Giá thuê căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Giá thuê căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      20/07/2023
      Giá thuê căn biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 1 bao nhiêu một đêm? Đọc ngay bài viết dưới đây để cập nhật giá thuê biệt thự mới nhất cùng các dịch vụ tiện ích hấp dẫn tại đây.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp thì việc thuê biệt thự đơn lập tại phân khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 sẽ là một phương án hấp dẫn cho bạn. Sở hữu những ưu thế vượt trội về cả vị trí lẫn tiện ích, các căn biệt thự tại khu Ngọc Trai sẽ hiện thực hóa “kỳ nghỉ trong mơ” của bạn. Ngay sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá thuê căn biệt thự đơn lập cùng các tiện ích được hưởng tại đây nhé. 

      Tìm hiểu tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 là đại đô thị mang đẳng cấp quốc tế, một trong những dự án tiên phong xu hướng “staycation” - “nghỉ dưỡng tại gia - mang biển về nhà” của thương hiệu Vinhomes.  Nằm trong không gian sinh thái biển hồ rộng lớn ngay trong nội đô, Vinhomes Ocean Park 1 kiến tạo một thành phố nghỉ dưỡng kết nối hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Dự án cung cấp các loại hình sản phẩm hiện đại bao gồm căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề và nhà phố thương mại được chia thành các phân khu độc lập. 

      Sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 1 có mạng lưới kết nối giao thông và tiện ích thuận tiện:  

      • Từ dự án, cư dân chỉ mất 2 phút đi xe để di chuyển tới cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, dễ dàng kết nối với “tam giác kinh tế phía Bắc” 3 tỉnh Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh.
      • Dự án gần quốc lộ 5A kết nối với sân bay Quốc tế Nội Bài một cách thuận tiện. 
      • Di chuyển đến khu vực Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thành phố, các địa điểm văn hóa - du lịch và các cơ quan hành chính lớn tại thủ đô chỉ trong vòng 15 phút.

      Thành phố biển hồ sống động của Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 - Có một Venice giữa lòng Bờ Đông

      Đọc tiếp

      Phân khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1 có gì đặc biệt? 

      Viên ngọc sáng giữa lòng biển hồ 

      Phân khu Ngọc Trai tọa lạc ngay vị trí “trái tim” của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park 1 và là khu compound duy nhất tại dự án. Vị trí đắc địa nằm ngay trên tuyến đường chính dài 52m mang đến lợi thế kết nối tiện ích đa dạng trong khuôn viên khu đô thị. Cụ thể, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các đại tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, khu biển hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai, bệnh viện Vinmec, đại học VinUni, tòa nhà văn phòng 45 tầng TechnoPark Tower và nhiều công trình tiện ích hấp dẫn khác. Được bao quanh bởi hồ điều hòa trung tâm rộng 24.5ha và hệ thống kênh đào rộng lớn, phân khu Ngọc Trai mang đến một không gian sống thoáng đãng và xanh mát. 

      Điểm nhấn ấn tượng về quy mô và thiết kế 

      Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park là phân khu có sự đa dạng bậc nhất về loại hình sản phẩm và quy mô phát triển. Phân khu này sở hữu tổng cộng 725 sản phẩm gồm các loại hình sau: 

      • 183 căn biệt thự đơn lập diện tích từ 227,5 – 347,5m2
      • 311 căn biệt thự song lập diện tích dao động từ 135 – 338 m2
      • 115 căn liền kề diện tích dao động từ 70,8 - 121m2
      • 116 căn shophouse diện tích dao động từ 67,2 – 102m2

      Khu biệt thự Ngọc Trai sở hữu lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp. Tất cả các biệt thự tại đây được ứng dụng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải mang vẻ đẹp phóng khoáng, thời thượng và hơi thở của biển cả. Điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế là mặt tiền cùng với các khung cửa mái vòm giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cộng hưởng với hệ thống kênh đào và cảnh quan hồ Ngọc Trai khiến không gian sống trước mỗi căn biệt thự trở nên hài hòa và xanh mát. Kết hợp với vị trí trung tâm và các tiện ích xung quanh, khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park đem đến môi trường sống đẳng cấp, thích hợp cho cư dân tinh hoa. 

      Lối sống hiện đại tại phân khu Ngọc Trai cùng chuỗi tiện ích hấp dẫn

      Tại khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park, cộng đồng tinh hoa sẽ được sống trong một môi trường đầy đủ tiện nghi, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng. Các tiện ích này đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí, rèn luyện thể thao đến giáo dục, y tế và chăm sóc sức khỏe, kiến tạo lối sống an lành, bền vững cho cư dân. Các tiện ích nổi bật tại phân khu Ngọc Trai có thể kể đến như: khu vườn dưỡng sinh xanh mát, hệ thống công viên nướng BBQ cạnh hồ, đường chạy bộ, sân tập thể thao các môn đa năng, bể bơi mái kính 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ dưỡng ngắm cảnh,...

      Bên cạnh các tiện ích nội khu đặc quyền của khu Ngọc Trai, cư dân tại đây còn được hưởng các tiện ích chung của đại đô thị Biển Hồ Vinhomes Ocean Park. Tất cả góp phần tạo nên một cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy tiện nghi cho các cư dân hiện đại.

      Quy hoạch thông minh của phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Vinhomes)

      Thuê biệt thự đơn lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 

      Thông tin tổng quan về căn biệt thự đơn lập Ngọc Trai 

      • Mã căn: NT18-33
      • Vị trí: Nằm trong khu VIP Vinhomes Ocean Park có hệ thống camera an ninh và bảo vệ 24/24
      • Diện tích: Biệt thự đơn lập rộng 309m2 gồm 2 tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 600m2
      • Thiết kế: 5PN - 5WC, 1 phòng khách, 1 nhà bếp & phòng ăn được trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi và sang trọng. 
      • Các tiện ích đi kèm: 1 bể bơi nước mặn 4 mùa, 1 bể sục ngoài trời 
      • Tiêu chuẩn: 16 người - 8 giường đôi (trong đó có 1PN Master cho tập thể có 4 giường) và có thể bố trí thêm 7 đệm. Số người được ở tối đa là 30 người 
      • Biệt thự được trang bị đầy đủ bát đĩa,  bếp nướng, bếp lẩu, lò nướng than BBQ có dịch vụ setup, phục vụ tiệc , nướng BBQ tại biệt thự

      Căn biệt thự đơn lập hiện đại tại phân khu Ngọc Trai (Nguồn: Bất động sản)

      Giá thuê căn biệt thự đơn lập Ngọc Trai 

      Căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai tọa lạc tại vị trí riêng tư cùng không gian sống và thiết kế ấn tượng mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng ngay trong đô thị. Giá thuê của căn biệt thự này được tính như sau:

      Thời gian

      Giá thuê/đêm

      Phụ phí (tính từ từ người thứ 17)

      Ngày thường 

      12 triệu đồng

      200.000 đồng/người

      Cuối tuần 

      17 triệu đồng

      200.000 đồng/người

      (Nguồn: Karahomes cập nhật vào ngày 19/07/2023)

      Ngoài giá thuê cố định được đề cập ở trên, bạn sẽ mất thêm các khoản phí khác nếu sử dụng các dịch vụ tiện ích sau tại khu biệt thự: 

      • Chi phí dọn dẹp/phục vụ: từ 300.000 - 500.000 đồng cho 1 lần sau khi ăn uống. Mức giá cụ thể bạn có thể thỏa thuận với quản gia của biệt thự. 
      • Than nướng tiệc BBQ ngoài trời: 100.000 đồng/5kg
      • Vườn nướng BBQ rộng rãi ngoài trời của Vinhomes: 200.000 đồng/ngày. Bạn cần đăng ký trước 1 ngày thuê.
      • Dịch vụ chèo thuyền Kayak trên sông hoặc đạp vịt: 200.000 đồng/người. Bạn cần đăng ký trước 1 ngày thuê. 
      • Dịch vụ tắm biển nước mặn: 200.000 đồng/người.

      (Nguồn: Karahomes cập nhật vào ngày 19/07/2023)

      *Lưu ý: Thông tin về giá thuê và các chi phí dịch vụ biệt thự Ngọc Trai có thể thay đổi theo thời gian và các chính sách của dự án. Vì thế, để cập nhật thông tin chính xác nhất bạn nên liên hệ đến đơn vị cho thuê dự án. 

      Không gian thư giãn lý tưởng cùng chuỗi tiện ích hấp dẫn khi thuê biệt thự Ngọc Trai

      Khi thuê căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được sử dụng miễn phí các dịch vụ tiện ích hấp dẫn trong biệt thự dưới đây: 

      • Dàn Karaoke chất lượng “xịn xò” cùng Tivi 85 inch màn hình phẳng 
      • Sử dụng máy chơi game Playstation cùng đĩa game phiên bản mới nhất
      • Bếp nướng, dụng cụ nấu bếp tại biệt thự
      • Hệ thống sân thể thao trong khu vực: sân tennis, sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông. Tuy nhiên bạn cần đăng ký trước 1 ngày để sử dụng dịch vụ.
      • Bể bơi mái kính Vinhomes hiện đại cho 8 người (vượt quá số người tính phụ phí 200.000 đồng/người)
      • Bể bơi bốn mùa nước mặn cho 16 người (vượt quá số người tính phụ phí 200.000 đồng/người)
      • Hệ thống 20 khu vui chơi dành cho trẻ em với các trò chơi hấp dẫn.
      • Khu vực sân cỏ tại khu Ngọc Trai để tổ chức cắm trại, chơi teambuilding và các hoạt động ngoài trời. 
      • Trải nghiệm khám phá khu biển hồ tại Vinhomes Ocean Park 1, bãi cát nhân tạo và một số tiện ích nghỉ dưỡng hấp dẫn khác tại dự án. 

      Với mức giá và chuỗi tiện ích kể trên, căn biệt thự đơn lập khu Ngọc Trai phù hợp với các gia đình, nhóm bạn, hoặc các thành viên trong cùng một công ty đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng, thư giãn vào dịp cuối tuần hoặc lễ, tết. Biệt thự tại khu Ngọc Trai sẽ mang đến cho bạn, gia đình cùng bạn bè một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn, an lành trong một không gian thơ mộng mà không kém phần sống động. 

      Trải nghiệm khám phá khu biển hồ tại Vinhomes Ocean Park 1 khi thuê biệt thự Ngọc Trai (Nguồn: VOV)

      Trên đây OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu những thông tin về phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park cũng như giái thuê căn biệt thự đơn lập tại đây. Với mức giá thuê hợp lý gồm hàng loạt các tiện ích hấp dẫn, biệt thự Ngọc Trai hứa hẹn mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng cùng những trải nghiệm lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự thuộc phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 hiện OneHousing bán bao nhiêu?

      Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương