Có thể cắm trại và chèo kayak ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Có thể cắm trại và chèo kayak ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Công viên sóng Royal Wave Park hiện đang là điểm đến giải nhiệt lý tưởng cho mùa hè oi bức. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem công viên này có gì đặc biệt.

      Vinhomes Ocean Park 2 được ví như một “thế giới thu nhỏ” với những phong cách kiến ​​trúc nổi tiếng nhất thế giới. Dự án được kỳ vọng sẽ thu hút phần lớn khách hàng vì đây không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn là trung tâm giải trí hàng đầu. Vì vậy, hãy cùng OneHousing tìm kiếm câu trả lời cho các câu hỏi cắm trại ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2? Chèo Kayak ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2? tại bài viết dưới đây.

      Mùa hè sôi động tại công viên sóng Royal Wave Park

      Chỉ trong nhiều dịp nghỉ lễ, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park đã trở thành trung tâm vui chơi, giải trí mới của giới trẻ thủ đô. Kể từ khi chính thức khai trương, nơi đây đã liên tục tổ chức các sự kiện chất lượng thu hút hàng ngàn người từ khắp nơi trên thế giới đến thưởng thức và trải nghiệm.

      Vinhomes tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm độc đáo nhằm mang đến cho người dân thủ đô một mùa hè sôi động với tiệc nướng, cắm trại bãi biển, chèo kayak, tắm biển tự do và hòa mình vào không khí phiên chợ quê mang lại.

      Vinhomes Ocean Park 2 – Quần thể Công viên Sóng Hoàng Gia rộng 18ha, công viên tạo sóng nhân tạo thuộc dự án The Empire, thu hút đông đảo người dân tham gia các hoạt động như nghỉ dưỡng trên biển. Khu vực Công viên Sóng Hoàng Gia (Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire) cho phép người tham gia trải nghiệm quần thể 6 ngọn sóng nhân tạo rộng 5,4 ha.

      Tại công viên, trong khi các bạn nhỏ lại ưa chuộng các trò chơi hấp dẫn như súng nước, đường trượt,... thì các giới trẻ lại thích được tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak, cắm trại tại bãi biển,...

      co-the-cam-trai-va-cheo-kayak-o-cong-vien-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Các hoạt động tại công viên sóng Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Ngay từ khi đi vào hoạt động, dự án đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan, thưởng thức của cả cư dân Vinhomes và những người không sống trong khu đô thị Vinhomes. Cụ thể giá vé như sau:

      • Phí cho khách tham quan khu vực Bãi Nước Ngọt Bể Tạo Sóng Vinhomes Ocean Park 2: Miễn phí.
      • Giá vé tham quan Bãi Nước Mặn: 200.000đ/khách đối với cư dân Vinhomes (cần có thẻ cư trú), 300.000đ/khách đối với khách ngoài (giá trên chưa bao gồm các chi phí phát sinh khác).

      Thông tin chi tiết về chương trình tổ ấm an vui và điều kiện tham gia tại Vinhomes OCean Park 2

      Đọc tiếp

      Vị trí công viên sóng Royal Wave Park

      Quần thể hồ tạo sóng nhân tạo lớn nhất Việt Nam được xây dựng trong khuôn viên dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Với diện tích lên đến 18 ha cùng chuỗi tiện ích biển sang trọng tiêu chuẩn quốc tế, là nơi hội ngộ của nhiều du khách và là bảo chứng cho chất lượng tiện ích giải trí mà nơi đây mang lại.

      Bể bơi tạo sóng Vinhomes Ocean Park 2 là một quần thể rộng lớn bao gồm nhiều đại dương nhân tạo có khả năng tạo ra những con sóng lớn bậc nhất. Quy mô đầu tư lên đến 5,1ha, với 6 biển nhân tạo liền kề tạo ra những con sóng 'khủng' cao trên 3m, bước sóng lên đến 15m, mang đến cho khách hàng cảm giác biển chân thực nhất.

      Bãi cát trắng trải dài ven biển được vận chuyển thẳng từ Nha Trang vào Vinhomes Ocean Park 2 thể hiện sự đầu tư chu đáo từ phía chủ đầu tư. Với thiết kế độc đáo và khác biệt, công viên sóng trông không khác gì đại dương thực sự. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng làn nước biển trong xanh, tiếng sóng vỗ ầm ầm, bãi cát trắng mịn màng, màu xanh mướt mát của những hàng cọ và ánh nắng ấm áp, hệt như một khu nghỉ dưỡng biển.

      co-the-cam-trai-va-cheo-kayak-o-cong-vien-nao-tai-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Công viên sóng Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cắm trại ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Hoạt động Glamping tại Vinhomes Ocean Park 2 đã phối hợp với chủ đầu tư Vinhomes và đơn vị cung cấp dịch vụ cắm trại dựng lều trại to, đẹp, chắc chắn tại khu vực ven hồ và ngay tại công viên Royal Wave Park. Xung quanh khu cắm trại là những chiếc bàn cà phê đầy phong cách bên bờ biển, được thắp sáng bởi những ánh đèn lấp lánh trải dài trên những rặng dừa.

      Vào cuối tuần, có rất nhiều hoạt động mà bạn có thể chơi với thú cưng rất được trẻ em yêu thích, chẳng hạn như ngựa con, dê và cừu trắng. Các hoạt động bắn cung, tô tượng, phi tiêu, vẽ tranh cát hoàn toàn miễn phí vào các ngày thứ bảy và chủ nhật. Những hoạt động vui nhộn và hấp dẫn này giúp các bé thỏa sức sáng tạo, thư giãn và tận hưởng cảm giác sảng khoái sau một tuần học vất vả.

      Sau khi vui chơi, bạn có thể thư giãn trên bãi biển thơ mộng. Thưởng thức cà phê, nhâm nhi ly cocktail trước lò sưởi, tổ chức tiệc nướng cùng gia đình và bạn bè, ngắm nhìn bầu trời đêm và tận hưởng làn gió mát lành sẽ là những trải nghiệm khó quên với nhiều người.

      Hiện tại, chi phí cắm trại tại Vinhomes Ocean Park 2 cụ thể như sau:

      Giá vé để vào cửa (Đã bao gồm 1 loại đồ uống bất kỳ):

      • Cư dân Vinhomes: 70.000 VNĐ/người
      • Người dân không phải cư dân Vinhomes: 99.000 VNĐ/người
      • Giá thuê lều: Từ 255.000 VNĐ

      Giờ hoạt động mở cửa: Từ 9h đến 22h hằng ngày.

      Chèo Kayak ở công viên nào tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Chèo thuyền Kayak đang là một trào lưu mới được nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Môn thể thao trước đây chỉ có ở các thành phố biển như Hạ Long, Quảng Bình, Hải Phòng thì nay bạn có thể tận hưởng dịch vụ chèo thuyền Kayak tại Hà Nội. Giá thuê thuyền Kayak như sau:

      • 100.000 đồng/thuyền đơn/1 giờ
      • 200.000 đồng/thuyền đôi/1 giờ

      Tìm hiểu thêm về thời gian hoạt động và giá vé của công viên sóng Royal Wave Park để sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, bạn có thể lên kế hoạch và đến đây vui chơi, thư giãn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Trường Trung cấp nghề Châu Hưng có gần không?

      Cập nhật tiến độ thi công, bàn giao ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương