Đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/04/2023
      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cư dân có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau. Bài viết sẽ cung cấp về đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Khi tiêu chuẩn sống ngày càng nâng cao, người dân không chỉ quan tâm đến căn hộ sinh sống mà các tiện ích xung quanh cũng vô cùng quan trọng. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi đáng sống với nhiều dịch vụ chất lượng đi kèm, ngoài khu vực luyện tập thể thao, phòng tập gym thì khu vực yoga trên mặt nước cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ cung cấp về đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Tổng quan về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án thu hút nhiều người lựa chọn để sinh sống. Nơi đây thể hiện sự đẳng cấp với một lối sống vô cùng tiện nghi. Không chỉ có lợi thế về địa lý, phong cảnh nơi đây đã giúp Vinhomes Ocean Park trở thành một thành phố xanh thu nhỏ tại Hà Nội.

      • Diện tích đất: 420 ha
      • Diện tích khu vực xanh: khoảng 62 ha
      • Diện tích mặt nước khoảng 55 ha
      • Các loại hình: Căn hộ, shophouse, khu biệt thự

      Vị trí nơi đây thuận tiện cho việc di chuyển về khu vực các tỉnh  phía Đông và nội đô. Một số khu vực mà bạn có thể dễ dàng di chuyển khi xuất phát tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      • Di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy mất khoảng 7 phút
      • Di chuyển đến hồ Hoàn Kiếm mất khoảng 25 phút
      • Di chuyển đến sân bay Nội Bài mất khoảng 35 phút

      Vị trí của Vinhomes Ocean Park  (Nguồn: Vinhomes)

      Top 7 quán cafe sang chảnh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đọc tiếp

      Vì sao nên chọn Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi an cư?

      Tại Hà Nội có rất nhiều căn hộ dịch vụ khác nhau, trong đó Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nơi được bình chọn là địa điểm sinh sống lý tưởng bật nhất. Ngoài các điều kiện thuận lợi như vị trí, cảnh quan, không gian, tầm nhìn thì các dịch vụ tiện ích nội khu kèm theo vô cùng hấp dẫn cư dân khi sinh sống tại đây. Sau đây là một số tiện ích là đặc quyền mà chỉ cư dân mới được nhận khi sinh sống tại đây.

      • Khu vực Hồ Ngọc Trai: Đây là biển nhân tạo nằm trong Vinhomes Ocean Park với cảnh quan vô cùng xanh tươi và mát mẻ. Tại đây cư dân có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi như câu cá, thả diều, chèo thuyền, đạp vịt.
      • Vincom Mega Mall: Đây là khu vực trung tâm mua sắm lớn tại Hà Nội nằm ngay trong lòng Vinhomes Ocean Park. Tại đây có hàng loại các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi, thu hút nhiều cư dân đến và tận hưởng vào các dịp lễ, cuối tuần.
      • Khu vực BBQ: Nhà đầu tư bố trí 6 công viên BBQ phục vụ cho nhu cầu sống của các cư dân.
      • Khu vui chơi giải trí ngoài trời: Ngoài các địa điểm vui chơi tại các trung tâm thì tại khu vực ngoài trời còn được trang bị thêm nhiều vật dụng vui chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó cũng có có bãi tập luyện thể thao như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, phục vụ cho cư dân.

      Đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Có nhiều phương pháp để giúp chúng ta càng thêm khỏe mạnh như chơi thể thao, ăn uống lành mạnh, tập gym… Trong đó, bộ môn yoga là cách rèn luyện sức khỏe được nhiều chị em lựa chọn nhất. Sự nhẹ nhàng trong từng động tác giúp kiểm soát nhịp thở, cơ thể mà yoga đã trở nên thu hút và phổ biến tại Việt Nam. Khi là cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tập luyện yoga trên mặt nước với không gian xanh vô cùng thoáng mát.

      Về vị trí đảo tập yoga nằm ngay nội khu của The Pavilion, khi tập luyện tại đây bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên cảnh vật xung quanh. Các hồ nước trong veo và hàng trăm cây xanh tỏa bóng mát khiến cho chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng trong từng động tác tập luyện. Đặc biệt có hơn 180 loại cây xanh được xây dựng phân chia thành 3 tầng tạo nên một cảnh quan đẹp đẽ và không khí trong lành giữa lòng Vinhomes Ocean Park.  

      • Tầng thấp: Bao gồm các loại hoa khác nhau như nguyệt huế, bạch trinh, lài tây.
      • Tầng trung: Bao gồm các loại như hoa giấy, cây tre, cây trúc.
      • Tầng cao: Bao gồm các cây lớn có tác dụng che mát như cây bằng, cây xoài, dừa nhiệt đới.

      dao-tap-yoga-tren-mat-nuoc-la-o-dau-trong-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Hình ảnh đảo tập Yoga thuộc chuỗi tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là các thông tin về khu đô thị Vinhomes Ocean Park và đảo tập Yoga trên mặt nước là ở đâu trong Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hy vọng các cư dân có thể lựa chọn cho mình nơi tập luyện yoga phù hợp để cải thiện chất lượng cuộc sống. Hãy theo dõi OneHousing để cập nhật các thông tin bổ ích khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô

      Đăng ký sử dụng sân bóng tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương