Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      “Căn hộ toà S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?” là câu hỏi được tìm kiếm rất nhiều. Để có được thông tin chính xác hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing.

      Toà S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những “viên ngọc sáng nhất” phân khu The Sapphire 2 bởi sở hữu nhiều ưu thế nổi trội từ vị trí, môi trường sống xanh cho tới các tiện ích hiếm có khó tìm. Một trong những  hỏi được nhiều khách hàng đặt ra nhất là “Căn hộ toà S2.03 bao tiền 1m2?” OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây.

      Căn hộ toà S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Đầu tiên, chúng ta hãy cùng điểm sơ qua một vài thông tin tổng quan về toà tháp chung cư này.

      Toà S2.03 là một trong những toà căn hộ sở hữu không gian sống trong lành nhất “thành phố mới phía Đông” Vinhomes Ocean Park với hơn 50% sở hữu tầm view công viên ven sông, công viên nước của dự án và sông Hồng.

      Toà tháp chung cư này có tổng 750 căn hộ với chiều cao 26 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 được sử dụng làm shophouse thương mại, từ tầng 2 đến tầng 26 là các căn hộ chung cư.

      Theo số liệu từ website chính thức của chủ đầu tư Vinhomes, các căn hộ toà S2.03 có giá bán trong khoảng từ 31 - 38 triệu đồng/m2. Trong đó, các căn hộ có hướng Đông Bắc view không gian nội khi có giá bán từ 31 - 35 triệu/m2, còn các căn hộ view sông sinh thái có hướng Tây Nam có giá bán nhỉnh hơn một chút từ 35 - 38 triệu đồng/m2.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Vì sao trong cùng một chung cư giá m2 khác nhau?

      Yếu tố đầu tiên là vị trí của các căn hộ. Như đã từng chia sẻ ở các bài viết trước, trong cùng một toà chung cư, giá bán của căn hộ sở hữu “vị trí đặc biệt” hơn chắc chắn sẽ cao hơn nhưng căn hộ khác.

      Những căn hộ được xem là có “vị trí đặc biệt” chính là các căn góc sở hữu vị trí 2 mặt tiền. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tầm view của những căn này sẽ rộng và thoáng hơn rất nhiều những căn còn lại. Ngoài ra, những căn góc cũng là nơi nhận được luồng ánh sáng tự nhiên và gió trời nhiều nhất giúp căn nhà luôn có sự thoáng đãng và sáng sủa. 

      Với các căn hộ thuộc toà S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, các căn góc nằm ở hướng Đông Nam và Tây Bắc ngắm trọn vẹn sông sinh thái và sông Hồng. Đặc biệt, các căn hộ hướng Đông Bắc là một trong những hướng nhà đẹp nhất có giá bán cao nhất.

      Tầm view đắt giá từ căn hộ toà S2.03. (Nguồn: Cộng đồng cư dân Vinhomes Ocean Park).

      Yếu tố thứ hai là sự chênh lệch khoảng tầng. Theo đó những căn hộ tòa S2.03 nằm ở khoảng tầng giữa từ tầng thứ 8 đến tầng thứ 15 sẽ có giá bán cao hơn những căn hộ nằm ở tầng cao từ tầng 16 đến 26 và tầng thấp từ tầng 2 đến tầng 7. Trong đó, những căn ở tầng cao có giá bán thấp nhất. Và những căn góc nằm ở khoảng tầng giữa đồng thời sở hữu hướng nhà đẹp có giá bán cao nhất.

      Yếu tố thứ 3 là diện tích căn hộ. Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có đa dạng các loại hình căn hộ, bao gồm: căn Studio (diện tích từ 35,8m2 đến 36,4m2), căn hộ 1PN+1 (diện tích từ 42,8m2 - 43,1m2), căn hộ 2PN+1 (1WC) có diện tích từ 54-54,9m2, căn hộ 2PN+1 (2WC) có diện tích 64,9m2 và căn hộ 3 phòng ngủ (diện tích từ 75,3-76,4m2).

      Như vậy, những căn hộ có diện tích lớn hơn thì giá bán cũng sẽ cao hơn. Trong đó, những căn hộ 3 phòng ngủ nằm ở vị trí góc chung cư, có hướng Đông Bắc và ở tầng giữa sẽ là những căn hộ có giá bán cao nhất tòa tháp.

      Căn hộ hộ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park: Tâm điểm sống xanh giữa lòng “đô thị biển”

      Được quy hoạch trong phân khu The Sapphire 2, cư dân của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích nội khu bà ngoại khu, khả năng kết nối giao thông rộng mà còn sở hữu được những tầm view đắt giá nhất “thành phố biển”.

      Theo đó, toà S2.03 tọa lạc tại vị trí cửa ngõ phía Tây của Vinhomes Ocean Park. Điều đó đồng nghĩa với việc 50% căn hộ của tòa tháp chung cư này sở hữu trọn vẹn tầm view bao trọn hệ thống cảnh quan của đại đô thị biển. Cụ thể, các căn hộ có hướng Đông Bắc sẽ có tầm view hướng về các công viên cây xanh và các công trình thấp tầng khác như khu shophouse thương mại, khu nhà để xe 5 tầng hiện đại.

      Các căn hộ ở hướng Tây Nam sẽ ngắm trọn vẹn sông Hồng mộng mơ cùng hồ San Hô và công viên nước do chính Vinwonderd thiết kế trong khuôn viên Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, các tiện ích nội - ngoại khu mà cư dân thuộc tòa S2.03 được hưởng bao gồm: hệ thống xe buýt điện VinBus nội khu; biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, công viên gym, công viên BBQ, quảng trường xương cá voi, công viên chủ đề đại dương, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống 27 trường học đầy đủ các cấp từ bậc Mầm non đến Đại học, trong đó có hệ thống giáo dục Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, tòa nhà văn phòng Techno Park và các khu shop thương mại dịch vụ sầm uất.

      Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin đầy đủ nhất về căn hộ tòa S2.03  bao tiền 1m2; đồng thời cũng giải thích rõ tại sao lại có sự chênh lệch giá bán trong cùng một tòa chung cư, thậm chí trong cùng một tầng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương