Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu?

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/05/2023
      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu? Cùng OneHousing tìm hiểu lộ trình di chuyển thuận tiện nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm qua bài viết sau.

      Khi sống trong khu đô thị hiện đại, việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác đã trở thành một trong những vấn đề quan trọng đối với mỗi người. Và trong thời đại ngày nay, với sự phát triển của các phương tiện giao thông và cơ sở hạ tầng, di chuyển đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều cư dân vẫn còn thắc mắc về thời gian di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu và khám phá ngay sau đây để có câu trả lời chính xác nhất!

      Giới thiệu khái quát về hồ Linh Đàm và khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Tổng quan về hồ Linh Đàm

      Hồ Linh Đàm nằm trong hai xã Đại Kim và Hoàng Liệt thuộc huyện Thanh Trì, hiện tại là hai phường của quận Hoàng Mai, với diện tích khoảng 184ha. Khoảng cách từ trung tâm Hà Nội đến Hồ Linh Đàm là 7km về phía nam. Khu vực này được chia thành nhiều phân khu, bao gồm làng du lịch Linh Đàm với diện tích 6,65ha, văn phòng và nhà ở cao cấp với diện tích 8,4ha, biệt thự với diện tích 7,66ha, khu nhà ở Bắc Linh Đàm với diện tích 10ha, khu văn hoá, thương mại và khách sạn với diện tích 12,44ha, khu cây xanh và công viên vui chơi với diện tích 35,3ha.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-ho-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-1

      Hồ Linh Đàm tạo nên một cảnh quan đẹp như tranh, tinh tế và hữu tình giữa khu đô thị mới sầm uất (Nguồn: Tạp chí Người Hà Nội)

      Hồ Linh Đàm được coi là trung tâm của khu vực này về mặt cảnh quan và di tích, với diện tích 74ha và được kết nối với hồ Yên Sở. Chỗ sâu nhất của hồ là 3m. Trong quá khứ, đây được gọi là “Long Đàm” (Đầm Rồng) vào thế kỷ VIII và được xem là một khu vực đất địa linh nhân kiệt. Hồ Linh Đàm thực sự xứng đáng với cái tên "hòn ngọc xanh" mà người ta thường gọi. Khi đặt chân tới đây, ta sẽ được chìm đắm trong không gian thoáng đãng và thơ mộng của hàng cây xanh rì. Hồ Linh Đàm là một nơi tuyệt vời để thư giãn, tận hưởng hơi thở của thiên nhiên và cảm nhận nhịp sống chậm giữa bộn bề cuộc sống đô thị hiện đại. Với diện tích rộng lớn và nước trong xanh, nơi đây là một thiên đường giữa lòng thành phố, mang đến cho du khách và người dân một khoảng không gian yên tĩnh, thanh bình và cân bằng cho tâm hồn

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Aeon Mall Long Biên

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2 - Tổng quan về khu đô thị

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa bàn của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là một phần trong tổng thể siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park với quy mô lên tới 1200 ha, được chia thành 3 giai đoạn phát triển gồm Vinhomes Ocean Park 1, Ocean Park 2 và Ocean Park 3. Vị trí đắc địa của dự án nằm sát hai tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5.

      Tổng diện tích đất của dự án là 459.8 ha, với mật độ xây dựng đang được cập nhật. Quy mô phát triển của dự án bao gồm 24 tòa căn hộ và 12.841 căn nhà ở thấp tầng. Dự án Vinhomes Ocean Park 2 gồm 8 khu biệt thự liền kề mang tên Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, Chà Là, Đảo Dừa, San Hô và Ngọc Trai, mỗi khu được thiết kế theo phong cách riêng biệt, kết hợp lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển tối ưu hóa tinh tế từng chi tiết, mang đến một không gian sống đẳng cấp và nghệ thuật.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-ho-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-2

      Một phân khu thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu hệ sinh thái đẳng cấp "All in one", với đầy đủ các tiện ích như trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, gym ngoài trời, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, chòi nghỉ, và nhiều tiện ích khác. Cư dân của Vinhomes Ocean Park The Empire sẽ tận hưởng được hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội kết hợp với hệ sinh thái của giai đoạn 1 và giai đoạn 3.

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mất bao lâu?

      Để đến hồ Linh Đàm một cách thuận tiện và nhanh nhất, bạn có thể chọn di chuyển bằng phương tiện là ô tô. Đây là lộ trình di chuyển ngắn nhất: xuất phát từ đường Tô Quyền - tiến vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - qua Nút giao Cổ Linh - qua cầu thanh Trì - đi vào đường Vành Đai 3 - đến hồ Linh Đàm. Chi tiết lộ trình như sau:

      • Bắt đầu đi vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, sau khi di chuyển khoảng 5km trong thời gian 4 phút, bạn sẽ đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
      • Tiếp theo bạn rẽ vào đường nhánh để qua cầu Thanh Trì

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-ho-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-3

      Đoạn rẽ qua đường nhánh lên cầu Thanh Trì (Nguồn: youtube, kênh Nguyễn Tiến Thanh)

      • Tiếp theo bạn sẽ đến nút giao Cổ Linh. Từ khi xuất phát, bạn sẽ đến nút giao này chỉ trong vòng 6 phút di chuyển.

      di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-2-den-ho-linh-dam-mat-bao-lau-onehousing-4

      Đoạn nút giao Cổ Linh (Nguồn: youtube, kênh Nguyễn Tiến Thanh)

      Cuối cùng, sau khi di chuyển khoảng 20km trong vòng 19 phút kể từ khi xuất phát, bạn sẽ đến hồ Linh Đàm. Vì tuyến đường chủ yếu là cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nên việc di chuyển sẽ rất thuận tiện và không tốn qua nhiều thời gian.

      Trên đây là những thông tin về thời gian di chuyển từ Vinhomes Ocean Park 2 đến hồ Linh Đàm mà OneHousing muốn chia sẻ đến bạn đọc. Cư dân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng kết nối của dự án với các khu vực trung tâm. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng thời gian di chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào tình trạng giao thông và điều kiện thời tiết. Do đó, nếu bạn có kế hoạch di chuyển trong thời gian sắp tới, hãy dành thêm thời gian để xem xét và lên lịch đi lại một cách hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương