

      Thông tin căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn số liệu: Vinhomes Land).

      Vậy căn hộ tòa S2.10 bao tiền 1m2? Giá bán của căn hộ tại tòa S2.10 nằm trong khoảng từ 32 đến 37 triệu/m2. Trong đó, đối với các căn hộ hướng Đông Nam sẽ có giá bán cao nhất là từ 35 – 37 triệu/m2. Đối với các căn hộ có hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam thì sẽ có giá bán khá đồng đều nhau, từ 32 đến 34 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Minh họa căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Xét về giá bán 1m2, tòa S2.10 đã được mở bán ở giai đoạn cuối khu The Sapphire 2, vì vậy mà mặt bằng giá nhìn chung sẽ cao hơn so với các tòa cụm S2.06 – S2.09 và S2.01 – S2.05. Tuy nhiên, nếu như so với những tòa căn hộ có view trực diện hồ điều hòa và VinUni, thì giá bán 1m2 của căn hộ S2.10 vẫn rẻ hơn khá nhiều.

      Tiện ích khi sở hữu căn hộ tòa S210 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      • Cộng đồng cư dân cư tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ có cơ hội trải nghiệm vô vàn những tiện ích đẳng cấp tại nội và ngoại khu của dự án. Tầng 1 và 2 là khu shophouse với hệ thống những cửa hàng và dịch vụ thiết yếu nên cư dân có thể dễ dàng sẽ tìm mua được vật dụng sinh hoạt hằng ngày mà không cần phải đi xa. Có những sân tập thể thao rất đa dạng, sân chơi dành cho trẻ em, được thiết kế và trang bị đầy đủ những vật dụng thiết yếu, phục vụ dành cho cư dân yêu thích sự vận động. 
      • Ngoài ra, với bể bơi vô cực ở trên tầng thượng của khu vực nhà để xe 5 tầng cũng sẽ là một địa điểm thư giãn mà không thể bỏ qua. Tại đây, vào sau những giờ làm việc mệt mỏi thì cư dân có thể vừa ngâm mình ở dưới dòng nước mát lạnh, vừa có thể thưởng thức những cảnh quan tuyệt đẹp từ phía trên cao.
      • Đặc biệt, từ tòa S2.10 thì cư dân chỉ mất có vài phút để di chuyển đến trường Đại học VinUni và trung tâm Vincom hay là thuận tiện đến bệnh viện Vinmec bằng những tuyến xe Vinbus điện của Thành phố biển hồ. 
      • Hơn thế nữa, cư dân tại tòa S2.10 còn có thêm đặc quyền trải nghiệm những chuỗi tiện ích phong phú khác như công viên gym với hơn 800 máy tập rất hiện đại, biển hồ nhân tạo mang đến những hoạt động thư giãn tựa như đi nghỉ dưỡng.

      Tiện ích của tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên từ OneHousing, sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi căn hộ tòa S210 bao tiền 1m2. Giúp khách hàng đưa ra được những quyết định đúng đắn lựa chọn nơi an cư dành cho gia đình và bản thân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương