Giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/07/2023
      Cập nhật mới nhất mức giá thuê biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 1 qua bài viết của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 1 là dự án đại đô thị hiện đại và tiên tiến, được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Nếu bạn đang quan tâm đến việc thuê homestay nghỉ dưỡng tại đây, hãy theo dõi bài viết này của OneHousing để cập nhật mới nhất mức giá thuê biệt thự Vinhomes. Biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng, tiện nghi và vị trí thuận lợi. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay về dự án cũng như cập nhật giá thuê biệt thự Vinhomes này nhé!

      Vinhomes Ocean Park 1 - khu nghỉ dưỡng mô hình sinh thái phong cách Singapore

      Vinhomes Ocean Park nằm tại khu vực phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng

      Vinhomes Ocean Park 1 nằm tại vị trí cửa ngõ Đông Nam của thành phố Hà Nội, trong khu vực đang phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông, với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. Dự án tọa lạc tại Huyện Gia Lâm, bao gồm các xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn, Dương Xá và một phần của thị trấn Châu Quỳ.

      Đặc biệt, khu vực này còn được quy hoạch xây dựng thêm 4 cây cầu bắc qua sông Hồng - sông Đuống, bao gồm cầu Tứ Liên, cầu Đuống 2, cầu Trần Hưng Đạo và cầu Giang Biên. Nhờ đó, nơi đây dự kiến sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa mới theo hướng phát triển mở rộng về hướng Đông Nam của Thủ đô.

      gia-thue-can-biet-thu-song-lap-1422m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-mot-dem-OneHousing-1

      Vinhomes Ocean Park nằm tại khu vực phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng (Nguồn: Vinhomes)

      Theo Phê duyệt quy hoạch tổng thể 1/500, khu đại đô thị Vinhomes Ocean Gia Lâm có các mặt tiếp giáp như sau:

      •  Phía Tây Bắc dự án hướng ra khu vực đường Lý Thánh Tông rộng 40m.
      •  Phía Đông Bắc dự án giáp với khu vực đường quy hoạch rộng 40m.
      • Phía Đông Nam dự án tiếp giáp khu dân cư hiện có tại xã Kiêu Kỵ.
      •  Phía Tây Nam dự án hướng ra khu vực đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

      Với vị trí đắc địa và hệ thống giao thông hiện đại, cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và thuận tiện trong việc đi lại đến các tỉnh thành lân cận.

      Vinhomes Ocean Park - thành phố Đại dương thu nhỏ hiện đại

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đại đô thị hiện đại và tiên tiến, được thiết kế theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Dự án nổi bật với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ nằm giữa lòng thành phố, tạo nên ấn tượng như một thành phố Đại dương thu nhỏ với hệ thống tiện ích độc đáo.

      Dự án Vinhomes Ocean Park đã trở thành một khu đô thị hàng đầu và đẳng cấp tại Hà Nội, bao gồm:

      • 31 tòa căn hộ đã được bàn giao, chia thành 3 phân khu: Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark.
      • Gần 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã được bàn giao.
      •  13 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu: The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

      Vinhomes Ocean Park đang khẳng định vị thế là một dự án đáng sống, mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi vượt trội cho cư dân tại Hà Nội.

      gia-thue-can-biet-thu-song-lap-1422m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-mot-dem-OneHousing-2

      Vinhomes Ocean Park đang khẳng định vị thế là một dự án đáng sống (Nguồn: Vinhomes)

      Giá thuê căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi hai tuyến đường lớn là 52m và 40m. Với nhiều cảnh quan cùng tiện ích ấn tượng, phân khu này đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản.

      Với vị trí gần kề đại lộ 52m đi qua phía Đông và đường quy hoạch 40m trải dài phía Tây Nam của Thành phố biển hồ, cư dân tại tiểu khu Sao Biển dễ dàng kết nối với các tuyến đường quan trọng. Có thể kể đến như đường Lý Thánh Tông (tuyến Đông Dư - Dương Xá cũ) và quốc lộ 5A, giúp cư dân giảm thiểu thời gian di chuyển nội thành và ngoại thành.

      Đặc biệt, phân khu Sao Biển tiếp giáp trực tiếp với hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, tạo nên không gian sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân.

      Hệ thống giao thông thuận tiện trong khu vực này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh căn shophouse và shop thương mại dịch vụ tại tiểu khu Sao Biển. Với mật độ dân cư đông đúc tại dự án cùng lượng lớn du khách tham quan biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai vào cuối tuần, phân khu Sao Biển hứa hẹn sẽ mang lại nguồn khách hàng tiềm năng cùng lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản.

      gia-thue-can-biet-thu-song-lap-1422m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-mot-dem-OneHousing-4

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí vô cùng đắc địa (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park sở hữu quy mô lớn

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park có quy mô lớn với tổng cộng 1,288 căn nhà thấp tầng, chỉ đứng sau tiểu khu Hải Âu về số lượng. Hơn 430 căn biệt thự tại đây được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, với điểm nhấn nổi bật là những khối nhà nhấp nhô, mái hiên dốc nhẹ và ô cửa sổ vòm và vuông độc đáo, tạo nên dáng vẻ phóng khoáng, uyển chuyển cho các căn biệt thự. Vẻ đẹp của phân khu còn được tôn lên nhờ biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai bao quanh, tạo ra không gian sống "cận biển, kề hồ" đích thực.

      Ngoài các loại hình biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, Sao Biển Vinhomes Ocean Park còn có gần 1,000 căn shophouse và shop thương mại dịch vụ, biến phân khu này thành một trong những lựa chọn đầu tư hấp dẫn nhất tại Thành phố Biển hồ. 

      Cụ thể, có khoảng 150 căn shophouse nằm trên đại lộ 52m, 200 căn shophouse tiếp giáp với đường quy hoạch 40m và khoảng 500 căn shop thương mại gần kề hồ điều hòa, biển hồ nước mặn và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Tất cả điều này tạo nên một khu mua sắm sầm uất, nhộn nhịp, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm tại Vinhomes Ocean Park.

      gia-thue-can-biet-thu-song-lap-1422m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-mot-dem-OneHousing-4

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park có quy mô lớn (Nguồn: Vinhomes)

      Thông tin về thuê Homestay, cập nhật giá thuê biệt thự Vinhomes

      Nhiều du khách lựa chọn thuê biệt thự Vinhomes làm nơi nghỉ dưỡng tại Vinhomes Ocean Park 1. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1: 

      Biệt thự hướng Đông Nam, rộng 142,2 m2, gồm 4PN và 4WC. Tổng diện tích sử dụng của biệt thự là 265,7m2 trải dọc trên 3 tầng và có 1 tum. Nội thất biệt thự sang trọng với thiết kế tiện nghi và tích hợp công nghệ Smart Home.

      Biệt thự có vị trí mặt đường rộng, kết nối thuận tiện đến trung tâm thương mại Vincom MegaMall, Biển Hồ, và Chợ Đêm. 

      Căn biệt thự đáp ứng tiêu chuẩn ở cho 8 người, tối đa 16 người. Để tiện nghi cho việc tổ chức tiệc, biệt thự được trang bị đầy đủ bát đĩa, bếp lẩu, bếp nướng, lò nướng than BBQ và cung cấp dịch vụ setup, phục vụ tiệc, nướng BBQ.

      gia-thue-can-biet-thu-song-lap-1422m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-1-bao-nhieu-mot-dem-OneHousing-5

       Thuê biệt thự Vinhomes làm nơi nghỉ dưỡng (Nguồn: VietBDS)

      Theo Kara Homes, tháng 7/2023, giá thuê biệt thự Vinhomes ngày thường: 5.000.000 đồng/đêm, Thứ 7: 7.000.000 đồng/đêm, Thứ 6 và Chủ Nhật: 6.000.000 đồng/đêm. Phụ phí từ người thứ 9: 200.000 đồng/người.

      Các dịch vụ tính phí bao gồm: phí dọn dẹp sau bữa ăn (300.000 đồng - 500.000 đồng/1 lần, thoả thuận với quản gia), than nướng BBQ (100.000 đồng/5kg), chèo thuyền kayak và đạp vịt (200.000 đồng/1 người, đăng ký trước 1 ngày), khu nướng BBQ lớn ngoài trời của Vinhomes (200.000 đồng, đăng ký trước 1 ngày) và tắm biển nước mặn (200.000 đồng/1 người) - Nguồn: Kara Homes, tháng 7/2023.

      Trên đây là thông tin cập nhật về mức giá thuê căn biệt thự song lập 142.2m2 phân khu Sao Biển - Vinhomes Ocean Park 1. OneHousing hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có được thông tin chi tiết về dự án cũng như biết giá thuê biệt thự Vinhomes. Chúc bạn lựa chọn được căn biệt thự phù hợp với nhu cầu và có kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ tại Vinhomes Ocean Park 1.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

       
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương