Đừng bỏ qua những điều này khi nghiệm thu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đừng bỏ qua những điều này khi nghiệm thu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Nghiệm thu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park cần lưu ý những điều gì. Hãy cùng tìm hiểu những điều không nên bỏ qua khi nghiệm thu căn hộ trong bài viết này.

      Nghiệm thu là một trong những bước cực kỳ quan trọng để đánh giá căn hộ chung cư mình đã mua có thật sự đạt tiêu chuẩn hay không. Vì vậy đừng bỏ lỡ những điều mà OneHousing chia sẻ trong bài viết này khi nghiệm thu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Quy trình bàn giao căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn cao từ tập đoàn Vingroup. Vinhomes Ocean Park có nhiều phân khu, trong đó phân khu The Sapphire là nơi có giá bán căn hộ ưu đãi nhất dự án nhưng vẫn được trang bị đầy đủ tiện ích nội khu cao cấp và đa dạng. Căn hộ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là người trẻ có thu nhập khá.

      Các căn hộ tại phân khu The Sapphire có diện tích từ 31m2 đến 106m2 tùy vào loại hình căn hộ. Sau đây là một số tiêu chuẩn bàn giao (tối thiểu) tại phân khu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn có thể tham khảo:

      • Sàn nhà được lát gạch ceramic, riêng khu vực phòng ngủ là sàn gỗ công nghiệp.
      • Các khu vực, phòng ngủ được sơn nước 2 lớp, riêng tường của phòng tắm sử dụng gạch ceramic.
      • Trần nhà thạch cao, sơn nước.
      • Cửa ra vào và cửa của các phòng trong nhà được làm bằng gỗ công nghiệp chống cháy.
      • Cửa sổ có khung nhôm được sơn tĩnh điện, phần kính chắc chắn, an toàn.
      • Hệ thống chuông cửa kết nối với tầng 1 và tầng hầm.
      • Được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh và thiết bị điện.

      Bên cạnh những tiêu chuẩn bàn giao tối thiểu ấy, phân khu The Sapphire bổ sung thêm tiêu chuẩn bàn giao cơ bản với căn hộ được trang bị thêm bếp, điều hòa, bình nước nóng. Các gói bàn giao này sẽ không bố trí sẵn nội thất trong nhà, vì vậy khách hàng có thể tự do bày trí, lựa chọn nội thất theo sở thích của mình.

      dung-bo-qua-nhung-dieu-nay-khi-nghiem-thu-can-ho-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Căn hộ tại The Sapphire Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Quy trình bàn giao căn hộ

      Quy trình bàn giao căn hộ là một trong những điều quan trọng mà người mua nhà cần phải biết nhằm tránh xảy ra tranh chấp trong quá trình mua nhà. Nắm chắc quy trình sẽ giúp bạn bảo vệ tốt quyền lợi của mình nhận bàn giao căn hộ.

      • Bước 1: Thiết lập danh sách, chọn lọc và tiếp nhận những căn hộ đạt điều kiện bàn giao cho khách hàng

      Trong thời gian này, chủ đầu tư chuẩn bị sẵn biên bản bàn giao nhà, cùng lúc đó là thông báo tới các khách hàng sở hữu căn hộ đã đạt tiêu chuẩn bàn giao, hoàn thành hồ sơ mua bán với bộ phận tài chính và kinh doanh trước khi bàn giao căn hộ.

      • Bước 2: Tiến hành làm thủ tục bàn giao căn hộ cho khách hàng

      Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ như yêu cầu

      Bên bán và bên mua cùng nhau kiểm tra, đối chiếu, giải đáp thắc mắc và thống nhất điều khoản trong hợp đồng.

      Bên bán cùng kiểm tra chất lượng căn hộ với bên mua.

      • Bước 3: Bên bán và bên mua ký xác nhận đồng ý, không đồng ý bàn giao

      Người mua cần ký vào biên bản để xác nhận là đồng ý hoặc không đồng ý với việc bàn giao căn hộ. Cả hai bên đều phải giữ biên bản này cẩn thận vì đây là cơ sở bảo vệ quyền lợi trước pháp luật.

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Những điều cần lưu ý khi nghiệm thu tại khu căn hộ The Sapphire

      Để việc nghiệm thu căn hộ tại phân khu The Sapphire diễn ra dễ dàng và thuận lợi, bạn nên chuẩn bị một checklist bàn giao căn hộ chung cư khi tiến hành nghiệm thu. Điều này sẽ giúp bạn tránh bỏ sót những hạng mục cần kiểm tra khi làm việc với nhân viên bàn giao. Một số điều bạn cần lưu ý khi nghiệm thu căn hộ mà bạn không nên bỏ qua trước khi đặt bút ký biên bản bàn giao.

      • Kiểm tra diện tích căn hộ: Đo diện tích các phòng, bố trí khu vực có giống bản thiết kế hay không, kiểm tra ban công có đúng thiết kế, an toàn, độ thoát nước và thấm nước như thế nào.
      • Kiểm tra chất lượng trần nhà, tường căn hộ: Kiểm tra độ phẳng của tường bằng thước nhôm, màu sơn của tường có đều hay không, đặc biệt ở các khu vực có công tắc và điều hòa.
      • Kiểm tra sàn nhà:
      • Đối với sàn gạch: Bạn nên kiểm tra xuất xứ gạch, độ chất lượng của gạch, màu sắc, kích thước, gạch ốp có đều và đúng họa tiết không, gạch không bị mẻ,...
      • Đối với sàn gỗ: Đều màu, có bị phồng rộp không, độ phẳng ở các góc nhà, tường, kẻ hở không quá lớn, đi có bị tiếng động khó chịu hay không,...
      • Kiểm tra cửa của căn hộ: Cửa trong căn hộ đều màu, cánh cửa phải thẳng, không bị phòng, bản lề cửa không bị dính sơn, xước, cửa cách sàn nhà tối đa 5mm và khung cửa tối đa 2mm. Đối với cửa ra vào, kiểm hệ thống khóa chốt cửa có an toàn không.
      • Kiểm tra khu nhà vệ sinh: Kiểm tra các thiết bị có hoạt động tốt không, đồng hồ đo nước có chính xác không. Đặc biệt nhà vệ sinh không được có mùi khó chịu.
      • Đồng thời, bạn cũng cần phải kiểm tra các thiết bị điện như điều hòa, đèn, dòng điện,... tuyệt đối không được bỏ qua bất kỳ vị trí, thiết bị, nội thất trong căn hộ.

      dung-bo-qua-nhung-dieu-nay-khi-nghiem-thu-can-ho-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Kiểm tra kỹ từng hạng mục khi nghiệm thu căn hộ (Nguồn: Vinhomes)

      Cách sở hữu căn hộ với mức giá ưu đãi nhất

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được biết đến là một khu đô thị hiện đại với phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tuy nhiên, hầu hết các căn hộ thuộc dự án là các căn hộ chung cư với giá bán phù hợp cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình - khá.

      Hiện nay, OneHousing đang cung cấp các căn hộ tại phân khu The Sapphire với mức giá hợp lý cùng chính sách hỗ trợ khách hàng nhằm giúp cho khách hàng có trải nghiệm mua nhà an toàn và thuận tiện nhất. Một số căn hộ với mức giá ưu đãi nhất mà bạn có thể tham khảo.

      Căn hộ studio The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio có diện tích từ 28 - 36m2, phù hợp với khách hàng hiện đang độc thân hoặc đôi vợ chồng mới cưới có mức thu nhập trung bình muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Giá bán căn hộ studio chỉ từ 1.02 - 1.25 tỷ đồng (Cập nhật tháng 4/2023 theo OneHousing).

      dung-bo-qua-nhung-dieu-nay-khi-nghiem-thu-can-ho-the-sapphire-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ studio Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 42 - 48m2. Căn hộ phù hợp với các gia đình có từ 2 - 3 thành viên. Giá bán căn hộ dao động từ 31 triệu/m2. (Cập nhật tháng 4/2023 theo OneHousing)

      Bạn có thể tham khảo: Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park giá 1.45 tỷ (Cập nhật tháng 4/2023).

      Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 54 – 64m2, khá rộng rãi vì vậy rất thích hợp cho các gia đình có 3 - 4 thành viên. Đây là loại căn hộ chiếm tỷ lệ cao nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park vì phù hợp với đa số nhu cầu của các gia đình. Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ từ 31 triệu/m2 (Cập nhật tháng 4/2023).

      Bạn có thể tham khảo: Căn 2PN tòa S2.08 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park giá 2.05 tỷ (Cập nhật tháng 4/2023).

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 74 – 98 m2. Do có diện tích lớn cùng vị trí được ưu ái, căn hộ phù hợp với các gia đình đông người 5 - 6 thành viên hoặc gia đình đa thế hệ. Giá bán chỉ từ 32 triệu/m2 (Cập nhật tháng 4/2023 theo OneHousing).

      Bạn có thể tham khảo: Căn 3PN tòa S2.02 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park giá bán 2.55 tỷ.

      Vừa rồi là những thông tin về việc nghiệm thu căn hộ The Sapphire Vinhomes Ocean Park mà OneHousing muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông vừa rồi sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn trong quá trình mua nhà.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương