Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng mất bao lâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Siêu thị BigC Thăng Long mất bao lâu? Có thể di chuyển bằng những phương tiện nào vừa nhanh vừa thuận tiện ? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin sẽ có trong bài viết ngay sau đây.

      Siêu thị Big C Trần Duy Hưng là một trong những địa điểm mua sắm kết hợp vui chơi giải trí quen thuộc của người dân Hà Nội, trong đó có cư dân của Vinhomes Ocean Park 2. Mặc dù tại khu đô thị cũng có TTTM Vincom Mega Mall nhưng ở thời điểm hiện tại khi dự án chưa xây xong thì cư dân thường có xu hướng tìm đến những địa điểm lân cận để mua sắm, giải trí. Vậy di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Siêu thị BigC Thăng Long mất bao lâu và có thể đi bằng những phương tiện nào? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là siêu quần thể đô thị có vị trí đặt tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang thuộc tỉnh Hưng Yên. Dự án có diện tích lên đến 460 ha, bao gồm 8 phân khu thấp tầng, cung cấp các dòng sản phẩm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, biệt thự đơn lập và song lập nhà phố, liền kề và shophouse.

      Có thể nói đây là khu đô thị sở hữu những lợi thế vô cùng lớn về vị trí khi nằm tiếp giáp với 2 tuyến đường giao thông quan trọng là đường vành đai 3.5 và quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). Trong đó:

      • Tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng sẽ là trục đường chính nối cả 3 giai đoạn của “siêu đô thị biển” Vinhomes Ocean Park và cũng là tuyến đường giao thông chính giúp cư dân kết nối với khu vực trung tâm thành phố và các địa điểm lân cận thuộc khu Đông Hà Nội.
      • Tuyến đường vành đai 3.5 trong tương lai sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 với khu vực phía Nam thành phố, giúp cư dân thuận tiện di chuyển. Hiện tại tuyến đường này đã xây xong đoạn đi qua khu đô thị.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn là khu đô thị được hưởng lợi trực tiếp từ các kế hoạch nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng đường giao thông của Hà Nội khi sắp tới có thêm các cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo, cầu Mễ Sở giúp tăng khả năng kết nối; cùng với đó là kế hoạch xây dựng tuyến đường sắt đô thị với các trạm đi qua khu vực này cũng góp phần khiến giá trị bất động sản tại dự án tăng mạnh.

      Không chỉ có những lợi thế lớn về giao thông, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân như bộ ba công viên chủ đề quy mô hoành tráng bao gồm công viên biển tạo sóng Royal Wave Park, công viên trung tâm Empire Park cung cấp không gian xanh trong lành và công viên ven sông Silk Park mang đến giá trị về mặt phong thủy, khu vực quảng trường và phố đi bộ Đại lộ Kingdom Avenue, TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện resort đầu tiên tại Việt Nam, hệ thống trường liên cấp Vinschool với chương trình giáo dục theo chuẩn quốc tế,... cùng rất nhiều những tiện ích nội khu khác đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-sieu-thi-big-c-tran-duy-hung-mat-bao-lau-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 hiện đang là khu đô thị nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư nhờ những lợi thế vừa ở vừa kinh doanh mà nó mang lại (Nguồn ảnh: Vietnamnet)

      Hiện tại, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang trong giai đoạn bàn giao thô với hơn 80% các căn biệt thự thấp tầng tại các phân khu đang dần hoàn thiện, trong đó có phân khu Chà Là đã được bàn giao hoàn thiện 100% và đã có cư dân về ở; phân khu Kinh Đô Ánh Sáng cũng đang tiến hành bàn giao hoàn thiện với khu vực quảng trường và phố đi bộ đã đi vào hoạt động, đón cư dân đến vui chơi giải trí. Các phân khu còn lại dự kiến sẽ bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7/ 2023, hứa hẹn sẽ trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất tại khu vực Hưng Yên.

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Siêu thị Big C Trần Duy Hưng ở đâu? Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Siêu thị BigC Thăng Long mất bao lâu?

      Siêu thị Big C Trần Duy Hưng hay còn gọi là Big C Thăng Long có địa chỉ tại số 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là khu trung tâm thương mại lâu đời và quen thuộc với nhiều người dân thủ đô, có vị trí ngay tại nút giao Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Đại lộ Thăng Long nên rất thuận tiện di chuyển. Tại đây không chỉ cung cấp hàng nghìn mặt hàng nhu yếu phẩm mà còn là nơi vui chơi, giải trí với rất nhiều nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi, rạp chiếu phim Lotte Cinema, nên được rất nhiều gia đình đưa con nhỏ đến vào mỗi dịp cuối tuần.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-sieu-thi-big-c-tran-duy-hung-mat-bao-lau-onehousing-2

      Siêu thị Big C Trần Duy Hưng là địa điểm mua sắm kết hợp vui chơi giải trí quen thuộc với người dân thủ đô (Nguồn ảnh: Tạp chí Công thương)

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng cư dân sẽ phải di chuyển quãng đường khoảng 30km. Tuy nhiên với điều kiện hạ tầng giao thông phát triển với nhiều tuyến đường liền mạch thì cư dân sẽ chỉ mất khoảng 25 - 40 phút đi xe vậy nên nếu có thời gian và muốn thay đổi không khí, bạn có thể lựa chọn siêu thị Big C Trần Duy Hưng là điểm đến giải trí cuối tuần.

      Hướng dẫn phương tiện di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Siêu thị BigC Trần Duy Hưng Thăng Long

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Hình thức di chuyển nhanh và tiện lợi nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng đó là bằng phương tiện cá nhân ô tô hoặc xe máy theo lộ trình như sau:

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 đi theo hướng đường Tô Quyền vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đến nút giao Cổ Linh rẽ trái theo hướng lên cầu Thanh Trì đi thẳng vào đường vành đai 3 đến Khuất Duy Tiến. Sau đó rẽ phải vào đường Trần Duy Hưng là đến siêu thị Big C Thăng Long.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 sang siêu thị Big C Trần Duy Hưng bằng phương tiện công cộng là xe buýt. Tuy nhiên hiện tại chưa có nhiều tuyến xe hoạt động tại khu vực này nên bạn sẽ phải đi xe trung chuyển sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 sau đó mới bắt xe Vinbus E03 đi đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng. Cụ thể lộ trình như sau:

      Từ điểm đón xe buýt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là cổng công viên Royal Wave Park, bạn bắt xe OCP03 đi sang khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, xuống tại điểm tòa nhà S2.15. Tại đây bắt tiếp xe Vinbus E03 xuống tại trạm 220 Trần Duy Hưng và đi bộ đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng.

      Với hình thức di chuyển này bạn sẽ không phải tự lái xe nhưng sẽ hơi mất thời gian do phải chuyển tuyến và dừng đỗ khá nhiều. Vậy nên nếu có thời gian và muốn trải nghiệm đi xe buýt bạn có thể di chuyển theo hình thức này rất tiện lợi.

      Trên đây là những thông tin về cách di chuyển từ dự án Vinhomes Ocean Park 2 đến siêu thị Big C Trần Duy Hưng, bạn có thể tham khảo và lựa chọn tuyến đường cũng như phương tiện phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến khu đô thị Ecopark

      Những điều cần biết khi tham gia chương trình Tổ ấm an vui tại Vinhomes Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương