Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu? Có những phương tiện phổ biến nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu là câu hỏi mà rất nhiều cư dân cũng như khách hàng đang tìm hiểu về hai dự án này quan tâm. Vậy khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm là bao xa và có thể di chuyển bằng phương tiện gì nhanh, tiện lợi nhất? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vài nét tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị thuộc giai đoạn 2 của siêu quần thể đô thị Vinhomes Ocean Park, có vị trí đặt tại hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Có thể nói, đây là dự án hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những ưu điểm nổi trội về vị trí như kế cận nhiều tuyến đường giao thông quan trọng bao gồm cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, giúp cư dân dễ dàng di chuyển, đồng thời sở hữu hệ thống tiện ích đồ sộ, mang đến chất lượng sống theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Khu đô thị có tổng cộng 8 phân khu với các căn biệt thự thấp tầng bao gồm Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu, Chà Là, Cọ Xanh, Đảo Dừa và Kinh Đô Ánh Sáng. Trong đó, hai phân khu San Hô và Sao Biển có thêm 24 tòa căn hộ chung cư cao cấp để phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các căn biệt thự tại đây đều được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, diện tích đa dạng từ 63 - hơn 200 m2 và được phân chia không gian bên trong hợp lý để phục vụ mục đích vừa kinh doanh vừa ở.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-kdt-gamuda-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị đáng sống tại khu vực Hưng Yên, sở hữu nhiều tiện ích đa dạng và hệ thống giao thông đồng bộ, thuận tiện di chuyển (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Về tiện ích, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu những tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế như là bộ ba công viên chủ đề ngay trung tâm dự án Royal Wave Park - Silk Park - Empire Park, trong đó Royal Wave Park là công viên biển tạo sóng quy mô lớn nhất thế giới là tiện ích điểm nhấn tại đây, bệnh viện resort đầu tiên tại Việt Nam Vinmec Health Resort, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, quảng trường và phố đi bộ Kinh Đô Ánh Sáng,... cùng rất nhiều tiện ích nội khu để phục vụ nhu cầu sống chất lượng cao của cư dân.

      Hiện tại, hầu hết các phân khu tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang trong giai đoạn bàn giao thô, duy nhất có phân khu Chà Là đã được bàn giao hoàn thiện 100%, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đã hoàn thiện xong khu vực quảng trường và phố đi bộ. Dự kiến các phân khu còn lại sẽ được bàn giao hoàn thiện vào tháng 6 - 7/ 2023.

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Đọc tiếp

      KĐT Gamuda Linh Đàm ở đâu? Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm mất bao lâu?

      KĐT Gamuda Linh Đàm - Gamuda City được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land, công ty bất động sản hàng đầu tại Malaysia chuyên cung cấp những dự án đô thị xanh, mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân. Dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, kế cận nhiều tuyến đường giao thông có vai trò kết nối quan trọng như Tam Trinh, Giải Phóng, đường vành đai 3,... nên cư dân tại đây chỉ mất vài phút di chuyển đến các địa điểm lân cận và chỉ mất 5 - 10 phút để đi vào khu vực trung tâm thành phố.

      KĐT Gamuda Linh Đàm có tổng diện tích 75 ha, được chia thành 4 phân khu chính bao gồm Gamuda Gardens, Gamuda Central, Gamuda Lake và Công Viên Yên Sở, cung cấp các mô hình nhà ở biệt thự thấp tầng, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư cao cấp. Lựa chọn cuộc sống tại KĐT Gamuda Linh Đàm, cư dân sẽ được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp, đa dạng tại đây như là TTTM, trường học quốc tế, bệnh viện, khách sạn 5 sao, bể bơi, sân thể thao, phòng tập Gym,... và đặc biệt là hệ thống công viên cây xanh Yên Sở là nơi được rất nhiều gia đình lựa chọn để dã ngoại và vui chơi. Đây cũng là tiện ích điểm nhấn tại KĐT Gamuda Linh Đàm mang đến cuộc sống xanh, không khí trong lành, mát mẻ giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng sống cho cư dân.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-kdt-gamuda-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-2

      KĐT Gamuda Linh Đàm sở hữu hệ thống tiện ích hướng đến cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường (Nguồn ảnh: Gamuda City)

      Từ dự án Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm sẽ mất khoảng 20 - 25 phút di chuyển trên quãng đường khoảng 18km. Với hệ thống giao thông phát triển và đồng bộ như hiện tại, không khó để cư dân hai khu đô thị này di chuyển sang nhau và có thể thoải mái vui chơi tại các tiện ích trong khuôn viên dự án.

      Hướng dẫn phương tiện di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Cách thức di chuyển nhanh và tiện lợi nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm là đi bằng phương tiện cá nhân như ô tô hay xe máy. Cụ thể, bạn có thể tham khảo hướng di chuyển theo lộ trình sau:

      Từ Vinhomes Ocean Park 2 di chuyển theo hướng đường Tô Quyền vào đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Sau đó đến nút giao Cổ Linh rẽ vào hướng lên cầu Thanh Trì, đi qua cầu Thanh Trì theo hướng đường quốc lộ 1A rồi rẽ trái vào đường Gamuda Trần Phú là đến KĐT Gamuda Linh Đàm.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Bên cạnh phương tiện cá nhân, bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng là xe buýt. Tuy nhiên hiện tại chưa có nhiều tuyến xe hoạt động tại khu vực dự án Vinhomes Ocean Park 2 nên nếu muốn đi bằng xe buýt, bạn sẽ phải đi xe trung chuyển sang khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 sau đó bắt xe đi sang KĐT Gamuda Linh Đàm. Cụ thể, bạn có thể tham khảo hướng đi theo lộ trình sau:

      Từ các điểm đón xe buýt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 như cổng Vịnh Bốn Mùa, cổng công viên Royal Wave Park bạn bắt xe buýt tuyến số OCP03 đi sang khu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, xuống tại điểm đỗ xe OCP. Tại đây bắt tiếp xe Vinbus E01 xuống tại trạm 259 Minh Khai. Từ đây đi bộ sang điểm cửa hàng nhựa đường số 3 tại 344 Kim Ngưu, bắt xe buýt số 30CT và xuống tại điểm tòa CT2- KĐT Gamuda Linh Đàm.

      Với cách di chuyển này bạn sẽ không phải tự đi xe nhưng sẽ hơi mất thời gian do phải chuyển xe và đi bộ nhiều. Vậy nên nếu có thời gian, bạn có thể cân nhắc đi theo hình thức này.

      Trên đây là hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến KĐT Gamuda Linh Đàm bạn có thể tham khảo và lựa chọn lộ trình phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương