Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/02/2023
      Bài viết dưới đây là thông tin tham khảo về diện tích tim tường và thông thuỷ cùng với các đặc điểm bàn giao, nhóm đối tượng khách hàng của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nổi tiếng với cảnh quan độc đáo, hiện thống tiện ích nội khu và ngoại khu thông minh, độc quyền. Trong đó, đặc biệt là căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những căn hộ đã thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ những đối tượng có nhu cầu mua bán chung cư ở ngoại thành Hà Nội. Để phục vụ nhu cầu mua bán và giúp khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý, chính xác nhất thì bài viết dưới dây OneHousing đem đến những thông tin tham khảo xoay quanh diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu? 

      Tổng quan về tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm dọc theo sông sinh thái phía Tây Nam phân khu The Sapphire 2. Tòa S2.03 được ví là một trong những tòa căn hộ có sức hút đông đảo số lượng đặt hàng bậc nhất tại Thành phố biển hồ. Quy mô của tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm gồm 26 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe, trong đó có tổng 750 căn hộ với 30 căn/sàn. 

      Để đáp ứng nhu cầu sống của khách hàng một cách đa dạng thì tòa S2.03 cung cấp nhiều sự lựa chọn về loại hình căn hộ: Căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ + 1 (1 hoặc 2 WC) và 3 phòng ngủ. Tùy vào loại hình căn hộ mà diện tích trung bình các căn sẽ có sự thay đổi, thường sẽ dao động khoảng 35,8m2 đến 76,4m2.

      Vị trí tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Vinhomes).

      Đặc biệt, tòa S2.03 còn sở hữu tầm view khoáng đạt đắt giá bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Thành phố biển hồ. Các căn hộ tòa S2.03 sẽ có view hướng ra hệ thống cảnh quan khác nhau. Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những loại hình được chú ý quan tâm thiết kế sao cho tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời nhằm đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân. 

      Đồng thời, căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng được đầu tư, bố trí đầy đủ nội thất và tiện nghi hiện đại xứng đáng với giá cả mà khách hàng bỏ ra. Khách hàng khi sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được hưởng những thuận lợi, tiện nghi độc quyền mà chỉ có ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: cảnh quan độc đáo, giao thông thuận tiện, hệ thống tiện nghi nội khu và ngoại khu hiện đại, thông minh đáp ứng tất cả nhu cầu của cư dân về mọi mặt. 

      Những điều kiện này cũng chính là yếu tố giúp căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn cháy hàng nhanh nhất và trở thành điểm sáng của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tìm hiểu trước khi mua: Căn góc tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là căn số mấy?

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường và thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Để có sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất, khách hàng cần hiểu được khái niệm của diện tích tim tường và thông thủy của mỗi căn hộ là gì? Diện tích tim tường (hay còn gọi diện tích sàn xây dựng) là diện tích được tính bao gồm phần tường và diện tích sàn có cột của căn hộ, các phần kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

       Bên cạnh đó, khái niệm diện tích thông thủy cũng cần hết sức chú ý khi mua bán bất động sản. Diện tích thông thủy (hay còn gọi là diện tích sử dụng căn hộ) bao gồm diện tích các phần tường được xây dựng ngăn cách các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công gắn với căn hộ đó; hiểu đơn giản là diện tích được tính trong không gian sử dụng của căn hộ. 

      Khi hiểu được khái niệm của diện tích tim tường và thông thủy khách hàng có thể dễ dàng hình dung diện tích căn hộ và chọn mua đúng với nhu cầu của mình, đồng thời có thể cân chỉnh được tài chính phù hợp. 

      Quy hoạch chi tiết mặt bằng S2.03 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Trước khi mua, khách hàng thường đặt ra thắc mắc “diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu?”, câu hỏi này là một câu hỏi phổ biến vì đây cũng là bước đầu tiên để xác định căn hộ phù hợp với mục đích và nhu cầu cuộc sống của mình. 

      OneHousing xin gửi đến bạn đọc thông tin về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Các căn hộ 1 phòng ngủ (gồm các căn 02, 03, 06, 08A, 18 và 21) có diện tích trung bình dao động từ 42.8m2 đến 43.1m2 với cấu trúc căn phòng gồm các phòng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cơ bản. 

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhome Ocean Park Gia Lâm

      Khi nhận bàn giao căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn sẽ cần nắm được các thông tin về tiêu chuẩn bàn giao và các nội thất cơ bản, cụ thể như:

      • Sàn nhà được sử dụng gạch ceramic tráng men tạo cảm giác cao cấp, phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp, ban công lát gạch chống trơn trượt
      • Tường được sơn nước 2 lớp bền và không bị bong tróc
      • Hệ thống cửa chính sử dụng gỗ công nghiệp chống cháy, khóa cửa chính đến từ các thương hiệu nổi tiếng uy tín như Ade, Haudi, Dessmann hoặc tương đương.
      • Phòng tắm được bài trí, thiết kế đầy đủ các trang bị các thiết bị cơ bản: chậu rửa lavabo, bồn cầu, khu vực tắm đứng, gương treo tường, vòi sen tắm nóng lạnh, và các phụ kiện khác
      • Phòng được trang bị thiết bị điều hòa Multi 2 chiều treo tường đến từ thương hiệu: Midea, Hisense hoặc tương đương; được cung cấp dịch vụ bảo hành
      • Hệ thống Intercom: chuông cửa kết nối với tầng 1 và tầng hầm

      Tiêu chuẩn bàn giao của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư những thiết bị hiện đại, sang trọng xứng tầm với chất lượng mà dự án được quảng cáo và phù hợp với giá cả phải chi trả khi sở hữu căn hộ ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Các nhóm đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ 1 phòng tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tương ứng với diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thì sẽ có nhóm đối tượng khách hàng phù hợp. Bởi diện tích của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở mức nhỏ và vừa, số lượng phòng cũng ít hơn các loại hình căn hộ khác của dự án nên sẽ phù hợp nhất cho 1-2 người sử dụng, cụ thể:

      • Học sinh, sinh viên, các bạn trẻ sống tự lập:  căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giá cả khá phù hợp với tài chính của nhóm đối tượng này, đồng thời các tiện ích giáo dục nói riêng và các tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày cũng rất thuận tiện cho các bạn sinh viên, các bạn trẻ sống tự lập.
      • Vợ chồng mới cưới: không gian nhỏ gọn nhưng vẫn thoáng đạt, ngoài ra  căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có thêm phòng phụ có thể tận dụng được theo nhu cầu, mục đích.
      • Khách hàng muốn đầu tư: căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá lớn. Chính vì vậy, đây chính là sự lựa chọn hợp lý cho những ai bước đầu muốn đầu tư bất động sản.

      Các nhóm khách hàng phù hợp cho căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có số lượng khá lớn và cũng rất đa dạng. Chính vì tính chất của phạm vi khách hàng hướng đến như trên nên có thể lý giải tại sao loại hình căn hộ này luôn được săn đón nhất trong các loại hình căn hộ tại Thành phố Biển Hồ.

      Trên đây OneHousing đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc “diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 là bao nhiêu?” cùng những thông tin về tiêu chuẩn bàn giao của các loại hình căn hộ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có được thông tin tham khảo bổ ích về diện tích tim tường và thông thuỷ của căn hộ 1 phòng ngủ tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S2.03 ở Vinhomes Smart City và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Diện tích tim tường căn hộ studio tòa S2.03 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương