Có trường mầm non song ngữ nào nằm gần và trong Vinhomes Times City?

      Có trường mầm non song ngữ nào nằm gần và trong Vinhomes Times City?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      05/06/2023
      Có trường mầm non song ngữ nào nằm gần và trong Vinhomes Times City? Có nên cho con học tại trường mầm non song ngữ gần Times City?

      Vinhomes Times City là khu đô thị thông minh nổi bật và đã có danh tiếng lớn trong thị trường bất động sản tại quận Hai Bà Trưng – Hoàng Mai nói riêng cũng như toàn Hà Nội nói chung. Vậy có trường mầm non song ngữ gần Times City hay không, chất lượng đào tạo ra sao? Hãy cùng OneHousing khám phá ở bài viết dưới đây!

      co-truong-mam-non-song-ngu-nao-nam-gan-va-trong-vinhomes-times-city

      Khung cảnh từ trên cao của Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Đôi nét về Vinhomes Times City

      Được đầu tư bởi thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, Vinhomes Times City là khu đô thị phức hợp thông minh được cư dân Hà Thành biết đến với tên gọi “Thành phố của thời đại mới” hay “Thành phố Mặt trời”. Sở hữu nhiều phân khu chức năng đa dạng và cung cấp những sản phẩm nhà ở hiện đại và sang trọng, Times City vô cùng thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, không những để lựa chọn một mái ấm tiện nghi mà còn là địa điểm vui chơi giải trí cho mọi độ tuổi.

      Nằm ở vị trí cách chân cầu Vĩnh Tuy không đến 1km, lại trực tiếp kết nối với các tuyến đường Minh Khai – Đại La – Trường Chinh, Vinhomes Times City rất được khen ngợi bởi vị trí vô cùng thuận lợi. Nếu các bạn muốn ghé thăm thành phố Mặt trời này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương tiện giao thông phù hợp nhất với mình: xe buýt, xe máy, ô tô, dựa theo sở thích và kế hoạch cá nhân.

      Không dừng lại ở vị trí vàng, Vinhomes Times City còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, cùng với cảnh quan ngoài trời vô cùng đặc sắc, góp phần tạo nên một khu đô thị hoàn mỹ về mọi mặt. Nhiều người dân Hà Nội đã quen thuộc với Vincom Mega Mall Times City – khu trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn thứ 2 trên cả nước, trong đó có thêm sự xuất hiện của thủy cung Vinpearl Aquarium chất lượng quốc tế và các khu vui chơi giải trí và gian hàng thương mại cao cấp đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

      Bên cạnh đó, còn rất nhiều công trình tiện ích khác phục vụ cho cư dân lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Times City, đặc biệt là hệ thống các cơ sở giáo dục.

      co-truong-mam-non-song-ngu-nao-nam-gan-va-trong-vinhomes-times-city

      Khu vui chơi tại Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes)

      Căn hộ chung cư tòa P9 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Trường mầm non song ngữ trong Times City

      Trường mầm non Vinschool

      Thuộc hệ thống trường học liên cấp Vinschool, Mầm non Vinschool với phong cách giáo dục hướng đến 3 tiêu chí “Tâm – Tầm – Tài” hứa hẹn sẽ ươm mầm những chủ nhân tương lai của nước nhà. Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, có các thư viện, sân bóng lộ thiên và phòng thể chất đều có chất lượng cao, Vinschool cam kết sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất cho các học sinh thân yêu của mình.

      Nhiều gia đình khi cân nhắc mua nhà tại Vinhomes Times City cũng rất chú tâm đến việc lựa chọn trường học cho con mình và Vinschool chính là đáp án tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ đang trong tuổi đến trường, đặc biệt là cấp mầm non.

      co-truong-mam-non-song-ngu-nao-nam-gan-va-trong-vinhomes-times-city

      Một hoạt động của các bé tại trường mầm non Vinschool (Nguồn: Vinschool)

      Trường mầm non Princeton Academy

      Mầm non Princeton Academy cơ sở Times City có địa chỉ tại SH01 tòa Park 1 của khu đô thị Vinhomes Times City, là cơ sở nổi bật trong việc triển khai chương trình học với 100% tiếng Anh để các bé có khả năng phát triển ngôn từ và rèn luyện năng lực tư duy phản biện.

      Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, trường mầm non Princeton Academy hứa hẹn là cơ sở trường mầm non song ngữ gần Times City chất lượng mà các bố mẹ có thể lựa chọn.

      Trường mầm non song ngữ gần Times City

      Trường mầm non Little Me – Minh Khai

      Vận dụng học thuyết Đa trí thông minh vào trong phương pháp giảng dạy, Little Me Preschool là một trong những trường mầm non song ngữ gần Times City nổi tiếng trong khu vực. Nằm ở ngõ 622 Minh Khai, ngay bên cạnh với Vinhomes Times City, bạn chỉ cần mất chưa tới 5 phút để đi từ cổng chính của dự án tới trường Little Me Preschool.

      co-truong-mam-non-song-ngu-nao-nam-gan-va-trong-vinhomes-times-city

      Các bạn nhỏ tại Little Me Preschool (nguồn: Little Me Preschool)

      Trường mầm non Winston

      Ứng dụng phương pháp giáo dục toàn diện LTC (Ngôn ngữ Anh – Tư duy – Tính cách), mầm non Winston là môi trường học tập hướng đến việc phát triển tư duy toàn diện và rèn luyện sức khỏe. Triết lý giáo dục của nhà trường là “Thế giới là một ngôi làng”, và Winston mong muốn sẽ tạo ra một “ngôi làng” tốt nhất cho sự phát triển của trẻ.

      Hiện tại, địa chỉ của trường nằm ở khu biệt thự liền kề với Times City ở lô 27-TT2A ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Mầm non song ngữ La Stella Montessori

      La Stella ứng dụng phương pháp Montessori vào chương trình dạy học, hướng đến cá nhân hóa việc học của từng học sinh, qua đó phát triển tinh thần ham học và khả năng tự tìm tòi, tự khám phá cho các em học sinh. La Stella Montessori Academy đề cao sự phối hợp đồng bộ và sâu sắc giữa gia đình và nhà trường, để cùng theo dõi sát sao sự phát triển từng ngày của trẻ.

      Địa chỉ của trường ở số 10, khu TT2A ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      Trên đây là một số trường mầm non song ngữ gần Times City mà OneHousing muốn giới thiệu tới các bạn. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn trường mầm non cho con em mình quanh khu vực Vinhomes Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương