Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu? Có thể đi bằng phương tiện gì?

      Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những cơ sở giáo dục top đầu của Việt Nam, giữ vai trò quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở nước ta và cũng đồng thời là một trong những đại học lâu đời nhất cả nước. Vậy di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu, hãy cùng tìm hiểu với OneHousing!

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-mat-bao-lau

      Phối cảnh Vinhomes Ocean Park 2 về đêm (Nguồn: Vinhomes)

      Vài nét về Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 – Dấu ấn đầu tiên của Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên, hứa hẹn sẽ mở ra một dự án an cư theo phong cách thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu cho cư dân. Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tiềm năng đầu tư lớn với nhiều công ty tiện ích hàng đầu khu vực và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-mat-bao-lau

      Vinhomes Ocean Park 2 và các tuyến giao thông tiện ích (Nguồn: Vinhomes)

      Không chỉ có hệ thống nhà ở tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu lưới giao thông thuận tiện: tiếp giáp với các trục đường chính của Hà Nội, giúp nâng cao khả năng kết nối với các tỉnh lân cận như Hải Phòng, Hưng Yên, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 cũng có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố. Tọa lạc tại điểm giao cắt giữa các quốc lộ 1, 5 và 5B, Vinhomes Ocean Park 2 chỉ cách cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2 chưa đầy 10 phút, mang đến khả năng kết nối tốt nhất phía Đông Thủ đô. 

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu?

      Đọc tiếp

      Đôi nét về Đại học Quốc gia Hà Nội

      Là thiết chế đại học hiện đại đầu tiên của Việt Nam, Đại học Quốc gia Hà Nội đã có một bề dày lịch sử với những bước phát triển mạnh mẽ đối với nền giáo dục nước nhà. Với tiền thân là Viện Đại học Đông Dương được thành lập bởi Toàn quyền Đông Dương Paul Beau năm 1905, đến nay, quy mô của Đại học Quốc gia Hà Nội đã được mở rộng với 9 trường đại học thành viên, 2 trường trực thuộc, 1 khoa trực thuộc và rất nhiều viện nghiên cứu, trung tâm đào tạo khác.

      Hiện tại, trụ sở chính của Đại học Quốc gia Hà Nội có địa chỉ ở số 144 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-mat-bao-lau

      Cổng Đại học Quốc gia Hà Nội (Nguồn: Group Tân Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội)

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu?

      Với câu hỏi di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu, chúng ta sẽ lần lượt giải đáp với mỗi loại hình phương tiện di chuyển, tuyến đường và tình trạng giao thông khác nhau. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng tới thời gian di chuyển giữa hai địa điểm.

      Bằng phương tiện cá nhân

      Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu bằng phương tiện cá nhân. Ở tuyến đường ngắn nhất dài khoảng 36km, thời gian di chuyển giữa 2 địa điểm này sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng. Tuyến đường ngắn nhất sẽ đi qua đường cao tốc 20.

      Để di chuyển trên tuyến đường này, bạn cần xuất phát từ đường Tô Quyền rồi đi về hướng đường Tô Hiệu, tiếp tục đi trên đường Tô Hiệu cho tới khi nhập vào đường Hoàng Huy. Sau khi di chuyển khoảng 2km trên Hoàng Huy, bạn sẽ cần rẽ phải vào đường tỉnh số 179. Đi tiếp khoảng 200m để đến lối rẽ trái vào Kiêu Kỵ, sau đó bạn có thể đi ra đường lớn song song với Quốc lộ 5B. Đi dọc con đường này cho đến ngã tư giao với đường Lý Thánh Tông, lúc này bạn sẽ cần chếch phải vào đây để vòng ngược lại và quay đầu, rẽ vào vườn cây giống Hồng Thiên để đi tới lối lên đường cao tốc 04 - Hà Nội - Hải Phòng. Khi đã lái xe trên đường cao tốc này, bạn nhớ chú ý đi theo lối ra bên trái về hướng Mỹ Đình/Thanh Trì để nhập vào hướng Quốc lộ 1A, rồi cứ thế đi thẳng trên cao tốc cho tới khi đến Mai Dịch.

      Với tuyến quốc lộ này, bạn sẽ nhanh chóng đi được đến với đường Phạm Văn Đồng, và chỉ cần chếch phải đi thêm khoảng 2 phút là có thể tới cổng Phạm Văn Đồng của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Bằng phương tiện công cộng

      Vậy nếu di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu khi đi bằng phương tiện công cộng? Câu trả lời là khoảng 2 tiếng, và lựa chọn xe buýt làm phương tiện di chuyển hàng ngày thường được các sinh viên lựa chọn. Vì vậy, nếu xuất phát từ Vinhomes Ocean Park 2 và muốn đến Đại học Quốc gia Hà Nội, bạn sẽ cần tính toán thời gian đi lại phù hợp với kế hoạch của mình.

      Từ Vinhomes Ocean Park 2, bạn cần di chuyển ra bến xe buýt ở đối diện siêu thị Phương Hải – chợ Đường Cái. Xe buýt đầu tiên bạn cần lên là tuyến số 40 - Công viên Thống Nhất, và sau khoảng 27 điểm dừng bạn có thể đến với Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương ở số 48 phố Hai Bà Trưng. Xuống xe ở đây và tiếp tục bắt xe buýt số 34 đi bến xe Mỹ Đình, bạn có thể đến với nhà sách Sư Phạm của đại học Sư Phạm cùng mặt đường với cổng Xuân Thủy của Đại học Quốc gia Hà Nội, và chỉ cần đi bộ thêm 300m là đến nơi.

      Nếu như khi di chuyển trên xe buýt số 40 từ chợ Đường Cái và xuống xe ở số 19 Lê Thánh Tông - khoa Hóa của Đại học Khoa học Tự nhiên, bạn vẫn có thể đi đến Đại học Quốc Gia Hà Nội. Ở điểm dừng xe buýt này, bạn có thể bắt xe buýt số 49 và có thể đến nhà sách Sư Phạm trong khoảng thời gian tương tự cách trên.

      Bài viết trên đã giải đáp cho quý khách Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội mất bao lâu. OneHousing xin chúc quý khách có chuyển đi an toàn từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học Quốc gia Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương