Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park cho người mua nhà lần đầu

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/02/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park sở hữu thiết kế hiện đại cùng hệ thống tiện ích cao cấp mang đến không gian sống hoàn hảo.

      Tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park được đánh giá là tòa đẹp nhất trong “Bộ ba quyền lực” của phân khu The Sapphire 1. Đây dự đoán sẽ là tòa nhà có nhu cầu về nhà ở cao nhất. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về vị trí chiến lược và tầm nhìn đắt giá, căn hộ 1 phòng ngủ S1.12 Vinhomes Ocean Park đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng phía Đông Hà Nội.

      Cùng OneHousing tìm hiểu thông qua một số hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ của tòa nhà này trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan về tòa S1.12

      Tòa S1.12 tiếp giáp với khu Biệt thự Ngọc trai, một thuộc bộ ba quyền lực của The Sapphire 1 (S1.10 - S1.11 - S1.12). Từ tòa S1.12 chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối với hồ điều hòa 24,5 ha. Đó là điểm khởi đầu để tận hưởng biển xanh và bãi cát trắng. Trong số 27 tổ hợp căn hộ, The Sapphire S1.12 được đánh giá là tòa tháp sang trọng và đáng sống nhất, sánh ngang với tòa tháp The Ruby và The Diamond. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tòa S1.12 còn được kết nối trực tiếp với trục đường chính của thành phố nên dễ dàng di chuyển về 4 hướng. Mặt tiền S1.12 nằm ngay ngã tư đường 13m và 30m thông thẳng ra các tuyến phố chính như Đông Dư Dương Xá và các phân khu trong khu vực. 

      Cư dân S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ được thừa hưởng tổ hợp tiện ích ngoại khu hoàn hảo như phòng Gym, vườn BBQ, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, khu phức hợp Shophouse, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống VinUni, Vinschool và hệ thống quản lý vận hành Vinhomes đang được triển khai.

      Không cần phải đi đâu xa, cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tận hưởng những biểu tượng lung linh về đêm như ngọn hải đăng cao 16m, những vườn hoa rực rỡ và đặc biệt là biển nước mặn duy nhất của thủ đô.

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Mặt bằng và hình ảnh thực tế căn hộ S1.12 Vinhomes Ocean Park 1PN

      Nói về kiến ​​trúc bên ngoài, tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park sở hữu cảnh quan “sắc vàng” do có hình chữ L. Các căn hộ còn thông minh ở chỗ đều có diện tích lớn. Tầm nhìn không bị cản trở.

      Các căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park được thiết kế phong phú với các khu vực chức năng tiện nghi và đặc biệt dành riêng cho sinh hoạt của cư dân, đặc biệt là khu logia. Ngôi nhà ở tầng trệt mang lại cảm giác hòa mình vào thiên nhiên hơn, trong khi phòng khách đón nhiều gió và ánh sáng từ hệ thống kính rộng từ sàn đến trần. 

      Căn hộ 1 Phòng ngủ + 1 thậm chí còn rộng rãi hơn nhờ các không gian được thiết kế mở riêng mà chủ nhân có thể chuyển đổi thành phòng ngủ nhỏ, khu vực giải trí nhỏ hoặc không gian làm việc yên tĩnh riêng biệt.

      Tại S1.12, căn 1PN+1 có mã căn 02, 03, 5A, 08, 12, 20.

      Cùng OneHousing tham khảo một số hình ảnh thực tế căn hộ 1 phòng ngủ S1.12 Vinhomes Ocean Park dưới đây. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park).

      Không gian rộng rãi cho khách hàng cá nhân hoặc gia đình nhỏ.

      Gian bếp với thiết kế chữ L màu sắc tươi sáng.

      Phòng ngủ thiết kế đơn giản, hiện đại.

      Phòng vệ sinh tiện nghi, đầy đủ nội thất.

      Những ai nên mua căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park?

      Căn hộ một phòng ngủ nghe có vẻ nhỏ nhưng lại rất phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm một không gian ấm cúng. Người độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ có thể chọn căn hộ một phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park. 

      Đây là một không gian lý tưởng không quá nhỏ bởi chủ đầu tư đã tính toán thiết kế hợp lý và tận dụng tối đa không gian. Căn hộ một phòng này cho phép những người độc thân có nhiều không gian để thể hiện cá tính của mình, trong khi các gia đình nhỏ có thể duy trì sự tiện nghi và thoải mái cần thiết cho cuộc sống vợ chồng.

      Nếu gia đình trẻ của bạn có thêm con nhỏ, bạn có thể chọn căn hộ 1 phòng ngủ có thêm diện tích công năng +1 để tạo thành phòng ngủ nhỏ riêng tư cho con hoặc người chăm sóc. Tòa S1.12 căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park tầm giá bình dân nhưng phí dịch vụ cực thấp. Phí quản lý 11.000 đồng/m2/tháng được chủ đầu tư hỗ trợ 7.000đ trong 5 năm đầu. Ngoài chi phí sở hữu chung 4.000 đồng/tháng, khách hàng chỉ phải trả 8.000 đồng/m2/tháng.

      Điểm mạnh của căn hộ 1PN S1.12 Vinhomes Ocean Park là lợi thế về vị trí, thiết kế, cảnh quan và tính thực dụng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bất động sản tiềm năng mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Nếu bạn là một khách hàng cá nhân hoặc đang tìm chốn an cư tiện nghi với giá cả hợp lý thì việc tham khảo căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Khám phá các dòng biệt thự tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt căn hộ chung cư Đặng Xá và căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương