Giá căn 2PN+ tòa S3.02 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có gi

      Giá căn 2PN+ tòa S3.02 - phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu đặc điểm căn 2PN+ Vinhomes Smart City và giá bán căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire với ban công Đông Bắc, Đông Nam.

      Là phân khu đầu tiên được bàn giao mở bán tại dự án đô thị thông minh Vinhomes Smart City nên các căn hộ tại The Sapphire luôn được khách hàng tìm kiếm. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2 qua bài viết dưới đây. 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Toàn cảnh phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vài nét về tòa S3.02 phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City 

      S3.02 là toà tháp nằm trong tiểu khu The Sapphire 3, phân khu The Sapphire. Về vị trí, tòa S3.02 nằm gần ngay khu trường mầm non Vinschool và công viên trung tâm Central Park - điểm nhấn về cảnh quan của đại đô thị Vinhomes Smart City. Ngoài ra, tòa S3.02 được nằm tách biệt với đường Lê Trọng Tấn và con đường Đại lộ Thăng Long huyết mạch nên rất ít chịu ảnh hưởng từ vấn đề tiếng ồn hay ô nhiễm khói bụi. 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Vị trí tổng quan tòa S3.02 tiểu khu The Sapphire 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Về mặt bằng, tòa S3.02 được xây dựng với quy mô chiều cao 38 tầng, trong đó tầng 1 là khu vực các shophouse, từ tầng 2 - tầng 38 là khu căn hộ chung cư. Ngoài ra, toà nhà còn bổ sung 1 tầng hầm để làm bãi đỗ xe và tầng 20 được dùng làm khu vực lánh nạn cho cư dân phòng ngừa trường hợp khẩn cấp. Tòa S3.02 cung cấp khoảng 703 căn hộ với 4 loại hình chính bao gồm căn studio, căn 1PN+, căn 2PN+ và căn 3PN nhằm đáp ứng nhu cầu mua và thuê căn hộ chung cư của nhiều nhóm khách hàng. Đặc biệt, tòa S3.02 được thiết kế theo layout hình chữ Z với mật độ 19 căn/sàn nên các căn hộ tại S3.02 vô cùng thông thoáng, khoáng đạt. 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Không gian nội khu tại tòa S3.02 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Về tiện ích cuộc sống, cư dân tại tòa S3.02 hoàn toàn không cần quá lo lắng về sự tiện nghi tại đây. Chỉ mất 2 phút, bạn có thể di chuyển đến công viên trung tâm Central Park - nơi được đánh giá là tâm điểm về cảnh quan tại dự án Vinhomes Smart City. Ngoài ra, hàng loạt các tiện ích khác như: hồ điều hoà, công viên với hơn 16 chủ đề như công viên BBQ, công viên Gym, công viên Golf, công viên vui chơi cho trẻ em,... có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người dân mà không cần phải di chuyển ra khỏi khu đô thị. Đồng thời, toà tháp nằm ngay hệ thống trường học Vinschool nên tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh trong việc đưa con tới trường. 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam có giá bao nhiêu 1m2?

      Đặc điểm chung của căn 2PN+ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 2PN+ Vinhomes Smart City được chia thành 2 loại căn 2PN+1WC hoặc căn 2PN+2WC, được thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ master, 1 phòng ngủ nhỏ và 1 khoảng không nằm cạnh phòng ngủ để chủ nhà tuỳ ý thiết kế theo mục đích riêng như: phòng đọc, phòng làm việc,... 

      can-2pn-toa-s302-the-sapphire-vinhomes-smart-city-huong-dong-bac-dong-nam-co-gia-bao-nhieu-1m2

      Thiết kế mặt bằng căn hộ 2PN+ (Nguồn: Vinhomes)

      Ưu điểm của các căn 2PN+ Vinhomes Smart City đó chính là loại căn hộ này có tới 2 ban công. Ban công chính được bố trí sát với phòng khách giúp cho căn hộ được sáng sủa và thông thoáng, ban công phụ được dùng để làm khu vực giặt, phơi phóng. 

      Đối tượng phù hợp với căn 2PN+ Vinhomes Smart City 

      Với loại hình căn hộ này, những nhóm khách hàng có thể kể đến như các cặp vợ chồng mới cưới có 1 - 2 con. Với ý tưởng thiết kế thông minh bằng cách tách riêng WC và lavabo với phòng tắm giúp cho căn hộ tiết kiệm không gian và có thể đáp ứng đủ năng suất phục vụ cho các thành viên trong gia đình. 

      Căn 2PN+ Vinhomes Smart City hướng Đông Bắc, Đông Nam tòa S3.02  giá bao nhiêu?

      Hiện nay, căn 2PN+ hướng Đông Bắc, Đông Nam tòa S3.02, phân khu The Sapphire, Vinhomes Smart City có diện tích sử dụng là 63.4m2 đang được bán với mức giá 44 triệu đồng/m2, tương đương với 2.77 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 04/06/2023). Đây được xem là mức giá khá cao vì đặc thù của tòa S3.02 sở hữu vị trí đắc địa cũng như tầm view thông thoáng. 

      Cập nhật giá một số căn 2PN+ khác tại phân khu The Sapphire - Vinhomes Smart City 

      Ngoài căn 2PN+ tại tòa S3.02, bạn có thể tham khảo thêm các căn 2PN+ tại các toà khác trong phân khu The Sapphire với những mức giá khác nhau trong bảng sau: 

      Diện tích 

      Toà tháp

      Vị trí 

      Giá theo m2 

      Giá bán 

      63m2 

      S4.03

      Căn góc

      49 triệu đồng/m2 

      3.06 tỷ đồng/căn

      62.5 m2 

      S2.03

      Căn góc

      46 triệu đồng/m2

      2.88 tỷ đồng/căn

      63.5m²

      S3.03

      Căn giữa

      47 triệu đồng/m2

      2.98 tỷ đồng/căn

      63m2 

      S1.06

      Căn góc

      42 triệu đồng/m2

      2.65 tỷ đồng/căn

      (Nguồn: OneHousing, 04/06/2023)

      Lý giải sự chênh lệch giữa các căn 2PN+ Vinhomes Smart City 

      Một số yếu tố khiến cho các căn 2PN+ Vinhomes Smart City có mức giá chênh lệch nhau có thể kể đến như sau: 

      • Vị trí căn hộ: Thông thường trong cùng 1 dự án, các căn hộ nằm ở vị trí căn góc sẽ được bán với mức giá cao hơn so với các căn giữa. Với hai mặt thoáng, các căn hộ ở vị trí này sẽ có sự thoáng đãng, sáng sủa. Ngoài ra, do số lượng căn góc ở các toà không nhiều nên mức giá các căn này cũng sẽ cao hơn
      • Khoảng tầng: Nhìn chung, những người mua căn hộ chung cư đều sẽ muốn mua căn hộ ở khoảng tầng giữa của tòa nhà thay vì khoảng tầng thấp hay cao vì sẽ chịu ảnh hưởng từ tiếng ồn hoặc vấn đề về độ ẩm không khí. 
      • Hướng căn hộ: Những căn hộ có view nhìn ra các tiện ích nội khu hoặc các khu vực cảnh quan thiên nhiên sẽ thu hút người mua hơn. Đồng thời, hướng căn hộ còn có một số ý nghĩa phong thuỷ từ đó khiến mức giá của các căn cũng chênh lệch hơn. 
      • Khả năng kết nối: Trong cùng một dự án, các căn hộ thuộc tòa có khả năng đi lại, di chuyển dễ dàng đến các vị trí trung tâm sẽ có mức giá cao hơn. Ngược lại, các căn hộ nằm ở vị trí xa khu trung tâm, tốn nhiều thời gian đi lại thì sẽ có mức giá thấp hơn. 

      Những ưu đãi khi mua chung cư tại OneHousing

      Khi mua chung cư tại OneHousing, bạn sẽ được hỗ trợ sử dụng công cụ định giá online độc quyền, giúp định giá căn hộ và giảm thiểu rủi ro, lừa đảo trong quá trình mua bán căn hộ chung cư. Ngoài ra, với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp cao, khách hàng sẽ được bổ sung những thông tin quan trọng về dự án bất động sản. 

      Bên cạnh đó, OneHousing là đối tác chiến lược của ngân hàng Techcombank để cung cấp những chính sách ưu đãi vay vốn dự án bất động sản cho khách hàng. Hiện nay, khi mua chung cư tại OneHousing khách hàng sẽ được hưởng khoản vay có thời hạn lên đến 35 năm với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 30 tháng đầu.

      Bài viết trên OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về mức giá căn 2PN+ tòa S3.02 - The Sapphire - Vinhomes Smart City. Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu, mua bán các dự án bất động sản. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 2PN+ tòa S2.03 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 62.4m2 có giá bao nhiêu?

      Căn Studio toà S1.06 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 30.2m² có giá bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương