Ocean City Bus ra mắt 2 tuyến xe từ Mỹ Đình và Hồ Tây đến Ocean City: Dân Thủ đô không còn phải "lặ

      Ocean City Bus ra mắt 2 tuyến xe từ Mỹ Đình và Hồ Tây đến Ocean City: Dân Thủ đô không còn phải "lặn lội" đi xa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Xe Ocean City Bus vừa cho ra mắt 2 tuyến từ Mỹ Đình và Hồ Tây đến Ocean City. Đây sẽ là bước đệm tạo tiền đề cho sự phát triển vũ trụ giải trí Mega Grand World.

      Sẵn sàng cho khai trương Mega Grand World Hà Nội nằm trong lòng Ocean City, mới đây tuyến xe Ocean City Bus đã chính thức được ra mắt với 2 điểm xuất phát từ Mỹ Đình và Hồ Tây. Điều này giúp cho dân Thủ đô không còn phải "lặn lội" đi xa để đến nghỉ xả hơi ở Ocean City mỗi dịp cuối tuần nữa.

      2 tuyến Ocean City Bus mới đưa dân Thủ đô đến gần hơn với Ocean City

      Vingroup đã chính thức thông báo về sự cải thiện mạnh mẽ trong việc kết nối từ khu vực trung tâm đến quận Ocean. Đặc biệt, họ sẽ tổ chức hàng trăm chuyến xe bus điện mỗi ngày từ trung tâm trực tiếp tới điểm đến này. Điểm đáng chú ý là các chuyến xe bus điện này sẽ hoạt động liên tục với tần suất trung bình 10 phút mỗi chuyến, không giới hạn thời gian, và hoàn toàn miễn phí cho hành khách.

      Điều này đồng nghĩa với việc cư dân và du khách có thể dễ dàng di chuyển tới “thành phố điểm đến” Ocean City mọi lúc, mọi nơi mà không phải lo lắng về vấn đề giao thông hay tìm kiếm chỗ đỗ xe. Hệ thống xe bus điện sẽ đảm bảo rằng bạn có một phương tiện vận chuyển thuận tiện, tiết kiệm thời gian và hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm các hoạt động và tiện ích tại dự án.

      ocean-city-bus-ra-mat-2-tuyen-xe-tu-my-dinh-va-ho-tay-den-ocean-city-dan-thu-do-khong-con-phai-lan-loi-di-xa-n17t-onehousing-1

      Chính thức triển khai 2 tuyến Ocean City Bus mới (Nguồn: 24h)

      Được biết, sự ra mắt này dựa trên phát triển của dự án Mega Grand World Hà Nội đang được đầu tư xây dựng với định hướng trở thành siêu vũ trụ giải trí miền Bắc cùng với thông tin khởi công tuyến đường Vành đai 4.

      Đây là một cam kết rõ ràng của Vingroup trong việc mang lại sự thuận lợi và tiện ích tối đa cho cư dân và du khách tại Mega Grand World Hà Nội, đồng thời đảm bảo môi trường xanh và bảo vệ môi trường thông qua việc sử dụng xe bus điện.

      Với việc cải thiện mạnh mẽ về kết nối giao thông và cung cấp dịch vụ xe bus điện miễn phí, Mega Grand World Hà Nội cam kết đem đến cho mọi người một trải nghiệm vượt trội và tiện nghi khi tham gia vào cuộc sống trong khu đô thị đẳng cấp này.

      Dự kiến, mạng lưới Vinbus sẽ hoàn thiện kết nối tới Mega Grand World - Ocean City, với tổng số 115 xe đưa đón khách MIỄN PHÍ. Đây là một cơ sở hạ tầng giao thông quy mô lớn, mục tiêu là phục vụ một lượng khách du lịch đông đảo từ nội đô và các tỉnh thành lớn của miền Bắc.

      Đến quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng bằng xe Ocean City Bus được không?

      Đọc tiếp

      Tuyến xe từ Mỹ Đình đến Ocean City

      Điểm đón Mỹ Đình vốn đã có tuyến xe Ocean City Bus, hiện nay được bổ sung thêm 1 tuyến mới. Tuy nhiên, với tuyến VinBus này khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều điểm thú vị với chất lượng tốt hơn.

      • Giá vé: Miễn phí
      • Tần suất tuyến Ocean City Bus từ Mỹ Đình: 10 phút/chuyến
      • Thời gian bắt đầu chuyến xe đầu tiên: 05:00 ngày 5/7/2023

      ocean-city-bus-ra-mat-2-tuyen-xe-tu-my-dinh-va-ho-tay-den-ocean-city-dan-thu-do-khong-con-phai-lan-loi-di-xa-n17t-onehousing-1

      Cả 2 tuyến đều sẽ được hoàn toàn miễn phí vé xe và khởi động từ 5/7/2023 (Nguồn: Fanpage Vinhomes Ocean Park 2)

      Tuyến xe từ Hồ Tây đến Ocean City

      Đối với quãng đường từ Hồ Tây đến Ocean City, trước đây khách hàng thường đi theo tuyến buýt điện E09 từ khu đô thị Smart City qua đường Thanh Niên. Thế nhưng với xe Ocean City Bus mới này, bạn hoàn toàn có thể di chuyển với điểm đầu bến là Hồ Tây.

      • Giá vé: Miễn phí
      • Tần suất tuyến Ocean City Bus: 10 phút/chuyến
      • Thời gian bắt đầu chuyến xe đầu tiên: 05:00 ngày 5/7/2023

      So với các tuyến Vinbus đã hoạt động trước đó thì có 2 ưu điểm nổi bật về Ocean City Bus tuyến mới tới “thành phố điểm đến”:

      • Tăng tần suất tuyến xe từ 20 phút/chuyến thành 10 phút/chuyến.
      • Giảm giá vé xuống miễn phí so với giá niêm yết là 8.000 đồng/vé.

      Lý do Ocean City là điểm đến vui chơi lý tưởng cuối tuần

      Thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội đang được 1 phen dậy sóng với thông tin xây dựng Mega Grand World Hà Nội trong khu vực “quận Ocean”. Cái tên Mega Grand World đã quá quen thuộc với tiếng vang từ dự án ở Phú Quốc. Chính vì thế, khi được xây dựng ở Hà Nội, dự án này được kỳ vọng trở thành siêu vũ trụ giải trí lớn hàng đầu miền Bắc.

      ocean-city-bus-ra-mat-2-tuyen-xe-tu-my-dinh-va-ho-tay-den-ocean-city-dan-thu-do-khong-con-phai-lan-loi-di-xa-n17t-onehousing-1

      Mega Grand World - Vũ trụ giải trí được mong chờ đang xây dựng tại Ocean City (Nguồn: 24h)

      The Venice và K-Town tại Mega Grand World mang đến thị trường bất động sản giải trí một khái niệm mới, kết hợp hoàn hảo giữa văn hoá Đông - Tây. The Venice sẽ đưa du khách vào không khí sôi động của một cảng thương mại ở châu Âu với kênh đào dài 830m.

      Dọc theo kênh đào, những chiếc thuyền Gondola độc đáo đi qua những ngôi nhà phố đầy màu sắc, mang kiến trúc tinh tế và hấp dẫn. Đây là nơi tập trung những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ẩm thực và nghỉ dưỡng cho du khách.

      Phân khu The K-Town cũng không kém phần hấp dẫn, tái hiện các con phố sầm uất nhất của Hàn Quốc như Iteawon, Keangnam và Myongdong. Vingroup cũng tiết lộ những trò chơi giải trí hấp dẫn như Balloon Tower (tại Công viên Biển tạo sóng Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) - cho phép du khách ngắm toàn cảnh Ocean City từ trên cao; Magic Bike (tại Royal Wave Park, Vinhomes Ocean Park 2) - mang đến cảm giác bay lượn trên những chiếc máy bay phản lực mini; và Skydrop (Quảng trường The Venice - Mega Grand World) - một trò chơi cảm giác mạnh và hấp dẫn nhất thế giới.

      Ngoài Mega Grand World đang gấp rút được thi công hoàn thiện thì tất cả các tiện ích bây giờ mà Ocean City đang sở hữu cũng là quá nhiều để tạo nên một điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần đáng thử tại Hà Nội.

      Trên đây là một số thông tin về sự ra mắt 2 tuyến xe từ Mỹ Đình và Hồ Tây đến Ocean City của xe Ocean City Bus. Hãy cùng chuẩn bị sắm sửa lên đồ cho một nơi giải trí, vui chơi lý tưởng ngay trong Hà Nội vào cuối tuần này với VinBus ngay thôi!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ocean City Bus dừng lại ở những công viên nào tại "thành phố điểm đến" Ocean City?

      Đến Biển hồ Crystal Lagoon bằng xe Ocean City Bus được không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương