Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Giải đáp: Căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bao tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/02/2023
      Các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa dạng loại hình với nhiều diện tích, phù hợp mọi phân khúc khách hàng khác nhau.

      Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những tòa căn hộ được nhiều khách hàng ưa tiên lựa chọn. Bởi tòa căn hộ sở hữu nhiều cảnh qua độc đáo và là toàn nhà đầu tiên trong phân khu được trang bị nhiều thiết bị nội thất thông minh. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ tòa S1.02 bao tiền 1m2.

      Giá căn hộ chung cư tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa nhà căn hộ S1.02 cao 27 tầng có mật độ thấp chỉ 22 căn/sàn, với mặt bằng hình chữ L thông thoáng giúp mọi căn hộ đều không bị chắn tầm nhìn. Các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đa dạng loại hình với nhiều diện tích khác nhau như: căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ. Sau đây là những căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang mở bán tại trang web OneHousing, đây là trang nền tảng mua bán bất động sản uy tín, có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, khách hàng có thể tham khảo thông tin sau:

      STT

      Loại hình căn hộ

      Diện tích thông thủy

      Hướng ban công

      Tầm view

      Vị trí căn

      Nội thất đi kèm

      Giá/m2

      Giá bán (đã bao gồm phí môi giới)

      1

      Căn 2 PN

      62,8

      Đông Bắc

      Sân chơi nội khu

      Căn góc

      41 triệu/m²

      2,55 tỷ

      2

      Căn 2PN

      62,9 m2

      Tây Bắc

      Nội khu

      Căn góc

      không

      33 triệu/m2

      2,1 tỷ

      3

      Căn 3PN

      97,8 m2

      hướng Tây Nam

      Nội khu

      Căn góc

      38 triệu/m2

      3,67 tỷ

      4

      Căn 3PN

      74,8

      Tây Nam, Tây Bắc

      Đường trục chính, khu trường học

      Căn góc

      37 triệu/m2

      2,75 tỷ

      5

      Căn 3PN

      97,8 m2

      hướng Tây Nam, Tây Bắc

      Nội khu

      Căn góc

      38 triệu/m2

      3,67 tỷ

      Giá căn hộ phụ thuộc vào những yếu tố bên trong dự án như thế nào?

      Ở bảng giá trên, ta có thể thấy rằng, cùng 1 dự án nhưng giá/m2 chênh lệch khác nhau giữa mỗi căn hộ khác. Vì sao trong cùng chung cư giá/m2 khác nhau như vậy? Giá bán căn hộ ngoài phụ thuộc các yếu tố bên ngoài dự án như: chủ đầu tư, vị trí dự án, chất lượng, môi trường sống thì tùy từng căn hộ cũng bị tác động bởi các yếu tố bên trong dự án. Những yếu tố bên trong dự án, khiến giá bán căn hộ có mức giá chênh lệch nhau như:

      Diện tích tim tường căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Đọc tiếp
      • Diện tích: Ta có thể biết, khi nào mua sản phẩm với số lượng lớn thì mức giá luôn tốt hơn so với giá mua lẻ. Vì vậy căn hộ diện tích càng nhỏ sẽ có giá bán/m2 cao hơn những căn hộ diện tích lớn. Điều này dễ nhận thấy, khi căn hộ diện tích nhỏ thì có tổng giá bán rẻ hơn so với căn hộ diện tích lớn, nên được nhiều người mua hơn.
      • Hướng căn hộ: Do khí hậu nước ta đặc trưng nắng nóng vì vậy khi mua nhà, khách hàng ưu tiên những hướng mát mẻ, không quá oi bức. Thường các căn có hướng Đông nam, đông, nam sẽ có giá cao hơn hướng Tây. Bởi hướng tây nắng sẽ chiếu trực diện vào nhà, rất oi bức và nóng vào mùa hè.
      • Tầm nhìn căn hộ: Căn hộ nào có view đẹp như view nội khu, sông nước, cây xanh mát mẻ luôn được nhiều khách hàng lựa chọn hơn so với căn hộ bị chắn tầm view và view đường quốc lộ. Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng vậy, căn hộ số 4 có view đường trục chính thì mức giá là 37 triệu/m2 thấp hơn những căn có view nội khu đẹp như căn số 5 là 38 triệu/m2. Khi chúng ta tận hưởng tầm view thoáng đãng, xanh ngát của cây cỏ sẽ tạo nên tinh thần thoải mái, giảm stress cực kì hiệu quả.
      • Vị trí căn hộ: Các căn hộ ở vị trí càng đẹp thì sẽ có giá cao hơn. Như các căn hộ ở vị trí góc hay những căn không nằm gần phòng rác, thang máy được ưu tiên khách hàng lựa chọn. Các căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trên bảng nằm ở vị trí góc có giá/m2 cao hơn căn có vị trí giữa, bởi căn góc sở hữu 2 tầm view mở rộng, giúp căn hộ thoáng mát, hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời.
      • Ngoài ra bàn giao thô hay nội thất cũng có mức giá chênh lệch nhau. Trên bảng trên ta cũng thấy, căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không có nội thất thì chỉ có mức giá 33tr/2 so với căn cùng yếu tố khác nội thất như căn số 5 là 38 triệu/m2.

      Vì sao trong cùng chung cư giá/m2 khác nhau. (Nguồn: Vinhomes).

      Hướng dẫn chọn cách chọn chung cư lý tưởng cho gia đình bạn

      Số lượng căn hộ rất nhiều trên thị trường, làm sao để lựa chọn cho gia đình mình một không sống lý tưởng nhất, sau đây là những gợi ý của OneHousing:

      • Căn hộ phù hợp với tài chính là lựa chọn sáng suốt nhất: Dù chọn căn hộ nào đi nữa yếu tố quan trọng nhất vẫn là tài chính của bạn, bạn phải chuẩn bị tài chính thật tốt ít nhất là 50% giá trị căn hộ bạn muốn mua. Nếu như bạn vay ngân hàng thì cần cân đối lại chi tiêu của gia đình để giảm tối đa áp lực bạn phải trả nợ hàng tháng.
      • Chọn vị trí tầng lý tưởng, gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì không nên chọn những tầng quá cao, bởi di chuyển lại rất khó khăn.
      • Quan tâm đến tiện ích xung quanh dự án, tìm hiểu kỹ về hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy của tòa nhà.
      • Hãy chọn căn hộ có nhiều cửa sổ, ban công rộng rãi giúp cho căn nhà của bạn trẻ nên thông thoáng và mát mẻ hơn.
      • Lựa chọn dự án có nhiều mảng xanh, nhiều không gian vui chơi cho gia đình bạn. Để mỗi khi về nhà đều thư giãn và thoải mái nhất.

      Có thể thấy rằng căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng mọi tiêu chí về không gian sống xanh, đẳng cấp với chuỗi tiện ích dịch vụ đa dạng: sân vui chơi cho trẻ em, hồ bơi bốn mùa, sân đá bóng, sân bóng rổ. Bên cạnh đó giá bán cực kì phải chăng, chính sách thanh toán hấp dẫn ưu đãi với lãi suất thấp. Vì vậy bạn còn băn khoăn gì mà không gọi ngay số hotline 1800 646 466 của OneHousing để được các chuyên gia tư vấn tận tình, chính xác nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương