Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/02/2023
      Căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ có những tiện nghi vượt trội, đang được nhiều khách hàng tìm mua hiện nay.

      Những căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ là sự lựa chọn thông minh cho khách hàng khi sở hữu diện tích rộng lớn cùng những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại vị trí đắc địa của “Thành phố Biển Hồ”. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu tại sao căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ lại xứng đáng để khách hàng đặt sự quan tâm vào.

      Tổng quan tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá & Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Xét về tổng quan, tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park có những đặc điểm sau đây:

      • Số lượng căn hộ: 494 căn.
      • Mô hình căn hộ gồm có: căn hộ studio, căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN.
      • Thang máy: 4 thang máy, 1 thang hàng và 2 thang thoát hiểm.
      • Thiết kế tòa nhà có: 26 tầng nổi và 1 hầm gửi xe.

      Tòa S2.10 nằm ở vị trí trung tâm của phân khu Sapphire 1, The Sapphire 2. Đây là vị trí mà cư dân hoàn toàn thuận tiện trong việc sử dụng các tiện ích và dịch vụ như trường học, công viên ven hồ.

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Cấu trúc hình chữ T độc đáo của tòa S2.10 mang đến không gian tối ưu khi sở hữu tầm nhìn rộng, thoáng đãng. Nằm ở giao điểm giữa đường Hải Đăng và đường nội bộ 17m của khu đô thị, cư dân tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park có thể thuận tiện di chuyển đến các khu vực trung tâm khu đô thị và các khu lân cận.

      Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

      Căn hộ 3 phòng ngủ tòa nhà S2.10 có diện tích lớn và được chia thành 2 loại hình: 

      • Căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 75 - 78m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ +1: diện tích từ khoảng 88 - 98m2.

      Tổng quan thiết kế căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Mỗi căn hộ 3 phòng ngủ gồm: 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Trong đó, phòng khách được thiết kế ngay tại vị trí trung tâm ngôi nhà và có cửa sổ lớn đón trọn nguồn ánh sáng tự nhiên. Phần lớn sự thông thoáng của ngôi nhà đều nằm ở cửa sổ lớn này, không những mang ánh sáng và khí trời vào ban ngày mà ban đêm lại đem đến một tầm view độc đáo.

      Phòng khách và phòng bếp nối liền đảm bảo không gian căn nhà có độ rộng mở. Không chỉ tòa nhà có cấu trúc tối ưu, phòng bếp trong căn hộ được thiết kế theo dạng bếp góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối đa hóa công năng sử dụng. 

      Đặc biệt, căn hộ được bố trí thêm một ban công nhỏ để khách hàng thỏa mãn thú chơi cây cảnh, hay phơi đồ, không gian nhỏ ngồi đọc sách.

      Những căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.10 này bố trí ở góc tòa nhà nên cư dân có thể thưởng thức 2 tầm view của khu đô thị. Gia chủ có thể chiêm ngưỡng view tuyệt đẹp của hồ Ngọc trai và trường Đại học Vinuni từ căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park.

      Tiện ích

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park nội khu

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park được bố trí theo mô hình “all-in-one” - tất cả các tiện ích tập trung ngay trong khu dân cư: hơn 60 sân chơi cho trẻ em, bể bơi, công viên, trung tâm mua sắm và tiện ích cho người lớn và rất nhiều tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu dân cư ở mức toàn diện.

      Tiện ích Vinhomes Ocean Park ngoại khu

      Không gian sinh thái là điểm nổi bật nhất của “Thành phố Biển hồ”, bao gồm biển hồ nước mặn và công viên xanh. Một tiện ích không thể thiếu để tăng cường sức khỏe cho dân cư - tiện ích thể thao: công viên gym, đường chạy bộ, đạp xe ven hồ dài 8.5 km.

      Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân, Vinhomes Ocean Park cơ cấu quy mô 6 công viên BBQ, hơn 100 điểm nướng dã ngoại ngoài trời.

      Khi tìm hiểu về một căn hộ, khách hàng không chỉ tìm hiểu về các đặc tính căn hộ đó mà còn bao trùm cả những tiện ích phân khu và các lợi ích đi kèm khác. Đặt lợi ích của cư dân lên hàng đầu, các tiện ích y tế, giáo dục, mua sắm được đầu tư những trang thiết bị, dịch vụ cao cấp nhất. 

      Căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với những khách hàng nào?

      Khách hàng mua để ở

      Với những gia đình nhiều thế hệ/thành viên, căn hộ có 3 phòng ngủ đáp ứng được yếu tố rộng rãi, thoải mái cho gia đình. Việc gia đình không có đủ không gian cho các thành viên đã và đang tồn tại ở Việt Nam, đặc biệt là Phố cổ khi các thành viên phải ở cùng nhau trong một phòng. Điều này khiến nhiều người không được thoải mái và muốn chuyển ra ngoài sống.

      Với những cặp vợ chồng trẻ, dự tính cho tương lai là một vấn đề thiết yếu nếu không muốn gặp phải tình huống thiếu phòng ngủ cho người thân hay không gian riêng cho con cái. 

      Khách hàng mua đầu tư

      Căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ là một sự lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sinh lời:

      • Số lượng căn hộ 3 phòng ngủ ít ỏi trên thị trường.
      • Diện tích lớn, tầm nhìn nổi bật khiến căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park thu hút đa dạng đối tượng khách hàng.

      Nhược điểm của căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ

      Ở vị trí trung tâm khu đô thị, tiện ích đầy đủ, thiết kế đặc biệt, vì thế nên các căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park có mức giá khá cao, phù hợp với những người có thu nhập ổn định và nguồn tài chính tốt.

      Một căn hộ 3 phòng ngủ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park có mức giá dao động:

      • Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park (75-78m2): 2.5 - 3 tỷ.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ +1 Vinhomes Ocean Park (88-98m2): 3.3 - 4.4 tỷ.

      (Nguồn số liệu: Vinhomes Ocean Park)

      Sở hữu một mức giá cao như vậy cũng là vì điểm sáng trong giá trị cốt lõi không thể phủ nhận của căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ. Khách hàng sở hữu cho mình một căn hộ Vinhomes Ocean Park 3 phòng ngủ sẽ đem đến cho gia đình một lối sống hiện đại, đẳng cấp mà chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ S2.10 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm studio

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương