Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Dự án The Sapphire nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City được nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Khi tiêu chuẩn sống ngày càng  tăng cao, mỗi người điều muốn lựa chọn cho mình một không gian riêng để tận hưởng sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi. Xu hướng ở một mình trở được nhiều người lựa chọn vì vậy các căn hộ 1 phòng ngủ đã thu hút nhiều người mua. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin về căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Tổng quan khu đô thị Vinhomes Smart City 

      Khu đô thị Vinhomes Smart City được nhiều người đánh giá là địa điểm sinh sống lý tưởng mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tọa lạc tại đại lộ Thăng Long của quận Nam Từ Liêm, phía Tây Hà Nội nơi đây được đánh giá là khu vực tiềm năng trong thị trường bất động sản cũng như có nền kinh tế phát triển. Dự án được chủ đầu tư Vinhomes quản lý và vận hành trực tiếp, đây là nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm với nhiều dự án nổi bật thu hút cư dân đến sinh sống. Tổng diện tích khu đô thị lên đến 280 ha, ngoài các căn hộ, biệt thự, shophouse được xây dựng nhà đầu tư còn thực hiện các công trình cảnh quan xanh mang lại không khí trong lành, mát mẻ. Dự án này được chủ đầu tư xây dựng với các tiêu chí đạt chuẩn một thành phố thông minh.

      • Hệ thống an ninh thông minh: Vinhomes Smart City được trang bị hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến vận hành 24/7. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được đảm bảo an ninh tối đa giúp chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao.
      • Hệ thống vận hành thông minh: Bằng việc áp dụng Internet vạn vật tân tiến và trí tuệ nhân tạo AI khu đô thị đã được hiện đại hóa trong việc vận hành và giám sát. Các hệ thống tiện ích thông minh vận hành 24/7 khiến cuộc sống bạn trở nên dễ dàng hơn.
      • Căn hộ thông minh: Với công nghệ hiện đại, cư dân có thể điều khiển căn hộ của mình thông qua Smartphone. Việc điều khiển này có thể bằng giọng nói hoặc cảm biến theo mong muốn của bạn.
      • Cộng đồng dân cư thông minh: Với ứng dụng thông minh dành riêng cho cư dân dự án đã giúp khoảng cách cộng đồng trở nên gắn kết. 

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thành phố thông minh khu đô thị Vinhomes Smart City. Nguồn: Vinhomes

      Đi làm được vài năm, Gen Z nên mua xe hay mua nhà trước?

      Đọc tiếp

      Các tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại đây

      Khi sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City cư dân không chỉ tận hưởng một căn hộ sang trọng mà còn trải nghiệm hàng loạt các tiện ích khác đi kèm. Nhà đầu tư luôn quan tâm đến chất lượng cuộc sống của cư dân tại đây vì vậy các tiện ích được cung cấp đầy đủ từ vui chơi, mua sắm, sức khỏe, giáo dục. Nếu bạn muốn trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi, chất lượng thì khu đô thị Vinhomes Smart City là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiếp theo là một số tiện ích mà cư dân nhận được khi an cư tại đây.

      • Hệ thống xe bus di chuyển xanh Vinbus: Với hệ thống xe bus điện được chủ dự án đầu tư đây trở thành phương tiện đi lại được nhiều cư dân lựa chọn. Không chỉ chạy trong nội khu, Vinbus còn giúp cư dân di chuyển sang nhiều khu vực trong thủ đô giúp giảm thiểu khí thải, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.
      • Hệ thống các công viên thu hút mọi lứa tuổi: Khi lối sống xanh ngày càng tăng cao, nhiều cư dân thích hòa mình với thiên nhiên cảnh vật. Tại đây cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều loại hình công viên với các đặc điểm riêng khác biệt. Công viên Zen Park mang lại những nét nổi bật trong văn hóa Nhật Bản. Công viên Central Park tích hợp khu vui chơi với các bộ môn thể thao phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
      • Trung tâm mua sắm Vincome Mega Mall: Đây là trung tâm thương mại lớn nhất tại Vinhomes Smart City. Là điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân vào các ngày cuối tuần hay dịp lễ. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng về ẩm thực, mua sắm,vui chơi,...nơi đây đã tích hợp nhiều tiện ích của một cuộc sống đáng mơ ước.

      Trên đây là một số tiện ích nổi bật tại Vinhomes Smart City, ngoài ra khi là cư dân tại đây bạn sẽ có cơ hội học tập trong ngôi trường đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, cùng với hệ thống chăm sóc sức khỏe với công nghệ tiên tiến. Các tiện ích luôn được nhà đầu tư trú trọng quan tâm đến nên rất được đảm bảo về chất lượng.

      Tổng quan dự án The Sapphire 

      The Sapphire là một phân khu thuộc dòng sản phẩm cao cấp tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Các căn hộ tại đây phù hợp với nhóm khách hàng là giới trẻ có phong cách sống năng động trẻ trung. Đặc biệt những ai mong muốn sống trong một căn hộ thông minh ứng dụng công nghệ vào sinh hoạt hằng ngày thì phân khu The Sapphire là điểm đến sinh sống lý tưởng. 

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu The Sapphire Nguồn: Vinhomes

      Phân khu The Sapphire được chia thành sapphire 1 đến Sapphire 4, mỗi phân khu có những đặc điểm riêng thu hút các đối tượng khác nhau. Với vị trí nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Smart City, khi sinh sống tại phân khu này cư dân có thể dễ dàng trong việc di chuyển đến các tiện ích của dự án. 

      Căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      Các căn hộ 1 phòng ngủ được bán khá chạy tại phân khu The Sapphire của Vinhomes Smart City. Với diện tích hợp lý, các căn 1 phòng ngủ thích hợp cho những người muốn sinh sống một mình và tận hưởng không gian riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình căn hộ 1 phòng ngủ thì tòa S4.01 là nơi bạn có thể tham khảo. Tiếp theo bài viết sẽ cung cấp thông tin về căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu?

      can-1pn-toa-s401-the-sapphire-vinhomes-smart-city-429m-co-gia-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1PN tòa S4.01 The Sapphire - Vinhomes Smart City.

      Để sở hữu một căn hộ loại căn 1 phòng ngủ tòa S4.01 bạn cần chi trả mức giá khoản 1,85 tỷ, giá theo m2 là 43 triệu/m2 (giá tham khảo tại OneHousing, T4/2023). Với mức giá này phù hợp với những người có thu nhập tầm trung muốn sinh sống tại một nơi ở hiện đại, thông minh, sang trọng. Để nắm rõ hơn về căn hộ 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² hãy cùng OneHousing điểm qua một số thông tin của dự án.

      • Giá bán: 1,85 tỷ
      • Số phòng: 1 PN + 1 WC
      • Diện tích thông thủy: 42.9 m2
      • Hướng ban công: Tây Nam
      • Tính chất pháp lý: Có đầy đủ hợp đồng mua bán
      • Khoảng tầng: Tầng tầm trung từ tầng 11 đến tầng 20.

      Công cụ tính khoản vay giúp người mua kiểm soát được tài chính

      Nếu bạn đang là khách hàng muốn sở hữu căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire nhưng chưa đủ tài chính thì chính sách vay là phương án bạn có thể tham khảo. Bằng việc áp dụng công cụ tính khoản vay giúp người mua kiểm soát được tài chính OneHousing tin rằng sẽ giúp người mua trong việc hoạch định tài chính của mình. Với căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² thì sẽ có phương án vay như sau. 

      • Giá trị bất động sản: 1,850,000,000
      • Số tiền vay: 1,295,000,000đ
      • Thời hạn vay: 35 năm
      • Lãi suất hằng năm 10%

      Để hiểu rõ hơn về công cụ ngày người mua có thể tham khảo tại: https://onehousing.vn/bds/Can-1PN--toa-S4-01---The-Sapphire---Vinhomes-Smart-City.JQGHP2

      Trên đây là một số thông tin về khu đô thị Vinhomes Smart City và căn 1PN tòa S4.01 - The Sapphire - Vinhomes Smart City 42.9m² có giá bao nhiêu? Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dự án thì có thể để lại bình luận ngay bên dưới, OneHousing sẽ sẵn sàng hỗ trợ để giải đáp đến bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gen Z 'bàn' về xu hướng loại hình nhà ở tương lai

      Tại sao nói gen Z là thế hệ định hình lại thị trường bất động sản?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương