Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 là bao nhiêu? Chắc hẳn đây là thắc mắc hầu hết của khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được mệnh danh là tòa căn hộ đáng sống nhất, bởi giao thoa giữa sự hiện đại của đô thị nhộn nhịp và không gian yên tĩnh của cảnh quan thiên nhiên đặc sắc. Khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chắc hẳn đều có nhiều thắc mắc. Đặc biệt là thắc mắc diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 là bao nhiêu?

      Sau đây là những chia sẻ của OneHousing về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10.

      Tổng quan về vị trí tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại nơi giao thoa giữa 2 phân khu, The Sapphire 1 và The Sapphire 1, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với những tiện ích nổi bật của đại đô thị. Ngoài ra tòa nhà còn thừa hưởng vị trí đắc địa của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nằm ngay trên đường quốc lộ với mạng lưới giao thông dày đặc. Từ đây khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính của Thành phố.

      Tòa căn hộ tiếp giáp hướng Tây Nam với trường học, rất tiện lợi trong việc đưa đón con đi học của các bậc phụ huynh. Bên cạnh đó tòa nhà còn được hưởng nhiều cảnh quan nội khu đắc sắc. Tận hưởng trọn vẹn tầm view trực tiếp công viên ven sông và khu biệt thự Ngọc Trai. 

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với quy mô tầm cỡ bậc nhất Hà Nội. (Nguồn: Vinhomes).

      Chủ đầu tư ưu ái khi xây dựng tòa nhà với layout hình chữ T, căn góc có số lượng nhiều hơn so với những tòa nhà khác. Các căn hộ được bố trí hợp lý và đa dạng loại hình, mật độ căn hộ thấp chỉ 21 căn/sàn, với diện tích từ 26,9-75m2, cụ thể là:

      • Căn studio: 2 căn/sàn.
      • Căn 1PN+1: 4 căn/sàn.
      • Căn 2PN+1: 13 căn/sàn.
      • Căn 3PN: 2 căn/sàn.

      Các căn hộ ở tòa S2.10 đều có thiết kế thông minh, hiện đại, đa năng mục đích sử dụng. Mọi căn hộ đều có diện tích vừa phải, đều bố trí ban công, cửa sổ rộng lớn, giúp căn hộ thoáng mát và ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Không những vậy mà từng căn hộ đều sở hữu tầm view mở rộng, ôm trọn những cảnh quan xanh mát. Đặc biệt là những căn góc sở hữu 2 góc view tuyệt đẹp. 

      Tận hưởng trọn vẹn cảnh quan nội khu đặc sắc. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu tầng?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Phân biệt diện tích tim tường và diện tích thông thủy

      Diện tích tim tường và thông thủy, đây có lẽ là khái niệm khá quen thuộc đối với khách hàng khi mua căn hộ. Chúng đều là cách đo diện tích căn hộ phổ biến nhất. Tuy nhiên nhiều người vẫn hay nhầm lẫn chúng. Để hiểu một cách đơn giản, diện tích tim tường là bao gồm cả tường ngôi nhà, các vách ngăn, cột nhà và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Còn diện tích thông thủy nghĩa là diện tích sử dụng của căn hộ, không tính phần diện tích tường bao quanh, các vách ngăn, cột nhà và hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Có thể thấy rằng cách đo diện tích tim tường hay thông thủy đều có những ưu và nhược điểm hơn. Diện tích thông thủy thì cho chúng ta biết được diện tích không gian sử dụng còn diện tích tim tường thì xác định được phần ranh giới, quyền sở hữu rõ ràng hơn. 

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với diện tích tim tường từ 54.6 - 63.7mm2, số lượng căn trên sàn chiếm nhiều nhất lên tới 13 căn/sàn, mã căn hộ cụ thể là: 02, 03, 05, 06, 08A, 08, 10, 11, 16, 18, 20, 21. Căn 2 phòng ngủ luôn được khách hàng quan tâm bởi diện tích vừa phải, giá cả hợp lý. Các không gian đều hiện đại, tiện nghi, cho bạn một cuộc sống lý tưởng. 

      Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là các phòng 2PN+1, khác với các căn hộ 2PN thông thường, tại đây các căn hộ được chủ đầu tư ưu ái +1 không gian nữa. Không gian này gia chủ có thể tận dụng làm phòng đọc sách, đọc báo hoặc cũng có thể là phòng học dành cho con. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không gian sống lý tưởng. (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ với diện tích rộng rãi, thoáng mát căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của đại đô thị. Không thể không nhắc đến, tiện ích 1-0-2 chỉ có tại dự án Vinhomes đó là: trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế, thiên đường mua sắm Mega Mall.

      Với hàng loạt công viên quy mô rộng lớn, nhiều loại hình giải trí, sân vận động thể thao, máy chạy bộ, phòng tập gym, bể bơi 4 mùa, sân vui chơi dành riêng cho trẻ em. Nơi đây kiến tạo nên cuộc sống đẳng cấp, là nơi an cư hoàn hảo dành cho những quý cư dân tương lai. 

      Có thể thấy rằng với diện tích rộng rãi, thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của đại đô thị nhưng giá thành căn hộ lại không quá cao. Căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là sự lựa chọn lý tưởng cho  các vợ chồng son hoặc gia đình từ 3-4 thành viên. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S2.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương