Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào và các tuyến Ocean City Bus ngay trong bài viết dưới đây.
      Đọc tiếp

      Để thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan của cư dân nội khu và ngoại khu “thành phố điểm đến” Ocean City, xe Ocean City Bus liên tỉnh đã được chủ đầu tư Vingroup cho ra mắt với lộ trình đi qua nhiều địa điểm thú vị của thành phố này. Vậy Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh nào? Cùng OneHousing khám phá ngay thông qua bài viết dưới đây.

      Xe Ocean City Bus liên tỉnh là gì?

      Tiếp nối thành công của VinBus đã trở nên phổ biến với màu xanh lá quen thuộc tại những tuyến đường của thủ đô Hà Nội, tháng 6 năm 2023, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức hoàn thiện và đưa tuyến “Ocean City Bus” đi vào hoạt động.

      Với tốc độ triển khai vô cùng thần tốc, mạng lưới Ocean Bus City tới Mega Grand Word tại “thành phố điểm hẹn” Ocean City đã chính thức ra mắt với số lượng lên tơi 115 xe đưa đó hoàn toàn miễn phí lượng khách du lịch khổng lồ từ trong thủ đô và khắp các tỉnh, thành lớn tại miền Bắc. Tổng quan về Ocean Bus City như sau:

      • Từ ngày 5/7/2023, mọi người dân thành phố Hà Nội có thể tới “thành phố điểm hẹn” Ocean City từ hai điểm Hồ Tây và Mỹ Đình với tần suất 10 phút trên một chuyến, quy mô lớn lên đến 130 chuyến mỗi ngày.
      • Đặc biệt, vào ngày 15/12/2023, tại thời điểm Mega Grand World khai chương, chỉ cần một bước lên xe Ocean Bus City liên tỉnh là người dân các tỉnh Bắc Ninh - Hải Dương sẽ đi thẳng tới vũ trụ giải trí với tần suất 60 phút/chuyến đưa đón. Đặc biệt, du khách khi lựa chọn tuyến Ocean Bus City mới liên tỉnh này sẽ không cần phải chi mất tiền mua vé, tuyến xe này hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, lộ trình tuyến Ocean City Bus liên tỉnh sẽ như sau:
      • Tuyến OCP7: Đón khách tại trạm thành phố Bắc Ninh và trả khách tại điểm cuối là Mega Grand World Ocean City. Giá vé: MIỄN PHÍ.
      • Tuyến OCP8:Đón khách tại trạm thành phố Hải Dương và trả khách tại điểm cuối là Mega Grand World Ocean City. Giá vé: MIỄN PHÍ.

      Tổng quan lộ trình các tuyến Ocean City Bus mới (nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Như vậy, thay vì phải di chuyển bằng phương tiện cá nhân và cất công tìm kiếm tuyến đường, người dân hai tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương có nhu cầu tham quan “thành phố điểm hẹn” Ocean City chỉ cần bắt tuyến Ocean City Bus trong thời gian tới. Đây chính là một bước đột phá và hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho những du khách từ các tỉnh Bắc Ninh và Hải Dương khi tới thành phố Biển hồ.

      Vì sao người dân nên lựa chọn Ocean City làm điểm đến vui chơi - giải trí ngày cuối tuần?

      Nếu bạn đã quá chán việc đi du lịch tại các tỉnh miền Bắc, nhưng đồng thời cũng không có quá nhiều thời gian cho một chuyến đi chơi xa thì “thành phố điểm đến” Ocean City hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới lạ vô cùng thú vị. Cùng OneHousing điểm qua một vài điểm đặc sắc của Ocean City nhé.

      Một thành phố, ngàn trải nghiệm

      Với guồng quay công việc bận rộn, ngày nay xu hướng du lịch tích hợp “all in one” trở nên phổ biến và chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ hay các gia đình có quỹ thời gian hạn hẹp. Do đó, những chuyến du lịch trong ngày gần thủ đô trở thành lựa chọn ưu tiên cho các kỳ nghỉ ngắn mà vẫn mang đến cảm giác mới lạ.

      Thay vì phải lên lịch trình du lịch nhiều ngày như các chuyến đi khác, chỉ cần di chuyển tới thành phố Hà Nội là đã có thể đắm chìm trong làn nước trong mát của biển hồ - câu chuyện tưởng chừng như bất khả thi khi du lịch tại thủ đô. Với cảnh quan thiên nhiên vừa hiện đại vừa yên ả, du khách có thể check-in, sống ảo vô tư mà chẳng cần tốn nhiều thời gian để đi xa.

      Thấu hiểu tâm lý vui chơi đó, “thành phố điểm đến” Ocean City với 3 quận biển đã ra đời với siêu quần thể rộng lớn tới 1200ha. Mỗi một quận lại mang những đặc trưng riêng khác nhau nhưng điểm chung của cả 3 quận tại Ocean City là đều sở hữu đường biển dài bất tận, các công viên xanh biểu tượng cùng lối kiến trúc bắt mắt, nhịp sống sôi động và nhộn nhịp nhưng không hề ngột ngạt mà còn có phần thoáng đãng.

      Bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp tại thành phố điểm đến Ocean City (nguồn:CafeF)

      Trong đó, quận 1 Ocean City mang tới hơi thở hối hả và sôi động - được mệnh danh là quận trung tâm, nơi kết tinh linh hồn thành phố điểm đến với những tòa cao ốc hào nhoáng, các dãy shophouse thời thượng. Ngoài ra, khi tham quan quận 1, du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động trên biển là chèo Kayak vô cùng độc đáo. Chẳng gì “chill” hơn khi cùng bạn bè cắm trại glamping trên bãi cát trắng mịn tại biển hồ nhân tạo được ghi nhận lớn nhất châu Á vào buổi chiều khi hoàng hôn buông xuống, sau đó tận hưởng tiệc nướng ngoài trời và xem ban nhạc biểu diễn, nhâm nhi chút đồ uống. Thật tuyệt vời cho một ngày cuối tuần.

      Những tòa nhà hiện đại tại quận 1 - Ocean City (nguồn: CafeF)

      Không kém phần sôi động nhưng lại mang đậm tinh thần lễ hội là Vinhomes Ocean Park 2 - quận 2. Được coi như quận ăn - chơi của thành phố điểm hẹn, Midtown hiện lên đầu tiên với hình ảnh các dãy phố sầm uất, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng rực rỡ lấy cảm hứng từ Paris diễm lệ. Bên cạnh các hoạt động mua sắm, du khách tham quan quận 2 còn được chứng kiến những màn đánh sóng quy mô lớn vô cùng ấn tượng với độ cao từ 2 - 3m tưởng chừng như đang đứng trước những vùng biển nhiệt đới lừng danh.

      Quận 2 nhộn nhịp với các lễ hội độc đáo (nguồn: CafeF)

      Quận 3 - Uptown hay còn gọi là quận nghỉ dưỡng là hợp phần cuối của “thành phố điểm đến” Ocean City. Với công viên nước và hệ thống bể bơi nước mặn indoor/outdoor hiện đại, du khách có thể tắm biển và nghỉ dưỡng 4 mùa mà không cần lo lắng về điều kiện thời tiết.

      Bản đồ gợi ý, chẳng lo nghĩ nhiều

      Không chỉ có hệ thống di chuyển thuận tiện với xe Ocean City Bus liên tỉnh, du khách khi đến tham quan Ocean City từ tháng 6.2023 sẽ được trải nghiệm các tour du lịch trải nghiệm và khám phá riêng biệt do chính Vinhomes tổ chức nhằm phục vụ tốt nhất đa dạng các nhu cầu và mục đích như: tour nghỉ dưỡng, tour ẩm thực, tour ngắn ngày cho gia đình vào cuối tuần.

      Tận hưởng cuối tuần thật “chill” tại Ocean City (nguồn: CafeF)

      Các tuyến xe Ocean City Bus hoạt động vào các ngày nào trong tuần?

      Mega Grand World - Vũ trụ giải trí khổng lồ tại thành phố điểm đến

      Với sự đa dạng về loại hình và khổng lồ về quy mô, Mega Grand World là sản phẩm bất động sản giải trí hoạt động theo mô hình shoppertainment. Với sự kết hợp tinh hoa của nền văn hóa Đông - Tây, Mega Grand World chia thành 2 phân khu bao gồm: K-Town mang hơi thở của xứ sở Kim Chi và The Venice mang phong cách của đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp.

      Không chỉ là thiên đường mua sắm độc đáo, Mega Grand World hứa hẹn sẽ là “trạm sạc năng lượng” ngày cuối tuần cho du khách với những hoạt động và trò chơi vô cùng kích thích như Balloon Tower - trải nghiệm ngắm view toàn cảnh thành phố biển hồ từ trên cao; Magic Bike - mang đến cảm giác độc đáo khi chinh phục bầu trời trên những chiếc phản lực size mini; Skydrop - một trong những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo và thú vị nhất.

      Vô vàn hoạt động hấp dẫn tại Mega Grand World (nguồn 24H)

      Trên đây là một số thông tin cơ bản về xe Ocean City Bus liên tỉnh và tuyến Ocean City Bus mới. OneHousing mong rằng đã giúp quý khách hàng giải đáp cho câu hỏi Ocean City Bus liên tỉnh sẽ phục vụ người dân các tỉnh thành nào? Chúc quý khách có một trải nghiệm tuyệt vời với xe Ocean City Bus liên tỉnh và “thành phố điểm hẹn” Ocean City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Di chuyển đến Vincom Mega Mall Ocean Park bằng xe Ocean City Bus thế nào?

      Đến Vincom Mega Mall Ocean Park bằng xe Ocean City Bus được không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương