Giá vé chèo thuyền kayak tại các Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Giá vé chèo thuyền kayak tại các Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/07/2023
      Hoạt động chèo thuyền Kayak tại Vinhomes Ocean Park mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và độc đáo. Cùng tìm hiểu giá vé chèo kayak tại đây là bao nhiêu.

      Chèo thuyền kayak là bộ môn thể thao có nguồn gốc xuất phát từ châu Âu và đang ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Hiện nay, hoạt động chèo thuyền Kayak tại Vinhomes Ocean Park đã thu hút được nhiều sự quan tâm của những du khách đến tham quan “thành phố biển hồ” xinh đẹp. Hãy cùng tìm hiểu giá vé chèo kayak tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu trong bài viết dưới đây. 

      Giới thiệu vài nét về thuyền kayak 

      Kayak là tên gọi của một loại thuyền nhỏ và mỏng, chiều ngang thuyền tương đối hẹp nên chỉ chứa được từ 1 đến 3 người. Thuyền kayak vận hành chủ yếu dựa trên sức người, người lái sẽ dùng mái chèo để điều khiển chiếc thuyền di chuyển. Ở một số nơi, thuyền kayak được xem như một chiếc ca nô. Tuy vậy, thuyền Kayak chỉ chủ yếu được dùng như một công cụ thể thao, phục vụ cho các cuộc thi đấu hay câu cá dưới nước.

      gia-ve-cheo-thuyen-kayak-tai-cac-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu

      Thuyền kayak có thiết kế nhỏ, hẹp và hoạt động dựa trên sức người (Nguồn: ArmyHaus)

      Thuyền kayak lần đầu tiên được tạo ra bởi những người Aleut bản địa sinh sống ở những vùng lạnh giá như Bắc Cực, Alaska,... Những chiếc thuyền này ban đầu được tạo ra với mục đích đi săn cá voi, hải cẩu ở các hồ nước địa phương, những vùng ven biển như Bắc Băng Dương, Bắc Đại Tây Dương, biển Bering.  Về sau, thuyền dần được tiếp cận đến những nơi khác trên thế giới và ngày càng trở nên phổ biến trong những khu du lịch. 

      Ngày nay, đời sống xã hội dần được cải thiện và nâng cao nên thiết kế của thuyền cũng thay đổi để phù hợp hơn với nhiều mục đích sử dụng. Với cấu tạo nhỏ, mỏng và có khả năng dễ dàng vượt qua những vùng nước có địa hình nhỏ hẹp hay thác nước, thuyền kayak được sử dụng cho những trò chơi mạo hiểm dưới nước.

      Có thể chèo kayak ở hồ nào trong Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3?

      Đọc tiếp

      Cập nhật giá vé chèo thuyền Kayak tại các Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Dịch vụ chèo thuyền kayak được triển khai ở cả 3 khu đô thị Vinhomes Ocean Park với cùng một mức giá:

      • Giá 100.000 đồng/giờ/thuyền đơn
      • Giá 200.000 đồng/giờ/thuyền đôi

      Chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 1

      Hoạt động chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 1 diễn ra ở khu vực hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha - trung tâm của khu đô thị. Hồ Ngọc Trai được mệnh danh là kỳ quan số 1 của Vinhomes Ocean Park và là biểu tượng để tạo nên thương hiệu “Thành phố biển hồ - Thiên đường giữa guồng quay hiện đại”. 

      Hồ Ngọc Trai có mặt hồ rộng lớn, được bao quanh bởi bãi cát trắng mịn thoải dài và những rặng dừa rợp bóng, mang đến cho du khách cảm giác như đang ở bãi biển thực sự. Trung tâm hồ Ngọc Trai là biểu tượng con thuyền và cánh buồm. Nằm dọc theo bờ hồ là các khu biệt thự Sao Biển, Ngọc Trai, San Hô, Hải Âu với phong cách thiết kế tân cổ điển Địa Trung Hải và Đông Dương.

      Lênh đênh giữa kỳ quan biển hồ trên chiếc thuyền kayak nhỏ xinh, được ngắm nhìn những tòa kiến trúc Tây Âu sang trọng và đắm mình vào không gian của biển xanh trong veo dưới ánh nắng vàng rực rỡ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

      gia-ve-cheo-thuyen-kayak-tai-cac-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu

      Trải nghiệm chèo thuyền kayak trên hồ Ngọc Trai và ngắm nhìn những tòa nhà sang trọng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 2

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, hoạt động chèo thuyền kayak diễn ra tại công viên sóng Royal Wave Park. Đây được xem là kỳ quan độc đáo của khu đô thị với diện tích lên tới 18ha, quy tụ rất nhiều tiện ích giải trí độc đáo như công viên cát Sandy Park, hồ nước mặn Laguna, vịnh trượt nước sắc màu, bể tạo sóng… Trong đó, hồ nước mặn Laguna rộng 9.3ha, bao quanh công viên Royal Wave Park, chính là nơi tổ chức các hoạt động chèo thuyền kayak thú vị.

      gia-ve-cheo-thuyen-kayak-tai-cac-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu

      Nước hồ trong xanh cũng những hàng dừa rủ bóng bao quanh khu vực chèo kayak Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes The Empire)

      Cũng giống như hồ Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park 1, hồ nước mặn Laguna có bãi cát trắng trải dài mịn màng, kế bên là đỉnh núi hoàng gia mô phỏng tàn tích Atlantic với các cột đá đứng. Trải nghiệm chèo thuyền kayak trong không gian biển và núi hòa quyện, đung đưa theo nhịp điệu sôi động trên nền nhạc zumba hay thả thuyền trôi nhẹ nhàng để ngắm hoàng hôn trên biển sẽ mang lại một ấn tượng độc đáo, khó quên dành cho du khách. 

      Chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 3

      Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay chính là nơi diễn ra hoạt động chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 3. Với diện tích 12ha, vịnh biển bao gồm nhiều tiện ích hấp dẫn như Bể bơi Olympics, biển bốn mùa Four Seasons, biển nhiệt đới Tropical Lagoons, sân chơi nước Coral, công viên nước mini Aqua Bay… Trong đó, khu vực biển nhiệt đới Tropical Lagoon đang phục vụ du khách tham gia chèo thuyền kayak với khung cảnh biển xanh đầy cuốn hút.

      Biển nhiệt đới Tropical Lagoons có thiết kế khá tương đồng với biển nhân tạo Crystal Lagoon của Vinhomes Ocean Park 1. Tropical Lagoon gây ấn tượng bởi bờ biển thoai thoải cùng bãi cát trắng rộng và những rặng dừa xanh mát bao quanh. Du khách chèo thuyền kayak tại đây sẽ được thoải mái đắm mình trong sắc xanh biển cả cũng như tận hưởng không khí sôi động từ dòng người vui chơi trên bờ biển. 

      gia-ve-cheo-thuyen-kayak-tai-cac-vinhomes-ocean-park-la-bao-nhieu

      Hoạt động chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park 3 sôi động với dòng nước trong xanh (Nguồn: VOV) 

      Trên đây là thông tin về giá vé chèo kayak tại các khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với cảnh quan hấp dẫn và chi phí cực kỳ hợp lý, hoạt động chèo thuyền kayak tại đây đã trở thành điểm nhấn độc đáo, thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm mặt các hoạt động vui chơi dưới nước tại công viên Royal Wave Park Vinhomes Ocean Park 2

      Có thể cắm trại và chèo kayak ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương