Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/02/2023
      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu qua những thông tin được cung cấp sau.

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng, đặc biệt là với những người mua lần đầu. Việc nắm diện tích tim tường và thông thuỷ khi mua chung cư sẽ giúp tránh những rắc rối về sau. Qua bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ cũng như giải đáp câu hỏi diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu. 

      Phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ

      Diện tích thông thuỷ là gì?

      Diện tích thông thủy được hiểu đơn giản là diện tích căn hộ được đo đạc theo những nơi nước có thể lan tỏa.  cách tính diện tích căn hộ đo theo những nơi nước có thể lan tỏa. Diện tích thông thủy được tính là diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ và diện tích ban công, diện tích logia (nếu có).

      Cần lưu ý, diện tích thông thủy không tính tường phân chia các căn hộ, tường bao ngôi nhà, diện tích sàn có cột, diện tích hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. Ngoài ra, khi tính diện tích ban công thì tính toàn bộ diện tích sàn. Trong trường hợp ban công có phần diện tích tường chung thì tính từ vị trí mép trong của tường chung.

      Diện tích tim tường là gì?

      Diện tích tim tường hiểu đơn giản là diện tích căn hộ đo từ tim tường. Theo đó, diện tích tim tường sẽ bao gồm diện tích tường bao ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, diện tích hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ. 

      Như vậy, đo theo diện tích tim tường sẽ hợp lý hơn nếu xét về khả năng thực thi quyền sở hữu và hạn chế tranh chấp. Nguyên nhân là vì khoảng không gian đậm đặc trong các bức tường cũng có thể được tận dụng để gắn tranh ảnh trang trí, đưa các kết cấu để nâng đỡ các giàn, tủ…Nếu đo theo diện tích thông thuỷ sẽ không làm được điều này.

      Bảng phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ

      Dưới đây là bảng phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ cho khách hàng tham khảo

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Smart City cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

       

      Diện tích tim tường

      Diện tích thông thủy

      Khái niệm

      Là diện tích căn hộ được đo từ tim đường

      Là diện tích tất cả các phần trong căn nhà có thể trải thảm/những nơi nước có thể lan tỏa

      Diện tích bao gồm

      Tường bao quanh ngôi nhà, tường phân chia các căn hộ, diện tích sàn có cột, diện tích hộp kỹ thuật nằm bên trong căn hộ.

      Tất cả diện tích tường gắn của các phòng bên trong căn hộ, diện tích ban công, lô gia (nếu có) gắn liền với căn hộ.

      Đặc điểm

      Xác định được ranh giới quyền của chủ sở hữu chính xác do tính toàn bộ mọi ngóc ngách trong căn nhà, kể cả các bức tường ngăn các căn hộ đều được tính, có thể sử dụng, đục lỗ cho căn hộ.

      Không tính tường bao ngôi nhà, diện tích tường phân chia căn hộ mà tính diện tích tường ngăn các phòng bên trong căn hộ và diện tích ban công, diện tích logia (nếu có.

      Đọc tiếp

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu?

      Những thông tin về tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là tòa nhà duy nhất được chủ đầu tư trang bị hệ thống nội thất thông minh Smart Home. Tòa S1.02 có 28 tầng, trong có có 27 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe. Tầng 1 và tầng 2 là các căn hộ Shophouse khối đế, còn từ tầng 3 tới tầng 27 là các căn hộ chung cư cao cấp.

      Tòa căn hộ này được thiết kế Layout hình chữ H, gồm 4 thang máy cư dân, 1 thang máy hàng và 1 thang bộ. Các loại hình căn hộ của tòa S1.02 là căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 1 phòng ngủ + 1, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ của tòa nhà này là từ 27.8 – 98.1m2. 

      Vị trí tòa S1.02. (Nguồn: Vinhomes).

      Diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 là bao nhiêu?

      Với thiết kế linh hoạt và không gian sống thoải mái đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.  

      Một trong những đặc điểm nổi bật của các căn hộ này là công năng sử dụng. Căn hộ 2 phòng ngủ của tòa nhà này là không gian sống lý tưởng của nhiều gia đình. Không những vậy, mức giá của căn hộ 2 phòng ngủ toà S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không quá cao với nhiều khách hàng. Tính thanh khoản cao cũng chính là ưu thế khiến khách hàng quan tâm.

      Một điểm không thể bỏ qua là căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế thêm không gian “+1” giúp chủ căn hộ tận dụng thêm không gian này thiết kế phù hợp với mục đích cá nhân. Theo đó, căn hộ 2 phòng ngủ toà S1.02 được chia thành căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (1 nhà vệ sinh) và căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2 nhà vệ sinh). 

      Mật độ của căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (1 WC) là 2 căn / sàn, với diện tích 60m2 và mã căn là mã 19, 20. Mật độ của căn hộ 2 phòng ngủ + 1 (2 WC) là 3 căn / sàn với căn thường và 4 căn / sàn với căn góc. Diện tích các căn thường là từ 67.4 – 68.4m2 với mã căn là 02, 15A, 15 và 16. Còn diện tích các căn góc là từ 69.2 – 69.4m2 với mã căn là 5A, 12 và 18. 

      Về diện tích tim tường, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích tim tường từ 55.3 - 63.6m2. Dù diện tích không quá lớn nhưng với thiết kế tối ưu diện tích, không gian phòng khách và phòng bếp thông nhau, phòng ngủ và nhà vệ sinh được thiết kế riêng biệt vừa tạo ra không gian rộng rãi cũng như không gian riêng biệt cho các thành viên trong gia đình.

      Có thể thấy, căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng vì thiết kế tối ưu cũng như mức giá không quá cao. 

      Không những vậy, tiện ích của căn hộ 2 phòng ngủ của tòa nhà này rất tiện nghi, hợp với cuộc sống năng động và hiện đại. Điển hình là các tiện ích như Hồ nước ngọt trung tâm; Biển hồ nước mặn; Hệ thống công viên xanh mát; Hệ thống khu giải trí, vui chơi và mua sắm; Hệ thống giáo dục và y tế hiện đại của tập đoàn Vingroup.

      Trên đây là những thông tin phân biệt diện tích tim tường và thông thuỷ cũng như giải đáp câu hỏi diện tích tim tường căn hộ 2 phòng ngủ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bao nhiêu. Hi vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, đặc biệt là người mới mua lần đầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh tòa S1.02 ở Vinhomes Smart City và Ocean Park Gia Lâm

      Giải đáp: Căn hộ tòa S1.02 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương