Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/04/2023
      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Smart City được đánh giá là dự án đột phá trong thiết kế nhà ở. Khác với các khu đô thị Vinhomes đã triển khai trước đây, Vinhomes Smart City được thiết kế theo không gian mở thông minh, tối ưu cho người sử dụng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình. Dự án Vinhomes Smart City với những lợi thế vượt trội về vị trí, thiết kế và cảnh quan đồng thời mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Từ đó, thu hút tiềm năng cho thuê một cách mạnh mẽ. Vậy cùng OneHousing đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ.

      Tổng quan vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm trong Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội 2020-2030, tầm nhìn đến năm 2050, khu vực phía Tây nơi tọa lạc của dự án Vinhomes Smart City sẽ trở thành khu vực lõi đô thị của trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Vị trí đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhờ vị trí đắc địa có một không hai này, Vinhomes Smart City vừa xứng tầm trở thành biểu tượng của nhịp sống sôi động, trẻ trung; vừa là nơi hội tụ những tinh hoa về hạ tầng và chất lượng dịch vụ cho một cộng đồng cư dân tri thức tại khu vực phát triển bậc nhất Hà Nội.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Đại đô thị hiện đại bậc nhất (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Với diện tích lên đến 280 ha, Vinhomes Smart City có các vị trí ranh giới theo quy hoạch 1/500.

      • Diện tích xây dựng: 11 héc-ta
      • Số tòa: 53
      • Tầng cao: Tối đa 32 (từ tầng 4-38)
      • Mật độ xây dựng: 14,8%

      Giá bán căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ từ 50-55 triệu đồng/ m² (Nguồn: Căn hộ Vinhomes, T4/2023).

      Giá bán các căn hộ cụ thể như sau (Nguồn: Bất động sản T4/2023)

      • Studio: 900 triệu đồng với 32 m²
      • 1 phòng ngủ: 1.350 tỷ đồng với 43 m²
      • 2 phòng ngủ: 1.7 tỷ đồng với 55 m²
      • 2 phòng ngủ: 2.1 tỷ với đồng 64.5 m²

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Đọc tiếp

      Ưu điểm vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Nằm trong Dự án Vinhomes Smart City hoành tráng, căn hộ một phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi với kiểu dáng đẹp và hiện đại. Với diện tích vừa phải từ 33-47 m², các khu vực chức năng của căn hộ được bố trí hợp lý và khoa học mang đến sự thoải mái cho sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Không gian sinh hoạt chung của các căn hộ được thiết kế cạnh nhau bao gồm phòng khách, bếp và khu vực ăn uống. Các gia đình có thể được kết nối và sống thuận tiện. Ngoài ra, phòng khách tiếp giáp với ban công rộng nên ngôi nhà luôn thoáng mát và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      Khu vực bếp nằm cạnh cửa ra vào, sự sắp xếp này giúp ngăn mùi thức ăn bám vào đồ đạc trong nhà của bạn khi không khí bị đẩy ra ngoài qua cửa chính.

      Tại các căn hộ có không gian rộng lớn, cư dân có thể trồng cây cảnh, trồng rau để tăng thêm chất dinh dưỡng trong bữa ăn hoặc kê bộ bàn ghế nhỏ để thưởng trà, đọc sách, chơi thể thao.

      Ưu điểm nổi bật của Căn hộ 1PN Vinhomes Smart City là thiết kế thông thoáng với cửa sổ lớn tại các phòng ngủ. Điều này không chỉ mang đến cơ hội tối ưu hóa ánh sáng trong nhà mà còn mang đến cho chủ nhân một tầm nhìn rộng mở.

      Đặc biệt, căn hộ 1 phòng được cộng thêm diện tích 1PN+1. Chủ sở hữu có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Điều này càng làm cho căn hộ 1PN+1 Vinhomes Smart City trở nên tiện ích hơn và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Giá cho thuê căn hộ Vinhome Smart City phụ thuộc vào nhiều yếu tố như căn góc, vị trí, tầm nhìn, tiện ích, thiết kế,… nên có thể chênh trên cả triệu so với căn hộ cùng khu vực. Tùy theo tiêu chí bàn giao tối thiểu của chủ đầu tư, căn hộ full nội thất sẽ đắt hơn từ 1-2 triệu đồng so với căn hộ có nội thất đơn giản.

      Trên thực tế, căn hộ Vinhomes Smart City thường có các loại hình cho thuê như cho thuê để ở, cho thuê làm văn phòng, cho thuê homestay, cho thuê Airbnb. Dịch vụ cho thuê nhà ở là phổ biến nhất và các căn hộ được trang bị tốt thường thu hút nhiều người thuê hơn.

      Ở thị trường cho thuê, căn hộ Vinhomes Smart City ghi điểm cao hơn so với các khu chung cư trong khu vực. Nguyên nhân là do khách thuê căn hộ đánh giá cao hệ thống cung cấp, cảnh quan thiên nhiên và môi trường sống của Vinhomes Smart City. Các gia đình nhỏ, nhóm bạn là đối tượng khách hàng tiềm năng cho thuê căn hộ tại đây.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-5

      Cơ sở hạ tầng góp phần tạo nên sức hút của căn hộ (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Nhu cầu thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City

      Thị trường phía Tây Hà Nội là thị trường sôi động nhất và là nơi có nhiều cơ hội đầu tư nhà cho thuê nhất hiện nay. Vị trí chứng kiến ​​làn sóng di dời các trụ sở hành chính sự nghiệp, các công trình văn hóa, thể thao mang ý nghĩa quốc gia hoặc sân vận động và bệnh viện cũng sẽ được mở rộng ra khu vực trong thời gian tới.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-1-phong-ngu-tai-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-6

      Lõi 3 tam giác vàng (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Về hạ tầng giao thông, quy hoạch chung Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn 2050 là phát triển đô thị phía Tây. Do đó, cùng với xu hướng mua nhà để ở, ngày càng có nhiều người tìm mua nhà tại khu vực này với mục đích đầu tư. Sinh viên, cán bộ cơ quan, văn phòng công ty hay các chuyên gia nước ngoài là đối tượng tiềm năng cần thuê căn hộ tại đây.

      Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã đánh giá được phần nào tiềm năng cho thuê vượt trội của căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Căn hộ Vinhomes Smart City có giá hợp lý sẽ là một khởi đầu lý tưởng để bạn thử sức với lĩnh vực này.

      Nếu bạn muốn bước đầu đầu tư lĩnh vực bất động sản, các chuyên gia của OneHousing với các giải pháp tài chính từ đối tác chiến lược Techcombank sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình khai thác và đầu tư sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương