Biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá b

      Biệt thự song lập diện tích 97,5m2, mặt tiền 9,7m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      22/05/2023
      Biệt thự song lập 97,5m2, mặt tiền 9,7m đang được bán với giá bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết về lợi thế đầu tư phân khu Hải Âu cho người mới. Đọc ngay bài viết dưới đây!

      Phân khu Hải Âu được quy hoạch trở thành tiểu khu sầm uất bậc nhất đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên và sở hữu tiềm năng sinh lời vượt trội nhất khu vực phía Đông thủ đô. Các sản phẩm tại đây luôn được săn đón rất nhiệt tình, đặc biệt là loại hình biệt thự song lập. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự song lập 97,5m2, mặt tiền 9,7m đang được bán với giá bao nhiêu ngay trong bài viết dưới đây!

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu ở đâu?

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu nằm trong khuôn khổ đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc tại Hưng Yên - khu vực cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội. Mặc dù không sở hữu vị trí trung tâm lợi thế như các phân khu khác nhưng Hải Âu vẫn là phân khu được đánh giá cao bởi những tiện ích mà nó sở hữu.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-97m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-1

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn Vinhomes)

      Các biệt thự song lập phân khu Hải Âu nằm ở mặt trong của phân khu, có vị trí tiếp giáp với các tuyến đường Hải Âu 2, 8 nên hoàn toàn có thể dễ dàng kết nối tới khu vực phía ngoài của đô thị hay di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận: Hải Dương, Hải Phòng.

      Giá bán hiện tại của biệt thự song lập 150m2, mặt tiền 10m phân khu Cọ Xanh là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiện ích biệt thự song lập phân khu Hải Âu

      Để nói về mức độ đầu tư cho các dự án bất động sản thì Vingroup chưa bao giờ khiến khách hàng thôi bất ngờ. Chuỗi tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2, đặc biệt là phân khu Hải Âu càng khẳng định thêm sự đẳng cấp ấy. Chủ đầu tư xây dựng phân khu Hải Âu với mật độ thấp để đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh cho cư dân.

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-97m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-2

      Tiện ích hiện đại phân khu Hải Âu (Nguồn Vinhomes)

      Nằm kề cận phân khu Hải Âu có nhiều công viên lớn với nhiều sân chơi cho trẻ em, khu thể thao đa dạng loại hình và các vườn dưỡng sinh, vườn nướng BBQ rộng rãi. Không chỉ vậy, trong đại đô thị còn tập hợp “Tứ trụ kim cương”: Vinhomes - Vincom - Vinschool - Vinmec. Bạn có thể tận hưởng tiện ích trọn vẹn, đầy đủ từ mua sắm, giải trí đến y tế, giáo dục mà không cần ra khỏi đô thị biển hồ.

      Biệt thự song lập 97,5m2, mặt tiền 9,7m đang được bán với giá bao nhiêu?

      Hiện nay, chủ đầu tư đang cho bán biệt thự song lập 97,5 m² mặt tiền 9,7m phân khu Hải Âu với giá 28,8 tỷ, đơn giá là 146 triệu/ m². Cụ thể các loại hình khác được bán theo bảng sau:

      Loại sản phẩm

      Diện tích

      Giá gốc

      Đơn giá

      Biệt thự song lập

      97,5 m2

      ~28,8 tỷ

      ~146 triệu/ m2

      150 m2

      ~22 tỷ

      162 m2

      ~23,6 tỷ

      (Theo Lương Cao Tuấn Anh, tham khảo ngày 16/05/2023)

      biet-thu-song-lap-dien-tich-975m2-mat-tien-97m-phan-khu-hai-u-dang-duoc-giao-dich-voi-muc-gia-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự song lập phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn Vinhomes)

      Phân khu Hải Âu cùng với phân khu Chà Là và Cọ Xanh đang là 3 phân khu có giá bán tốt nhất dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, thoáng mát để ở nhưng vẫn có thể trải nghiệm được chuỗi tiện ích hiện đại thì biệt thự song lập tại đây là sự lựa chọn rất phù hợp.

      Có nên đầu tư biệt thự song lập phân khu Hải Âu?

      Phân khu Hải Âu là một trong những phân khu có quy hoạch độc đáo nhất đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Thiết kế mặt bằng tại đây được làm theo hình cánh chim hải âu bao xung quanh hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn tạo điểm nhấn cho cả phân khu. Cư dân sống tại các biệt thự song lập tại đây sẽ được tận hưởng cảnh quan vô cùng đẹp mặt. Đó chính là lợi thế giúp nâng tầm giá trị các sản phẩm tại đây. Đối với những người yêu thích đầu tư bất động sản và mong muốn tìm kiếm một dự án có khả năng sinh lời cao thì biệt thự song lập phân khu Hải Âu là sự lựa chọn rất tốt.

      Lợi nhuận cho thuê cao

      Với lợi thế về vị trí và mặt bằng được chủ đầu tư quy hoạch một cách toàn diện và thông minh, biệt thự song lập phân khu Hải Âu có thể đáp ứng được sự kỳ vọng của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể sử dụng các căn hộ tại đây với mục đích cho thuê với lợi nhuận hấp dẫn.

      Chủ đầu tư uy tín

      Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Vingroup. Vingroup từ lâu đã nổi tiếng không chỉ trên thị trường bất động sản mà còn trên nhiều lĩnh vực khác. Trong mọi dự án của mình, Vingroup đều rất mạnh tay trong việc chi tiền để đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất có thể. Khi sở hữu một căn biệt thự tại phân khu Hải Âu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của công trình, đồng thời sẽ không phải đối mặt với những phát sinh không đáng có liên quan tới sự kém uy tín của chủ đầu tư.

      Tiềm năng giá tốt

      Theo nhiều số liệu báo cáo, trong những năm gần đây, các dự án của Vinhomes có xu hướng tăng về giá. Tại khu vực phía đông thành phố Hà Nội, nhiều dự án bất động sản mọc lên nhưng vẫn không thể làm giảm sức nóng của các căn Vinhomes. Với xu hướng tăng trưởng như vậy, các nhà đầu tư có thể tự tin nắm chắc lợi nhuận tăng dần, có hiệu quả kinh tế cao.

      Trên đây là một số thông tin về biệt thự song lập 97,5m2, mặt tiền 9,7m đang được bán với giá bao nhiêu cho người mới tham khảo. Hy vọng những kiến thức về phân khu Hải Âu mà OneHousing cung cấp hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về đầu tư bất động sản Vinhomes.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Biệt thự song lập diện tích 162m2, mặt tiền 9m phân khu Hải Âu đang được giao dịch với mức giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương