Giá vé biển nhân tạo Hưng Yên tại thời điểm hiện tại là đắt hay rẻ? Cư dân và khách nước ngoài mức

      Giá vé biển nhân tạo Hưng Yên tại thời điểm hiện tại là đắt hay rẻ? Cư dân và khách nước ngoài mức giá có giống nhau không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/08/2023
      Giá vé biển nhân tạo Hưng Yên tại thời điểm này là đắt hay rẻ? Cư dân ở Vinhomes Ocean Park và khách ngoài có mức giá có giống nhau không? Hãy cùng OneHousing giải đáp những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây.

      Chỉ cách trung tâm Hà Nội 20 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng tiếp cận biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park-  một tổ hợp vui chơi dưới nước hiện đại, có quy mô lớn ở Hưng Yên. Vậy giá vé vào bãi biển có đắt hay không? Cư dân nơi đây và khách ngoài sẽ có mức giá như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

      Vì sao lại gọi là biển nhân tạo Hưng Yên?  

      Biển nhân tạo Hưng Yên là một công trình kỹ thuật được xây dựng nhằm mục đích vui chơi giải trí ngoài trời, nằm trong dự án Vinhomes Ocean Park. Ngày 24/12/2019, Vinhomes Ocean Park cùng với Crystal Lagoons đã khánh thành công trình bãi biển nhân tạo đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Đây là công ty đã thực hiện thành công bể bơi nhân tạo ngoài trời tại San Alfonso del Mar tại thành phố Chile với quy mô lớn hàng đầu thế giới.

      Biển nhân tạo Hưng Yên gây ấn tượng mạnh mẽ, tựa như một viên ngọc quý lấp lánh và thuần khiết tại khu vực phía Đông Vinhomes Ocean Park. Nước biển tại đây được xử lý bằng công nghệ Âu Mỹ tạo nên độ trong, độ mặn và sắc xanh tự nhiên, giúp tăng trải nghiệm chân thật cho cộng đồng cư dân và du khách.

      gia-ve-bien-nhan-tao-hung-yen-tai-thoi-diem-hien-tai-la-dat-hay-re-cu-dan-va-khach-nuoc-ngoai-muc-gia-co-giong-nhau-khong-n17t-onehousing-1

      Tầm view siêu đỉnh đến từ biển nhân tạo Hưng Yên (Nguồn: Vinwonders)

      Bên cạnh đó, khu vực biển còn được bố trí các hàng ghế thư giãn và rặng dừa nhiệt đới, hình thành không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Ngoài ra, bờ cát trắng tuyệt đẹp đã được Vinhomes kỳ công vận chuyển từ Nha Trang về giúp mở ra khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển.

      Bãi biển được quy hoạch trên diện tích 6,1ha, nơi đây đã thực hiện giấc mơ về một không gian biển “chân thực” giữa lòng Hà Nội. Cư dân trong đại đô thị hay mọi du khách nói chung đều có cơ hội được tận hưởng tầm view “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” mà không cần phải đi đâu xa.

      Biển nhân tạo Hưng Yên nằm tại cả Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3, mang lại nhiều hệ thống tiện ích cũng như các trò chơi hấp dẫn dành cho cư dân và du khách. 

      Cập nhật giá vé, giờ mở cửa biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 2

      Tại biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể vui chơi thỏa thích tại công viên nước VinWonders Hà Nội Wave Park và nạp nhanh năng lượng cuối tuần bằng 1 kỳ nghỉ đẹp như mơ ngay tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Đây là một điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn, … với đa dạng trải nghiệm thú vị như:

      • Bể hồ tạo sóng hàng đầu thế giới.
      • Hồ nước mặn lớn nhất Hà Nội.
      • 10 cụm trò chơi nước cùng rất nhiều trải nghiệm thể thao trên biển khác
      • Cảnh quan check-in theo chủ đề vương quốc Atlantis, đỉnh núi Hoàng Gia cao 30m với 3 cây cầu đi bộ lấy cảm hứng từ đại dương.

      Biển nhân tạo tại Vinhomes Ocean Park 3

      Đến biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 3, bạn không chỉ được vui chơi thỏa thích tại công viên nước VinWonders, mà còn được trải nghiệm các hoạt động vô cùng hấp dẫn khác như: 

      • Giải trí nước đỉnh cao. 
      • Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời.
      • Quảng trường Marina Square với rất nhiều sự kiện, nhạc hội,…

      Chi tiết về giá vé vào bãi biển nhân tạo Hưng Yên

      Theo thông tin mới nhất năm 2023, biển nhân tạo Hưng Yên mở cửa buổi sáng từ 9:00 đến 12:00 và buổi chiều từ 14:00 đến 17:00. Về giá vé, chính sách áp dụng khi tham quan biển nhân tạo cụ thể như sau:

      • Cư dân Vinhomes Ocean Park sẽ được mua vé với giá ưu đãi chỉ 200.000 VNĐ/ người.
      • Du khách không sinh sống tại đây sẽ mua vé với giá 600.000 VNĐ/ người. 

      (Nguồn: Vinhomes, 8/2023)

      Lưu ý: Vé này chỉ có giá trị vào cổng tham quan, tắm biển, không bao gồm những phí dịch vụ tiện ích khác có trong đây.

      gia-ve-bien-nhan-tao-hung-yen-tai-thoi-diem-hien-tai-la-dat-hay-re-cu-dan-va-khach-nuoc-ngoai-muc-gia-co-giong-nhau-khong-n17t-onehousing-1

      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là điểm đến vui chơi hàng đầu cho rất nhiều gia đình hiện nay (Nguồn: Vinhomesoceanparkz)

      Gợi ý lịch trình đi chơi cuối tuần 

      Khởi động buổi sáng đầy hứng khởi bằng cảnh quan biển hồ 

      Để khởi đầu một ngày nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Vinhomes Ocean Park, thì đón bình minh tại hồ Ngọc Trai là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Với diện tích lên đến 24,5ha cùng bờ cát trắng mịn rộng 35m, “viên ngọc quý" của Vinhomes sẽ trở thành địa điểm lý tưởng cho các gia đình chiêm ngưỡng quang cảnh nắng sớm, kết hợp với các hoạt động tập luyện buổi sáng như yoga, chạy bộ, đi dạo,...

      Bữa ăn trưa hấp dẫn với chuỗi nhà hàng đa dạng

      Nếu là một cư dân hay du khách đến tham quan Vinhomes Ocean Park thì đừng vội bỏ qua những “bữa tiệc ẩm thực" vào buổi trưa tại hệ thống nhà hàng đa dạng với nhiều phong cách ẩm thực hấp dẫn tại nơi đây. 

      Buổi chiều năng động bên mặt biển nhân tạo

      Một trong số những hoạt động không thể bỏ qua khi đi chơi cuối tuần tại Vinhomes Ocean Park chính là đắm mình vào làn nước biển mặn trong vắt ngay giữa lòng đô thị. Đây hình thức giải trí vô cùng độc đáo và hấp dẫn song hành cùng rất nhiều tiện ích thú vị khác.  

      gia-ve-bien-nhan-tao-hung-yen-tai-thoi-diem-hien-tai-la-dat-hay-re-cu-dan-va-khach-nuoc-ngoai-muc-gia-co-giong-nhau-khong-n17t-onehousing-1

      Đắm mình vào làn nước biển mặn trong vắt ngay giữa lòng đô thị Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Cenhanoi)

      Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tự do mua sắm tại Vincom Mega Mall - nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, giày dép, phụ kiện,... nổi tiếng. 

      Bữa tối dã ngoại cùng tiệc nướng BBQ ven hồ 

      Dã ngoại và tiệc nướng ngoài trời cũng là những hoạt động đặc biệt được yêu thích tại Vinhomes Ocean Park. Sở hữu 6 công viên BBQ được trang bị hơn 100 điểm nướng ven hồ cùng những tiện ích như chòi nghỉ, bếp nướng, ghế ngồi,... Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các gia đình hay nhóm bạn trẻ muốn cùng nhau trải nghiệm một bữa tối vui vẻ bên hàng dừa xanh mát và mặt hồ phẳng lặng.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin rõ hơn về giá vé vào bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park. Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây bên cạnh gia đình và những người thương yêu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa chỉ, cách di chuyển chi tiết từ Hà Nội đến bộ 3 biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3

      Cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3 mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương