Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      01/03/2023
      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có tiện ích gì và căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2? Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết sau.

      Căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá vô cùng cao trong thị trường bất động sản của khu vực phía Đông thành phố. Đặc biệt, nhiều quý khách hàng rất quan tâm đến việc căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2, cũng như vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau. Vì vậy, ở bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về tòa S112 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và chung cư bao tiền 1m2.

      Vài nét về căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Với tổng số căn hộ lên tới 550 căn và mật độ 22 căn/sàn, tòa S1.12 cung cấp cho quý khách hàng đủ các loại hình sản phẩm từ shophouse cho tới các căn hộ cao cấp từ studio, 1PN, 2PN và 3PN. Ở sản phẩm căn hộ cao cấp, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mái ấm thích hợp nhất cho mình bởi sự đa dạng các căn hộ ở đây.

      Sơ đồ mặt bằng căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Đọc tiếp

      Tiện ích tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cư dân lựa chọn căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được trải nghiệm cuộc sống đăng cấp tại tháp chung cư nổi bật nhất của Thành phố biển hồ. Không chỉ liên kết với các tháp S1.10 và S1.11 tạo thành một cụm tòa đa dạng tiện ích ngay tại các chân tòa, tòa S1.12 còn rất gần với khu thể thao tích hợp ngoài trời với đa dạng bộ môn như bóng đá, tennis.

      Tòa S1.12 còn có vị trí rất đắc địa trong nội khu, kết nối được với các đại tiện ích của Thành phố biển hồ: bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, trường Đại học VinUni và cả trung tâm thương mại Vincom.

      Vị trí tòa S1.12 trong phân khu The Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Khả năng kết nối tới ngoại khu cũng được đánh giá rất cao, đều trực tiếp nối với các tuyến đường trọng yếu của Thủ đô. Từ tòa S1.12, cư dân chỉ cần đi đến ngã tư giao giữa tuyến đường 13m và 30m là có thể dễ dàng đi đến các trục đường lớn kết nối với trung tâm thành phố hoặc các tỉnh thành lân cận.

      Đặc biệt, đây là một trong số ít các tháp căn hộ có tầm view bao quát toàn vẹn hồ nước ngọt Ngọc Trai và cả biển hồ nước mặn đặc sắc của dự án. Không gian sống của các căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng nhờ vậy mà có được sự mát mẻ, thoáng đãng như đang ở ven đại dương xanh.

      Vị trí đắc địa của tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2?

      Nếu quý khách đang cần tìm hiểu căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2, OneHousing sẽ giải đáp ngay sau đây. Với những tiện ích của mình cộng với thời điểm mở bán khá sớm trong toàn dự án, tòa S1.12 sẽ có giá bán khoảng 34-44 triệu/m2.

      Căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2 tính theo hướng căn:

      • Đông Nam: 39-44 triệu/m2
      • Đông Bắc: 37-40 triệu/m2
      • Tây Nam: 34-37 triệu/m2
      • Tây Bắc: 34-37 triệu/m2

      (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau 

      Quý khách đã được biết chung cư bao tiền 1m2 tại tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park, và OneHousing sẽ giải đáp những yếu tố dẫn đến vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau.

      Hướng căn hộ

      Đầu tiên, khách hàng có thể nhận thấy sự chênh lệch trong giá bán của căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm ở hướng của căn hộ. Vị trí này sẽ ảnh hưởng đến lượng ánh sáng tự nhiên, độ thông thoáng và tầm nhìn của căn hộ, nên ở các hướng khác nhau giá bán cũng khác.

      Đặc biệt, hướng căn hộ cũng liên quan đến vấn đề phong thủy được nhiều người quan tâm đến từng gia chủ, ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn của gia đình.

      Các căn hộ góc

      Các căn hộ ở góc tòa nhà cũng thường có giá nhỉnh hơn một chút, bởi sẽ có được tiện ích 2 mặt tiền và mở rộng tầm view. Tại tòa S1.12, trên mỗi mặt bằng tầng sẽ có 5 căn hộ ở vị trí góc luôn là đối tượng được săn đón cho rất nhiều khách hàng yêu thích cảnh quan đẹp.

      Nhưng với vị trí của tòa trong phân khu, cộng thêm với thiết kế layout tòa nhà hình chữ L, các căn hộ khác của tháp căn hộ S1.12 luôn đảm bảo được không gian sống mát mẻ cũng như cảnh quan đa dạng từ các công trình của Thành phố Biển hồ.

      Cảnh hoàng hôn tại biển hồ dự án Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: VOV).

      Số tầng

      Việc chung cư bao tiền 1m2 cũng liên quan đến khoảng tầng của căn hộ. Các căn hộ ở các tầng giữa tòa thường được tìm mua hơn nên giá sẽ có cao hơn một chút các tầng thấp. Đặc biệt, nhiều khách hàng lựa chọn số tầng là con số may mắn của gia chủ, nhằm tăng thêm tài lộc cho cả gia đình.

      OneHousing hi vọng bài viết trên đây đã giải đáp chi tiết căn hộ tòa S1.12 bao tiền 1m2 và lý do vì sao trong cùng chung cư giá m2 khác nhau, giúp cho quý khách hàng sẽ hiểu rõ hơn và lựa chọn căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hình ảnh thực tế căn hộ 3 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương