Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật giờ mở cửa, giá vé vào khu vui chơi trẻ em VinKE trong Times City tại bài viết dưới đây.

      Bạn đang sinh sống tại khu đô thị Times City? Bạn đang tìm kiếm khu vui chơi trẻ em cho con mình tại khu vực phường Minh Khai? Hãy để OneHousing mách cho bạn một khu vui chơi trẻ em với rất nhiều hoạt động hấp dẫn! Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về giá vé, giờ mở cửa của khu vui chơi trẻ em VinKE, khu đô thị Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

      cap-nhat-gio-mo-cua-gia-ve-vao-khu-vui-choi-tre-em-vinke-trong-times-city

      Khu đô thị Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội (Nguồn ảnh: Vinhomes Land)

      Giới thiệu về khu đô thị Times City

      Thông tin dự án

      Lấy cảm hứng từ Đảo Quốc Singapore, khu đô thị Times City thiết kế theo phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với diện tích xây dựng lên đến 364.500m2. Đây là khu tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và dịch vụ giải trí sang trọng, đẳng cấp ở phía Nam thủ đô.

      Khu đô thị Times City cung cấp các loại căn hộ chung cư với diện tích từ 1 - 4 phòng ngủ cùng với căn hộ cao cấp - shophouse đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu sử dụng của cư dân cũng như đem đến cuộc sống sang trọng, tiện nghi, tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ tại Times City đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đảm bảo tính mỹ thuật nhưng cũng đầy đủ tiện nghi, an toàn. 

      Vị trí dự án

      Khu đô thị Times City được tập đoàn Vingroup xây dựng tại phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, nằm ngay tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô Hà Nội. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố cũng như các tỉnh khác. Bên cạnh đó, thời gian sắp tới tuyến đường vành đai 2 cũng được hoàn thiện xây dựng, dễ dàng kết nối với Vinhomes Royal City và Vinhomes Riverside.

      Tiện ích khu đô thị

      Khu đô thị Times City là một trong những khu đô thị sở hữu hệ thống tiện ích đầy đủ, hiện đại và tiện nghi bậc nhất của Hà Nội. Ngay trong khu đô thị, cư dân sinh sống được tận hưởng các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec cùng với đó là các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng khác như sân thể thao ngoài trời, hồ điều hoà, bể bơi,...Ngoài ra, các tiện ích ngoại khu của nơi đây cũng đầy đủ khi gần ngay cụm các trường đại học, bệnh viện lớn,...

      cap-nhat-gio-mo-cua-gia-ve-vao-khu-vui-choi-tre-em-vinke-trong-times-city

      Khu vui chơi VinKE trong Times City có gì hấp dẫn (Nguồn ảnh: Halo Travel)

      Vinpearl Aquarium - Thủy cung trong Vincom Times City có bao nhiêu phân khu?

      Đọc tiếp

      Khu vui chơi VinKE trong Times City có gì hấp dẫn?

      Địa chỉ khu vui chơi trẻ em VinKE

      Khu vui chơi VinKE là khu vui chơi hiện đại với các trò chơi hiện đại, mới nhất có diện tích rộng lớn gần 2.000m2. Khu vui chơi VinKE nằm tại khu D9 - 9, tầng B1, trung tâm thương mại Times City, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây hứa hẹn sẽ là không gian giải trí hấp dẫn, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc các cặp đôi muốn tìm kiếm địa điểm hẹn hò. Hiện tại, khu vui chơi VinKE mở cửa hoạt động vào khung giờ từ 10h00 đến 21h30 đối với các ngày thường (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu), còn các ngày cuối tuần (Thứ Bảy và Chủ Nhật) thì mở cửa từ 10h00 đến 22h00.

      Giá vé khu vui chơi VinKE

      Về giá vé vào cửa của khu vui chơi VinKE, sẽ được chia thành hai mức giá đối với các ngày khác nhau. Cụ thể như sau:

      • Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: Giá vé là 120.000 đồng với trẻ em từ 80cm - 140cm, còn trẻ em trên 140cm sẽ có giá vé là 150.000 đồng. Đối với người lớn đi theo giám hộ sẽ là 50.000 đồng/người.
      • Các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: Giá vé là 170.000 đồng với trẻ em từ 80cm - 140cm, còn trẻ em trên 140cm sẽ có giá vé là 200.000 đồng. Đối với người lớn đi theo giám hộ sẽ là 50.000 đồng/người.
      • Miễn phí giá vé vào cửa khu vui chơi VinKE với trẻ em dưới 80cm

      Lưu ý: Giá vé đã bao gồm vé vào vui chơi các hoạt động bên trong khu vui chơi VinKE, sẽ không có bất kỳ chi phí phát sinh nào. (Nguồn: VinWonders Times City)

      cap-nhat-gio-mo-cua-gia-ve-vao-khu-vui-choi-tre-em-vinke-trong-times-city

      Khu vui chơi VinKE trong Times City có gì hấp dẫn (Nguồn ảnh: TravelLink)

      Có gì ở khu vui chơi VinKE?

      Khu vui chơi VinKE tại khu đô thị Times City được mệnh danh là thiên đường vui chơi giải trẻ cho các bạn nhỏ khi sở hữu các khu vực vui chơi và học tập thú vị cho các bé. Đặc biệt, nơi đây còn có sân chơi hướng nghiệp cho các bé thỏa sức sắm vai các nghề nghiệp trong tương lai. Đến đây các bé sẽ được hoá thân thành các ngành nghề như bác sĩ, công an, lính cứu hoả.

      Ngoài ra, các bé có thể tham gia rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác như hệ thống gần 200 máy chơi game, khu trò chơi xe đụng, khu vườn cổ tích, rạp chiếu phim 5D, mê cung gương,...Các trang thiết bị tại khu vui chơi tại VinKE đều đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn theo dõi và sẵn sàng giúp đỡ nên ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi cho các bé vui chơi.

      Vào các dịp đặc biệt như Trung thu, Tết thiếu nhi, VinKE cũng tổ chức rất nhiều các hoạt động thú vị như làm bánh, mặt nạ, đèn ông sao,...Tại khu vui chơi VinKE cũng có sẵn quầy ẩm thực Yummy Land cho các bé nạp năng lượng với rất nhiều món khoái khẩu sau khi vui chơi mệt nghỉ. 

      Khu vui chơi VinKE là một địa điểm thú vị cho các bé thỏa sức vui chơi mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo lựa chọn. Hy vọng qua bài viết này, các bậc cha mẹ sẽ có thêm thông tin hữu ích về khu vui chơi VinKE cũng như giá vé, giá mở cửa mới nhất để lên kế hoạch vui chơi cho các bé dịp sắp tới.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật mới nhất giá vé vào thủy cung Times City và cách đặt vé

      Khuấy động mùa hè 2023 với sân trượt băng tại Royal City

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương