Điểm mặt những hoạt động chào hè 2023 và Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia

      Điểm mặt những hoạt động chào hè 2023 và Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/05/2023
      Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm có những hoạt động thú vị nào vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6? Cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu thêm về chuỗi những hoạt động chào hè 2023 qua bài viết sau.

      Mùa hè năm nay, Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm sẽ là địa điểm không thể bỏ qua cho những hoạt động chào hè sôi động. Với sự kết hợp độc đáo giữa không gian mua sắm và giải trí, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall đã chuẩn bị một loạt sự kiện hấp dẫn để chào đón mùa hè. Trong đó, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sẽ được tổ chức tại đây với những hoạt động đặc biệt dành cho các em nhỏ. Hãy cùng OneHousing điểm qua những hoạt động thú vị chờ đón trong mùa hè 2023 và sự kiện Quốc tế Thiếu nhi tại đây!

      Giới thiệu tổng quan trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Vị trí tọa lạc của Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Vincom Mega Mall nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chính thức được khai trương vào ngày 11/12/2020 và đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ quy mô lớn với 4 tầng và diện tích lên đến 56.000m2. Với vị trí đắc địa, Vincom Ocean Park Gia Lâm tận dụng sự kết nối linh hoạt trong khu vực hành chính của Gia Lâm. Chỉ mất vài phút di chuyển qua cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, cư dân tại đây có thể nhanh chóng đến trung tâm thủ đô, khu phố cổ và khu vực hành chính mới phía Tây của Hà Nội. Nhờ vào vị trí và tiềm năng này, trung tâm thương mại Vincom Ocean Park sẽ ngày càng phát triển và thu hút số lượng khách hàng ngày càng lớn hơn.

      Những điểm nổi bật tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Khi đến Vincom Ocean Park, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một loạt các thương hiệu ẩm thực, thời trang và khu vui chơi - giải trí hàng đầu, bao gồm:

      • Vincom Ocean Park đồng hành cùng hàng loạt nhà hàng danh tiếng trong và ngoài nước, mang đến sự đa dạng cho khách hàng với nhiều lựa chọn từ hương vị truyền thống của ẩm thực Việt Nam đến sự độc đáo và mới lạ của các món ăn Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Có thể kể đến một số nhà hàng nổi bật như Gogi House, Kichi Kichi, Manwah. Đây chắc chắn là những địa điểm hấp dẫn thu hút những thực khách yêu thích văn hóa châu Á.
      • Vincom Ocean Park là nơi mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng và được lòng giới trẻ đều có mặt, bao gồm Fila, Converse, Nike, JM Dress, Levi’s, SuperSports, Cotton On, HLA. Đồng thời, đây cũng là điểm đến shopping hàng đầu của phái đẹp với sự hiện diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như Innisfree, Laneige,...
      • Các thương hiệu đồ gia dụng, đồ làm bếp và đồ nội thất như Lock&Lock, Cheer Sofa, Daiso, Sunhouse, Cookoo, Hoà Phát, cũng có cửa hàng tại đây, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý.
      • Tại Vincom Ocean Park, chủ đầu tư đã thiết kế những tiện ích thông minh như: Hệ thống màn hình sơ đồ điện tử giúp khách hàng dễ dàng tìm đến các điểm đến Tủ đồ thông minh iLogic có khả năng kết nối trực tiếp với điện thoại, khách hàng an tâm gửi đồ và tiếp tục hành trình một cách thoải mái.

      diem-mat-nhung-hoat-dong-chao-he-2023-va-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-vincom-mega-mall-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Vị trí nổi bật của Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Đọc tiếp

      Những hoạt động chào hè 2023 và Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Bảo Tàng Kem nhiệt đới

      Lấy cảm hứng từ những cây kem mát lạnh không thể thiếu trong mỗi kỳ hè, Vincom đã tạo nên một Bảo Tàng Kem độc đáo tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm. Không gian này giúp mang đến không khí tươi vui, mát mẻ và sôi động như một kỳ nghỉ trên biển xanh.

      Tại những gian hàng kem, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những cây kem độc nhất vô nhị: chỉ cần chọn cảm xúc của bạn, và sẽ nhận được một hương vị kem đặc biệt dành riêng cho bạn. Đồng thời, Vincom cũng dành tặng bạn nhiều phần quà và voucher hấp dẫn. Những "nhân viên" emoji tại đây không chỉ là bạn đồng hành vui nhộn và năng động, mà còn mang theo sứ mệnh truyền tải niềm vui và cảm giác sảng khoái vô tận của mùa hè.

      diem-mat-nhung-hoat-dong-chao-he-2023-va-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-vincom-mega-mall-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Bảo Tàng Kem trên ốc đảo xanh tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Báo VnExpress)

      Tuần lễ Thời trang Trẻ em Kids Summer Fashion Tour

      Hoạt động lễ hội mùa hè 2023 đã hội tụ một chuỗi sự kiện đặc biệt phối hợp với những thương hiệu hàng đầu, diễn ra liên tục trong suốt ba tháng. Khởi đầu, Vincom đã hợp tác cùng Lightstar để tổ chức Tuần lễ Thời trang Trẻ em Kids Summer Fashion Tour, diễn ra vào giữa tháng 5 tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm, với sự tham gia của hơn 100 người mẫu nhí.

      diem-mat-nhung-hoat-dong-chao-he-2023-va-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-vincom-mega-mall-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Không khí náo nhiệt của Kids Summer Fashion Tour (Nguồn: Báo VnExpress)

      Nhiều hoạt động thú vị tại khu vui chơi Emoji Land

      Để mang lại trải nghiệm đầy thú vị cho cả gia đình, Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm đã cho ra đời Emoji Land - một khu vui chơi giải trí độc đáo. Đặc biệt, trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, khu vui chơi này sẽ được bổ sung thêm các trò chơi thể thao, trò chơi nghệ thuật, cuộc thi tài năng dành cho các bé và chuẩn bị những phần quà đặc biệt (từ ngày 1 đến 3/6). Bên cạnh đó, từ giữa tháng 5, các trung tâm Vincom trên toàn quốc sẽ diễn ra một loạt hoạt động liên tục, bao gồm tổ hợp hoạt động vui chơi với búp bê Barbie, đua xe công nghệ của My Kingdom (từ ngày 19/5 đến 11/6), và workshop vẽ áo cho cả gia đình cùng H&M (từ ngày 13/5 đến 14/5).

      diem-mat-nhung-hoat-dong-chao-he-2023-va-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-vincom-mega-mall-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Các em nhỏ đang trải nghiệm trò chơi “đào hóa thạch khủng long” tại Emoji Land (Nguồn: Báo VnExpress)

      Trải nghiệm "The Summer Beach" show

      Show "The Summer Beach" sẽ diễn ra tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm vào lúc 19:00 - 20:00 ngày 21/05/2023. Bạn không cần phải đi xa để trải nghiệm vẻ đẹp của đại dương, hít thở không khí mát mẻ của biển cả, bởi những tràng pháo tay và những bộ trang phục tuyệt đẹp từ thương hiệu Rabity và M2 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

      "The Summer Beach" show là một phần kết thúc hoàn hảo cho tour diễn thời trang mùa hè dành cho trẻ em tại Vincom. Với phong cách Pop-art sôi động, những màu sắc tươi sáng sẽ tạo nên bức tranh mùa hè rực rỡ và tràn đầy niềm vui. Tại "The Summer Beach" sẽ có hơn 60 người mẫu nhí và những bộ trang phục ấn tượng sẽ chờ đón bạn và chắc chắn rằng, các em nhỏ sẽ rất thích thú với show diễn này.

      diem-mat-nhung-hoat-dong-chao-he-2023-va-quoc-te-thieu-nhi-16-tai-vincom-mega-mall-ocean-park-gia-lam-onehousing-5

      Những người mẫu nhí góp mặt tại "The Summer Beach" show (Nguồn: Facebook - Page: Vincom)

      Những ưu đãi dành cho khách hàng khi gia mua sắm tại Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm

      Trong khoảng thời gian từ ngày 11/5 đến 11/6, Vincom sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm độc quyền từ bộ sưu tập của hãng thời trang H&M kết hợp cùng nhà thiết kế Mugler. Đồng thời, chương trình Summer Sale tại Vincom sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 70% (bắt đầu từ ngày 5/6) cho các thương hiệu thời trang quốc tế như Zara, Pull&Bear, Stradivarius. Điều này giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi và tận hưởng những sản phẩm chất lượng.

      Ngoài ra, từ ngày 1/6, mỗi khách hàng khi tích lũy hóa đơn từ một triệu đồng tại Vincom Mega Mall, Vincom Center và 700.000 đồng tại Vincom Plaza sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt như gối ôm biểu tượng cảm xúc hoặc voucher từ các gian hàng. Bên cạnh đó, các thương hiệu mỹ phẩm như The Body Shop, Beauty Box, Cocolux, SammiShop cũng đồng loạt áp dụng chương trình ưu đãi mua 3 sản phẩm giảm 15%, mua 4 sản phẩm giảm 20%, và mua 5 sản phẩm giảm 25%. Điều này giúp khách hàng có thêm lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi.

      Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho mọi thành viên trong gia đình. Từ những hoạt động vui chơi giải trí cho đến những buổi biểu diễn nghệ thuật tuyệt vời, tất cả đều tạo nên một không gian vui tươi, đầy sắc màu và năng động. Với sự quan tâm và đầu tư không ngừng, Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm đã trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và các em nhỏ trong mùa hè năm nay. Hãy cùng đến Vincom Mega Mall Ocean Park Gia Lâm để trải nghiệm những hoạt động thú vị và tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương