Gần Vinhomes Ocean Park có những trung tâm tiêm chủng nào?

      Gần Vinhomes Ocean Park có những trung tâm tiêm chủng nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Khám phá các trung tâm tiêm chủng uy tín gần Vinhomes Ocean Park trong bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park là dự án đô thị lớn tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, thu hút sự quan tâm của nhiều người với không gian sống xanh, tiện nghi hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng cao. Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng một cộng đồng dân cư là đảm bảo sức khỏe và an toàn cho cư dân.

      Vì vậy, câu hỏi "Gần Vinhomes Ocean Park có những trung tâm tiêm chủng nào?" là vấn đề được nhiều người đang quan tâm. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giới thiệu các trung tâm tiêm chủng trong khu vực gần Vinhomes Ocean Park, đảm bảo rằng cư dân an tâm trong việc bảo vệ sức khỏe của gia đình mình.

      Giới thiệu Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park không chỉ là một đô thị đẳng cấp quốc tế, mà còn là thành phố mới với sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, cuộc sống và con người, mang đến một diện mạo mới đầy sự tươi mới.

      gan-vinhomes-ocean-park-co-nhung-trung-tam-tiem-chung-nao-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Banquanly)

      Nằm liền kề với các khu phố sôi động, Vinhomes Ocean Park được bao quanh bởi cảnh quan xanh ngắt của biển đại dương. Chỉ cần một bước chân, bạn có thể thư thái dạo bước trên cát mịn và tham gia vào nhịp sống năng động hàng ngày tại đây.

      Thông tin chi tiết về dự án:

      • Tên dự án: Vinhomes Ocean Park
      • Vị trí: Nằm giữa Quốc lộ 5A và 5B, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Vingroup.
      • Tổng diện tích: 420 ha.
      • Mật độ xây dựng: Khoảng 19%.
      • Loại hình phát triển: Bao gồm căn hộ hiện đại, hệ thống trường liên cấp đến đại học quốc tế, trung tâm thương mại, và văn phòng tiện nghi.
      • Các phân khu:
        • Phân khu cao tầng được chia thành 3 phân khu Sapphire, Ruby và Diamond: với 66 tòa có chiều cao 23 - 26 tầng, cùng các căn hộ có diện tích từ 35 - 85m2, được thiết kế từ 1 - 3 phòng ngủ.
        • Phân khu thấp tầng chia làm 4 phân khu Hải Âu, Ngọc Trai, San Hô và Sao Biển: bao gồm 2.390 căn biệt thự với các loại hình biệt thự liền kề (diện tích 90 - 130 m2), biệt thự nhà vườn (diện tích trung bình khoảng 168 m2), biệt thự song lập (diện tích từ 180 - 250 m2), biệt thự đơn lập (diện tích từ 250 - 450 m2) và shophouse (diện tích từ 170 - 300 m2).
      • Tiện ích: Dự án cung cấp nhiều tiện ích đa dạng như công viên, hồ nước, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, thể dục thể thao, khu mua sắm và dịch vụ.
      • Giá bán tham khảo: 27 - 288,07 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 11/9/2023)

      Shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2: Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ

      Đọc tiếp

      Các trung tâm tiêm chủng gần Vinhomes Ocean Park

      Trung tâm tiêm chủng SOSO

      Trung tâm tiêm chủng SOSO nằm tại địa chỉ SB 23-289, trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Dương Xá, Gia Lâm, Hà Nội.

      Trung tâm tiêm chủng vắc xin SOSO được thành lập vào ngày 09/07/2021 và đã được Sở Y tế Hà Nội công nhận là cơ sở đủ điều kiện để tiêm chủng, cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc xin chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sức khỏe của cộng đồng cư dân.

      Trung tâm tiêm chủng SOSO luôn đặt lợi ích và sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên tại SOSO được đào tạo chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong việc tiêm chủng vắc xin.

      Phòng tiêm tại trung tâm được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, đạt chuẩn cao cấp. Hệ thống bảo quản lạnh được thiết kế để duy trì nhiệt độ từ 2 - 8ºC và được trang bị thiết bị hiện đại để theo dõi, báo động ngay lập tức khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng. Nhờ đó mà các vắc xin luôn được bảo quản đúng quy định và đạt chất lượng tốt nhất.

      gan-vinhomes-ocean-park-co-nhung-trung-tam-tiem-chung-nao-onehousing-2

      Khu vui chơi cho trẻ em tại trung tâm (Nguồn: Facebook)

      Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các tiện ích như phòng chờ trước và sau khi tiêm, khu vực riêng cho trẻ em để cân đo, phòng thay tã, phòng chơi rộng rãi, thoải mái, giúp trẻ cảm thấy thoải mái, vui vẻ như ở nhà.

      Trung tâm tiêm chủng SOSO có sẵn đủ các loại vắc xin, bao gồm cả các gói tiêm chủng cho trẻ từ 0 - 6 tháng, 0 - 12 tháng, 6 - 12 tháng và 0 - 24 tháng, cũng như tiêm chủng cho phụ nữ trước khi mang thai.

      Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến chủ nhật, cụ thể:

      • Buổi sáng từ 8h00 đến 11h30.
      • Buổi chiều từ 13h30 đến 17h00.

      (Nguồn: truntamtiemchungsoso, 11/9/2023)

      Phòng tiêm chủng Tràng An Gia Lâm

      Phòng tiêm chủng Tràng An Gia Lâm nằm ngay trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ tiêm chủng với vài bước chân.

      Trong bối cảnh toàn cầu đang phải đối mặt với những trận đại dịch, với sự biến đổi phức tạp của các chủng virus và vi khuẩn gây bệnh có độc tính ngày càng cao, Phòng tiêm chủng Tràng An Gia Lâm ra đời với mục tiêu đem đến cho cả trẻ em, người lớn những loại vắc xin tốt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

      gan-vinhomes-ocean-park-co-nhung-trung-tam-tiem-chung-nao-onehousing-3

      Các bác sĩ và điều dưỡng tại phòng tiêm chủng Tràng An (Nguồn: tiemchung)

      Phòng tiêm chủng Tràng An Gia Lâm được trang bị phòng tiêm chủng với đầy đủ trang thiết bị mới 100%, hệ thống bảo quản lạnh đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được trang bị các thiết bị theo dõi nhiệt độ tự động và hệ thống cảnh báo kịp thời để đảm bảo kho thuốc luôn đảm bảo chất lượng, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

      Không gian phòng tiêm rộng rãi và thoáng mát, cho phép cư dân dễ dàng đến bất kể ngày nắng hay mưa. Cả xe ô tô và xe máy đều có thể đỗ tận cửa, giúp bé và phụ huynh trải qua quá trình tiêm chủng một cách an toàn, thuận tiện.

      Thời gian làm việc của Phòng tiêm chủng Tràng An Gia Lâm từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày. (Nguồn: tiemchung, 11/9/2023)

      Trung tâm tiêm chủng Gia Lâm

      Trung tâm tiêm chủng Gia Lâm nằm tại địa chỉ 133 Cửu Việt 1, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, cách Vinhomes Ocean Park chỉ 900m qua phố Thành Trung, tương đương 2 phút đi bộ.

      Trung tâm tiêm chủng Gia Lâm đã được Sở Y tế Hà Nội công nhận và cấp phép hoạt động, với mong muốn hỗ trợ ngành y tế dự phòng cung cấp dịch vụ tiêm chủng vắc xin chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu sức khỏe của cộng đồng.

      gan-vinhomes-ocean-park-co-nhung-trung-tam-tiem-chung-nao-onehousing-4

      Khách hàng đến tiêm tại trung tâm tiêm chủng Gia Lâm (Nguồn: Facebook)

      Trung tâm được đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở vật chất hiện đại và phòng tiêm chủng đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên được đào tạo chuyên sâu về tiêm chủng, có nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

      Các dịch vụ tiêm chủng tại Trung tâm tiêm chủng Gia Lâm bao gồm:

      • Tiêm chủng cho trẻ em theo chương trình tiêm chủng mở rộng của Bộ Y tế.
      • Tiêm chủng các loại vắc xin phòng bệnh cho người lớn.
      • Tiêm cho người có bệnh nền.

      Thời gian làm việc: thứ 2 đến chủ nhật, cụ thể:

      • Sáng: 7h30 - 11h30
      • Chiều: 14h00 - 17h30

      (Nguồn: tiemchunggialam, 11/9/2023)

      Qua bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu các trung tâm tiêm chủng uy tín xung quanh khu vực Vinhomes Ocean Park giúp cư dân tiếp cận với tiện ích chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện. Các trung tâm này không chỉ cung cấp dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao mà còn đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tại Vinhomes Ocean Park 1 phân khu The Pavilion hay The Zenpark có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Phố Biển Vinhomes Ocean Park 3

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương