Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Khu phố chùa Láng tập trung nhiều địa điểm ăn chơi, mua sắm đồng thời cũng là trụ sở nhiều cơ quan, trường học nên cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ rất quan tâm đến cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng.

      Bạn đang tìm kiếm cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng? Để giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn các phương tiện từ cá nhân đến công cộng và cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng.

      Điểm thuận lợi của Vinhomes Smart City Tây Mô trong giao thông

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ được xây dựng ở vị trí thuận lợi về giao thông, giúp cho việc di chuyển từ đây vào trung tâm Hà Nội trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Vị trí của Vinhomes Smart City Tây Mỗ và phía Tây Hà Nội nói chung hiện tại được đánh giá là có hệ thống giao thông mạnh mẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến mọi điểm. Để đồng bộ và mở rộng kết nối khu vực, Chính phủ đã đưa ra nhiều kế hoạch mở rộng đường bộ và tuyến đường sắt đô thị. Những dự án này không chỉ giúp giảm ô nhiễm môi trường, mà còn mang lại tiềm năng sinh lời bền vững trong tương lai. Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ được phát triển theo mô hình “Thành phố quốc tế” với nhiều đại tiện ích phong phú, nâng cao chất lượng sống và trở thành đô thị lõi của khu vực. Vì vậy, khu vực này có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều nhà đầu tư và cư dân.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-lang-onehousing-1

      Smart City tọa lạc tại vị trí ngay gần với trung tâm thành phố (nguồn: Smart City Hà Nội)

      Vị trí gần các tuyến đường lớn như đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, đường Khuất Duy Tiến, đường Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Xiển, giúp cho việc di chuyển qua lại giữa các khu vực trở nên thuận tiện hơn.

      Kết nối với đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, cầu Thăng Long, cầu Vĩnh Tuy, giúp cho việc đi vào trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      Gần các trạm xe buýt và bến xe, đặc biệt là Bến xe Mỹ Đình, giúp cho việc di chuyển bằng phương tiện công cộng trở nên thuận tiện hơn.

      Gần sân bay quốc tế Nội Bài, chỉ mất khoảng 30 phút lái xe để đến sân bay, giúp cho việc đi lại giữa thành phố và các địa điểm ngoại thành, thậm chí là các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng hơn.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ cũng có đường đi bộ nội khu, giúp cho cư dân có thể đi bộ đến các tiện ích trong khu dân cư như hồ bơi, công viên, trường học, siêu thị.

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Đọc tiếp

      Chùa Láng - thiên đường mua sắm và ăn uống của giới trẻ Hà Thành

      Khu phố chùa Láng là một trong những địa điểm tập trung nhiều quán ăn đặc sản Hà Nội như bún chả, phở cuốn, nem chua rán, bánh cuốn, bánh giò, nộm hoa chuối,.. được đánh giá là rất ngon và thu hút du khách từ khắp nơi đến thưởng thức.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-lang-onehousing-2

      Khu phố chùa Láng luôn là địa điểm thu hút giới trẻ (nguồn: VNExpress)

      Khu phố chùa Láng cũng có nhiều cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép và nhiều loại hàng hóa khác, cùng với những địa điểm tham quan như chùa Láng, chùa Ông, đình Làng,..có nhiều hoạt động thú vị để khám phá.

      Ngoài ra ở chùa Láng cũng có rất nhiều trường học như: Đại học Ngoại thương, Học viện Ngoại giao, Học viện Thanh thiếu niên,... nên nhu cầu di chuyển của cư dân từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ tới chùa Láng là rất cao.

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng

      Cách 1: Di chuyển bằng ô tô / xe máy

      Để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng bằng ô tô, bạn có thể đi theo các tuyến đường sau:

      • Tuyến đường Lê Văn Lương - Đại lộ Thăng Long: Bạn đi thẳng trên đường Lê Văn Lương khoảng 5 km đến đại lộ Thăng Long, rẽ phải và đi thêm khoảng 2 km để đến chùa Láng.
      • Tuyến đường Lê Trọng Tấn - Vành đai 3: Bạn đi thẳng trên đường Lê Trọng Tấn khoảng 4km đến đường Vành đai 3, rẽ trái và đi thêm khoảng 3km để đến chùa Láng.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-lang-onehousing-3

      Từ Smart City bạn có thể đi nhiều tuyến đường để tới chùa Láng (nguồn: Google Maps)

      • Tuyến đường Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương: Bạn đi thẳng trên đường Khuất Duy Tiến khoảng 2,5 km, rẽ phải vào đường Lê Văn Lương và đi thêm khoảng 1km để đến chùa Láng.

      Cách 2: Di chuyển bằng bus

      Tuyến E07:

      • Đón tuyến E07 tại trạm: Điểm đỗ xe buýt Smart City
      • Điểm đỗ xe buýt Smart City → 89 Nguyễn Chí Thanh - KTX Đại học Luật
      • Xuống xe tại trạm: 89 Nguyễn Chí Thanh - KTX Đại học Luật

      Tuyến 16:

      • Bạn có thể đi bộ khoảng 10 phút đến điểm dừng xe buýt ở đường Lê Văn Lương (đối diện với siêu thị Metro Hà Đông) để bắt xe buýt số 16.
      • Bạn có thể xuống tại điểm dừng xe buýt ở phố Láng Hạ, gần ngã tư với đường Hồ Tùng Mậu.

      Tổng hợp lại, để di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng, bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy, xe buýt và trong tương lai gần có thể sử dụng tàu metro. Mỗi phương tiện sẽ có những lợi thế và hạn chế khác nhau, tùy vào nhu cầu và điều kiện của từng người.

      cach-di-chuyen-tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-chua-lang-onehousing-4

      Lộ trình tuyến bus E07 (nguồn: VinBus)

      Dù bạn sử dụng phương tiện gì, đường đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng đều rất thuận tiện và dễ dàng. OneHousing hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn có một chuyến đi tuyệt vời từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Láng.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương