Địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City

      Địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City

      Onehousing image
      9 phút đọc
      13/06/2023
      Vinhomes Ocean Park 1 được mệnh danh là “quận trung tâm” của Ocean City nên thu hút lượng lớn cư dân và du khách đến khám phá. Tìm hiểu ngay những địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1.

      Ngay từ khi ra mắt, Ocean City đã nhanh chóng được điểm tên vào top những siêu dự án đáng sống nhất khu vực Hà Nội. Nơi đây là sự kết hợp đẳng cấp giữa an cư và nghỉ dưỡng, đem tới muôn vàn những tiện ích không tưởng, nổi bật là biển hồ nhân tạo và công viên nước. Trong đó, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 sầm uất được nhắc đến như “quận trung tâm” của Ocean City. Cùng OneHousing khám phá những địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1 mà bạn nên biết. 

      Ocean City - Điểm đến lý tưởng trong mùa hè này 

      Vừa qua, công ty cổ phần Vinhomes đã công bố quy hoạch của Ocean City - siêu dự án 1.200 ha, được hình thành từ Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3. Theo đó, Vinhomes đặt mục tiêu phát triển Ocean City trở thành địa điểm du lịch mới ở khu Đông Hà Nội, với 3 quận đô thị độc đáo.

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Siêu dự án Ocean City từng ngày thay đổi diện mạo khu Đông Hà Nội (Ảnh: Báo VnExpress). 

      Ba quận này sẽ được kết nối thuận tiện bởi trục đường huyết mạch cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (quốc lộ 5B). Từ Vinhomes Ocean Park 2, 3 đến Vinhomes Ocean Park 1 chỉ mất khoảng 4 - 5 phút di chuyển, giúp cư dân dễ dàng đi lại và tận hưởng những trải nghiệm riêng biệt của mỗi quận.

      • Vinhomes Ocean Park 1 - Quận 1 Downtown tọa lạc tại huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội, là trung tâm của Ocean City. 
      • Vinhomes Ocean Park 2 - Quận 2 Midtown có địa chỉ tại huyện Văn Giang, Hưng Yên.
      • Vinhomes Ocean Park 3 - Quận 3 Uptown nằm liền kề Vinhomes Ocean Park 2, trên địa bàn huyện Văn Giang và Văn Lâm. 

      Ocean City không chỉ là một khu đô thị đẳng cấp mà còn là điểm đến nổi tiếng cho những sự kiện văn hóa và giải trí quy mô lớn. Điểm chung của cả ba quận đô thị là sự hiện diện của những công trình hiện đại, tạo nên một không gian sống trong mơ: 

      • Hồ nước mặn Crystal Lagoon 6.1ha và hồ Ngọc Trai nhân tạo 24.5ha.
      • Tổ hợp biển sóng nhân tạo Royal Wave Park sở hữu công nghệ tạo sóng tiên tiến. Royal Wave Park là nơi bạn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh mẽ và hứng khởi trên những con sóng lớn như thật. 
      • Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay, một không gian hài hòa và đa sắc màu từ bãi biển cát trắng đến vườn hoa, cho du khách nghỉ dưỡng. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Ocean City là địa điểm vui chơi được nhiều người yêu thích (Ảnh: Báo Hà nội mới).

      Với những bước chuyển mình mạnh mẽ, Ocean City sẽ sớm là một điểm đến tầm cỡ mới trên bản đồ du lịch của Việt Nam. Du khách đến đây không chỉ tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên mà còn hứng thú với những trải nghiệm văn hóa và giải trí tuyệt vời mà Ocean City mang lại.

      Khám phá Ocean City - Bản đồ vui chơi mới cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 1 (Downtown) - "Quận trung tâm" của Ocean City

      Nhờ sự hiện diện của đa dạng tiện ích, Vinhomes Ocean Park 1 Downtown được xem là "Quận trung tâm" của Ocean City, nơi nắm giữ linh hồn của thành phố này. Khu đô thị nằm trong khu vực Gia Lâm, thuận lợi kết nối tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên,.. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 1 (Ảnh: Vinhomes).

      “Quận trung tâm” của Ocean City được xây dựng trên tổng diện tích hơn 420ha với hình mẫu của một thành phố hoàn chỉnh. Khu đô thị gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng, bao quanh bởi hai hồ Ngọc Trai có diện tích 24.5ha và hồ nước mặn Crystal Lagoon 6.1ha. Đây là các công trình mang tính biểu tượng của khu đô thị, là “chất riêng” chinh phục những người đang tìm chốn an cư và nhóm thích “xê dịch” ngay tại Hà Nội. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Ảnh sơ đồ của dự án (Ảnh: Bất động sản Vinhomes).

      Với mật độ xây dựng thấp (19.2%), Vinhomes Ocean Park 1 Downtown tập trung phát triển các tiện ích công cộng và không gian xanh trong khu vực. Dự án có trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - điểm đến mua sắm và giải trí hàng đầu. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Trường học liên cấp quốc tế Vinschool và Đại học VinUni mang đến giáo dục chất lượng và các cơ hội học tập tuyệt vời. 

      Thêm vào đó, các tòa nhà cao ốc hiện đại, dãy shophouse sầm uất, cùng sự hiện diện của các ngân hàng lớn và các trường học đa dạng, tất cả tạo nên một "Quận 1" sôi động và hối hả. Vinhomes Ocean Park 1 Downtown đã khẳng định vị thế của mình là "Quận trung tâm" của Ocean City.

      Tại sao bạn nên đến Vinhomes Ocean Park 1 và Ocean City trong mùa hè này? 

      Theo thông tin mới nhất từ Vinhomes, để đánh dấu sự ra mắt "thành phố Ocean”, từ tháng 6/2023, Vinhomes sẽ tổ chức các tour du lịch và trải nghiệm đa dạng như tour cuối tuần gia đình, tour sức khoẻ và tour ẩm thực. 

      Tour đầu tiên dài 2 ngày 1 đêm, mang tên Ocean Retreat Tour. Dự kiến sẽ khởi động vào đầu tháng 6 với chủ đề "biển trong phố", giúp du khách trải nghiệm các hoạt động tắm biển, chèo Kayak, chèo SUP, glamping và BBQ bên bờ biển,... 

      Đồng thời, từ tháng 6/2023, Vinhomes sẽ mở dịch vụ xe bus miễn phí Ocean City Bus. Tuyến Ocean City Bus được thử nghiệm ban đầu với tần suất 30 - 45 phút/chuyến, từ 9h sáng đến 20h30 các ngày thứ 3, 5, 7 và Chủ nhật. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Dịch vụ bus miễn phí (Ảnh: Báo Hà nội mới). 

      Các điểm đón sẽ được đặt tại những khu vực địa danh nổi tiếng như trường VinUni, hồ nước mặn Crystal Lagoon, hồ Ngọc Trai, tổ hợp Royal Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng và vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay. Dịch vụ này sẽ giúp du khách dễ dàng di chuyển và khám phá các điểm đến nổi bật trong Ocean City.

      Với tất cả những hoạt động và dịch vụ đa dạng mà Vinhomes cung cấp, Vinhomes Ocean Park 1 và Ocean City là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng mùa hè tuyệt vời.

      Những địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1 

      Vinhome Ocean Park 1 được biết đến với không gian xanh mát, kiến trúc độc đáo và những địa điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ qua. Nếu bạn là một tín đồ chụp ảnh và khám phá những góc check-in sống ảo, hãy tham khảo 9 địa điểm sau đây:

      Biển hồ nước ngọt và biển nước mặn 

      Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu Biển hồ nước ngọt rộng 24ha và Biển nước mặn 6,1ha. Đây là những công trình có phong cảnh tuyệt đẹp, không kém cạnh những bãi biển nổi tiếng trên cả nước như Đà Nẵng, Phú Quốc,... 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Công trình biển hồ là dấu ấn riêng của Vinhomes Ocean Park 1 (Ảnh: Báo Tin tức). 

      Thời gian chụp ảnh lý tưởng là trước 9h sáng và khi hoàng hôn kéo xuống để có được hiệu ứng ánh sáng đặc biệt trên bức ảnh. 

      Quảng trường Xương Cá Voi

      Nằm ở đối diện khu Hải Âu 1, quảng trường Xương Cá Voi có lối kiến trúc độc đáo, là một trong những địa điểm check-in ưa thích của giới trẻ và du khách khi đến thăm Vinhomes Ocean Park 1. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Quảng trường Xương Cá Voi cũng là địa điểm cho các cặp đôi chụp ảnh cưới (Ảnh: Thuanduy Media).

      Quảng trường phù hợp với những bức ảnh mang tính thời trang nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy những góc chụp đa dạng, sáng tạo bên tượng nàng tiên cá hoặc đài phun nước. 

      Bên cạnh đó, khu vực này cũng có khu vui chơi cho trẻ em nên bạn có thể tranh thủ để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên con. 

      Khu Vườn Nhật Zenpark

      Khi bước vào Vườn Nhật ZenPark, bạn sẽ được tận hưởng không gian tinh tế và đậm chất Nhật Bản. Đây là nơi hội tụ những biểu tượng tinh hoa của đất nước này.

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Những bức ảnh mang phong cách Nhật Bản (Ảnh: Vinhomes Ocean Park). 

      Cầu gỗ, cổng Torii, đèn Tuyết nguyệt, đèn Samura, tháp đá... mỗi chi tiết đều được xây dựng công phu, mang đúng tinh thần nguyên bản của nước Nhật. Đây là một điểm check-in vô cùng thú vị cho những bạn trẻ yêu thích cosplay hoặc muốn trải nghiệm trang phục truyền thống của Nhật Bản, như Kimono.

      Khu phố đi bộ kiểu Nhật trên đường Hải Âu 3 

      Buổi tối là thời điểm lý tưởng để khám phá và chụp ảnh tại khu phố đi bộ kiểu Nhật tại Vinhomes Ocean Park. Khi màn đêm buông xuống, hàng loạt chiếc đèn lồng được thắp sáng, tạo ra một bản trình diễn ánh sáng đầy màu sắc và phong cách. Khi đó, cả khu phố trở nên lung linh và huyền ảo, tạo thành một bối cảnh hoàn hảo để chụp những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Góc check-in quen thuộc trên mạng xã hội (Ảnh: Vinhomes). 

      Đại Học Vin University

      Với những tòa nhà đồ sộ cùng các công trình kiến trúc độc đáo, không bất ngờ khi VinUni là địa điểm check-in làm mưa làm gió trên mạng xã hội một thời. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Ảnh chụp tại VinUni (Ảnh: Báo Đời sống & Pháp luật). 

      Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi kiến trúc độc đáo và đẹp mắt của VinUni. Toàn bộ công trình trong ngôi trường được thiết kế theo phong cách Gothic, kết hợp vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.

      Dù không thể vào bên trong khuôn viên trường vào thời điểm hiện tại, cổng chính của VinUni vẫn là điểm check-in lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ.

      Techno Park Tower - Tòa nhà công nghệ đẳng cấp

      Tòa nhà công nghệ Techno Park đã trở thành một trong những tòa nhà văn phòng thông minh hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, khi đêm xuống, tòa nhà được trang trí bằng hàng ngàn đèn LED, tạo ra một khung cảnh lung linh và rực rỡ. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Tòa nhà công nghệ Techno Park Tower. 

      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cực chất, hãy ghé thăm tòa nhà công nghệ Techno Park tại Vinhomes Ocean Park và thỏa sức sáng tạo. 

      Trung tâm thương mại giải trí Vincom Mega Mall

      Một trong những lý do nổi bật để chụp ảnh tại Vincom Mega Mall chính là kiến trúc độc đáo và sang trọng của tòa nhà. Trung tâm thương mại được thiết kế hiện đại, với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố cổ điển và hiện đại. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Trung tâm thương mại vào dịp Noel (Ảnh: Websites Vinhomes).

      Có nhiều khu vực sáng tạo và thú vị để bạn khám phá và chụp ảnh. Phải kể đến khu vực trưng bày nghệ thuật với các tác phẩm nghệ thuật độc đáo và phong cách, hoặc khu vực trò chơi và giải trí, nơi bạn có thể tạo ra những bức ảnh vui nhộn và năng động.

      Sông san hô, công viên gym, vườn BBQ

      Dọc theo khu Sapphire 2, bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc đáo tại Sông san hô và công viên gym, vườn BBQ. Bạn có thể thả dáng trên bãi cát, dạo bước bên bờ sông khi ánh hoàng hôn lung linh dần buông xuống. 

      Ngoài ra, công viên gym ngoài trời với các thiết bị tập thể dục hiện đại là khu vực check-in tuyệt vời cho các tín đồ yêu thể thao. Vườn BBQ cũng là một địa điểm lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân hoặc bạn bè. 

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Khoảnh khắc cả gia đình cùng tận hưởng bữa ăn (Ảnh: Vinhomes Ocean Park). 

      Những góc phố, con đường cổ điển

      Dọc theo những con đường và dãy phố, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thị trấn Châu Âu. Những con đường nhỏ nhắn được trải bằng gạch đá, những hàng cây xanh mát, và các biểu tượng nổi tiếng của Châu Âu như cầu cổ, bàn ghế ngoài trời và đèn đường cổ điển chính là bối cảnh lý tưởng cho việc chụp ảnh sống ảo.

      dia-diem-chup-anh-dep-khi-den-vinhomes-ocean-park-1-downtown-quan-trung-tam-cua-ocean-city

      Những bức ảnh như lạc vào trời Tây (Ảnh: Cừu Bé). 

      Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình tại Vinhomes Ocean Park 1. Hãy lưu lại danh sách 9 địa điểm chụp ảnh đẹp khi đến Vinhomes Ocean Park 1 để có ngay những bức ảnh sống ảo, đẹp long lanh bên người bạn yêu thương. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương