Tại Vinhomes Ocean Park 1 phân khu The Pavilion hay The Zenpark có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt

      Tại Vinhomes Ocean Park 1 phân khu The Pavilion hay The Zenpark có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh phân khu The Pavilion và phân khu The Zenpark của dự án Vinhomes Ocean Park 1 để giúp bạn đọc đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

      Vinhomes Ocean Park 1 được xem là một trong những dự án bất động sản quy mô lớn nhất tại Hà Nội, bao gồm nhiều phân khu khác nhau với các tiện ích và mức giá đa dạng. 

      Trong bài viết này, OneHousing sẽ tập trung so sánh hai phân khu The Pavilionphân khu The Zenpark để giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và tìm hiểu thêm về những đặc điểm độc đáo của từng phân khu.

      Lợi thế tiện ích nội khu phân khu The Pavilion và phân khu The Zenpark

      The Pavilion thu hút cư dân bởi không gian sống đậm chất Singapore và không gian cảnh quan đẹp mắt. Giữa 4 tòa căn hộ là hàng loạt các tiện ích như vườn thực vật Botanic Garden, hồ cảnh quan, đảo tập Yoga, chòi nghỉ, vườn dạo bộ, sân chơi trẻ nhỏ Tropical Playground, sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ... Các tiện ích này sẽ mang lại cho cư dân The Pavilion những giờ phút thư giãn và giải trí tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

      Hơn nữa, The Pavilion tận dụng được những tiện ích và cảnh quan đẳng cấp của khu "Thiên đường nghỉ dưỡng" The Ocean View, bao gồm một quảng trường độc đáo được thiết kế hình "con sò", mở ra khung cảnh hồ "Đảo cọ" tuyệt đẹp; nhà để xe 5 tầng hiện đại với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic; trường học nội khu tiêu chuẩn quốc tế…

      tai-vinhomes-ocean-park-1-phan-khu-the-pavilion-hay-the-zenpark-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-1

      Tiện ích nội khu của phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomesland)

      Phân khu The Zenpark tạo nên sự khác biệt với phong cách sống đậm chất Nhật Bản "có một không hai". Điểm nhấn của dự án là khu vườn Nhật Bản rộng lớn lên tới 6.208 m2, nằm ngay giữa 4 tòa căn hộ. 

      Vườn Nhật được thiết kế với các cảnh quan đặc trưng của đất nước Nhật Bản như cầu Nhật, hồ cá Koi, cổng Torii, đồi tùng La Hán, chòi nghỉ lục giác... Đây là tiện ích đặc trưng chỉ có tại The Zenpark, không có ở bất kỳ phân khu nào khác của dự án Vinhomes Ocean Park. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đậm chất Nhật Bản ngay tại đây mà không cần phải đi xa.

      tai-vinhomes-ocean-park-1-phan-khu-the-pavilion-hay-the-zenpark-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-2

      Không gian nội khu mang đậm nét Nhật bản của phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomesland)

      The Zenpark không chỉ sở hữu khu vườn Nhật Bản độc đáo, mà còn có hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế như bể bơi mái kính tiêu chuẩn Olympic, các sân thể thao tennis, cầu lông, bóng rổ, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, gym, nhà để xe 5 tầng, những con đường dạo bộ rợp bóng cây xanh mát. 

      Đây là một trong những phân khu có hệ thống tiện ích cảnh quan được đầu tư bài bản nhất tại Vinhomes Ocean Park 1. Tại đây, bạn sẽ được tìm thấy sự yên bình và thư thái giữa không gian "Thành phố biển hồ" để trọn vẹn cảm nhận từng cung bậc cảm xúc của cuộc sống.

      Các cư dân tại The Pavilion không chỉ sở hữu nhiều tiện ích bên trong phân khu mà còn còn có thể sử dụng tự do chuỗi tiện ích của phân khu The Zenpark, cùng với các tiện ích của dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Vinhomes Ocean Park nổi bật với biển hồ nước mặn nhân tạo rộng hơn 6.1ha, hồ nước trung tâm 24.5ha với những bãi cát trắng mịn. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống tiện ích chung bao gồm 62ha công viên cây xanh, 6 vườn BBQ với hơn 100 điểm nướng BBQ ngoài trời, cùng với nhiều tiện ích thể thao chất lượng như sân tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, hồ bơi phong cách resort. Đây là những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

      Tại Vinhomes Ocean Park 1, phân khu The Pavilion hay The Sapphire có giá, tiện ích nội ngoại khu tốt hơn?

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoại khu phân khu The Pavilion và phân khu The Zenpark

      The Pavilion và The Zenpark cùng tọa lạc trên mặt đường Lý Thánh Tông - con đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1, tại cửa ngõ phía Bắc của khu vực. Với quy hoạch rộng 40m và 6 làn xe chạy, đây là tuyến đường sầm uất, quan trọng nhất tại Gia Lâm, kết nối trực tiếp với 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

      Dự án nằm trong khu vực quy hoạch lên quận vào năm 2025. Vì vậy, huyện Gia Lâm đang được đầu tư mạnh mẽ với nhiều công trình "ngàn tỷ", bao gồm công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29ha nằm đối diện với The Pavilion và The Zenpark. 

      Ngoài ra, tuyến metro số 8 (Sơn Đồng - Mai Dịch - Vành đai 3 - Lĩnh Nam - Dương Xá) cũng có nhà ga chỉ cách hai dự án chưa đầy 500m. Khi các công trình này được hoàn thiện, The Pavilion và The Zenpark sẽ trở thành trung tâm mới của Gia Lâm, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư, giá trị căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 tại đây cũng sẽ gia tăng mạnh mẽ.

      Thiết kế căn hộ của phân khu The Pavilion và The Zenpark

      The Zenpark Vinhomes Ocean Park không chỉ nổi bật với vị trí đắc địa mà còn sở hữu các căn hộ có diện tích rộng, thiết kế sang trọng và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp hơn so với các phân khu khác trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Điều này tạo nên sự khác biệt đặc trưng của The Zenpark Vinhomes Ocean Park, mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi tối đa.

      Các căn hộ của  phân khu The Zenpark  được chia thành các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 64 đến 74 m2 (rộng hơn khoảng 10m2), các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 76 đến 100m2 (rộng hơn 15 đến 25m2). Nơi đây còn là phân khu đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park sở hữu các căn 3 phòng ngủ + 1, với diện tích lên đến 100m2, rất phù hợp cho những gia đình nhiều thế hệ hoặc có đông thành viên. 

      tai-vinhomes-ocean-park-1-phan-khu-the-pavilion-hay-the-zenpark-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-3

      Phòng khách căn hộ của phân khu The Zenpark (Nguồn: Vinhomesland)

      Ngoài ra, phân khu The Zenpark còn nâng cấp tiêu chuẩn kỹ thuật để đảm bảo cho cuộc sống của cư dân tại đây trở nên tốt hơn. Hành lang rộng 1.8m được trang bị điều hòa trung tâm, trần nhà cao 2.7m, sảnh lounge đón khách tại tầng 1 và mật độ thang máy/căn hộ cao hơn 20 đến 30% so với các phân khu khác. Những tiện ích này giúp cho cư dân tại The Zenpark Vinhomes Ocean Park có một môi trường sống tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của họ.

      Mặc dù The Pavilion là căn hộ trung cấp, nhưng chất lượng thiết kế của các căn hộ tại đây cũng được đảm bảo cao cấp giống với The Zenpark. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 27.1 đến 98.4 m2, với 100% phòng khách và phòng ngủ đều sở hữu ban công hoặc cửa sổ kính từ sàn tới trần. 

      Đặc biệt, một số căn hộ còn có ban công dài nối phòng khách với phòng ngủ, cho phép chủ sở hữu thỏa sức trồng cây xanh. The Pavilion Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau.

      tai-vinhomes-ocean-park-1-phan-khu-the-pavilion-hay-the-zenpark-co-gia-tien-ich-noi-ngoai-khu-tot-hon-onehousing-4

      Phòng ngủ hiện đại của căn hộ phân khu The Pavilion (Nguồn: Vietlander)

      Mỗi tòa căn hộ tại Vinhomes Ocean Park đều được trang bị từ 7 đến 10 thang máy với mật độ căn hộ/thang máy thấp. Để đảm bảo an toàn cho cư dân, mỗi tòa căn hộ còn có gian lánh nạn nằm tại tầng giữa tòa nhà. Đặc biệt, The Pavilion Vinhomes Ocean Park sở hữu 2 tầng hầm để xe, bên cạnh là nhà để xe 5 tầng hiện đại, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân, bao gồm cả chỗ đỗ xe ô tô.

      Ưu điểm khi mua căn hộ phân khu The Pavilion và phân khu The Zenpark tại OneHousing

      OneHousing mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với danh sách đa dạng các căn hộ và bất động sản tại phân khu The Pavilion và phân khu The Zenpark. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều tùy chọn khác nhau như diện tích, giá bán, các tiện ích đi kèm để tìm căn hộ hoàn hảo cho mình. Trang web OneHousing cung cấp thông tin chi tiết về từng căn hộ, bao gồm hình ảnh, mô tả, giá bán để giúp bạn quyết định dễ dàng hơn.

      Ngoài việc hỗ trợ bạn tìm kiếm một nơi an cư, OneHousing còn cung cấp các công cụ phân tích, so sánh giúp bạn đánh giá các yếu tố quan trọng như giá trị đầu tư, tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai. Với sự hỗ trợ từ OneHousing, bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản để đưa ra quyết định thông thái và đạt được mục tiêu của mình. 

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp các giải pháp tài chính thông qua các ưu đãi độc quyền, giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn phương án tài chính phù hợp với nhu cầu của mình, két hợp với đội ngũ Pro Agent tận tâm, chuyên nghiệp của OneHousing sẽ giúp bạn trải nghiệm mua nhà một cách tuyệt vời nhất. 

      Theo công cụ định giá OneHousing T9/2023, giá bán căn hộ tại phân khu The Zenpark đang dao động từ 40.7 đến 58.57 triệu/m2 và tại phân khu The Pavilion giá dao động khoảng 33.87 đến 53.8 triệu/m2.

      Ngoài The Pavilion và The Zenpark, Vinhomes Ocean Park 1 còn mang đến cho khách hàng nhiều phân khu với nhiều lựa chọn hấp dẫn. Dù bạn là người kinh doanh tìm kiếm cơ hội đầu tư hay người mua nhà đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 là một sự lựa chọn đáng xem xét.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park 1 có những loại mặt bằng chung cư nào? Nên lựa chọn loại mặt bằng nào?

      Tổng hợp những hướng view "đắt" của căn hộ toà R1.05 - The Zenpark - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương