Có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?

      Có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/04/2023
      Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng mở rộng, nhiều người băn khoăn có nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Ocean Park cho dịch vụ này không?

      Khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Vì vậy, nếu tận dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại đây, nhiều nhà đầu tư sẽ bất ngờ với kết quả sẽ nhận được. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về dịch vụ này và ba lý do chính nên đầu tư căn hộ để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại bài viết này. 

      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo là gì?

      Khái niệm về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo còn khá mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, hình thức này đã được phổ biến ở nhiều quốc gia trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn ra cho tới nay. 

      Khái niệm về dịch vụ văn phòng ảo

      Văn phòng ảo là một dạng văn phòng được dùng cho nhu cầu đặt trụ sở của doanh nghiệp. Loại dịch vụ này được dùng mở ra không gian chung cho nhiều doanh nghiệp, ở nhiều lĩnh vực. Tại các văn phòng ảo, mọi thiết bị hỗ trợ trong công việc đều được trang bị sẵn theo thiết kế của một văn phòng bình thường như: máy tính, mạng wifi, máy fax, hoặc máy in. Doanh nghiệp có thể an tâm sử dụng dịch vụ này cho các công tác cần thiết tại văn phòng. 

      co-nen-dau-tu-vao-can-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-de-thuc-hien-dich-vu-cho-thue-van-phong-ao

      Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo ngày càng mở rộng tại khu vực Hà Nội. (Nguồn: Toplist)

      Điều kiện trong dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

      Khi doanh nghiệp ký kết với bên cho thuê, những dịch vụ sau sẽ được cung cấp trong quá trình đi thuê: 

      • Bên thuê được sử dụng địa chỉ có của văn phòng ảo để đăng kí giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư cùng các giấy phép khác.
      • Các chi phí liên quan như điện, nước, điều hòa, đều không phát sinh trong quá trình cho thuê.
      • Các tiện ích trong khu vực như trà, cafe, nước đều được cung cấp miễn phí.
      • Không gian được đảm bảo chuyên nghiệp, hợp vệ sinh, đảm bảo cho các cuộc họp, công việc diễn ra suôn sẻ. 
      • Bên cho thuê có cung cấp những dịch vụ có sẵn như: khu vực lễ tân, đội ngũ phiên dịch, đáp ứng được nhu cầu của khách cho thuê trong những dịp đặc biệt. 

      Sử dụng tài chính như nào để sinh lời khi đầu tư bất động sản Mega Complex tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Vài nét chính về khu vực khu đô thị vàng phía Đông Hà Nội - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xem là một trong những dự án độc đáo, sang trọng bậc nhất trong khu vực phía Đông Hà Nội. Chủ đầu tư Vingroup đã đầu tư khá lớn với hơn 80% diện tích dự án cho các khu vực tiện ích. Cụ thể, đó là hai khu vực hồ nước được dùng để điều hòa không khí trong dự án. Ngoài ra, còn có khu trung tâm thương mại bậc nhất khu vực Vincom Mega Ocean Park. Trong đó, có hơn 126 gian hàng được mở cùng với đa dạng các ngành hàng từ gia dụng, tới mỹ phẩm đều được bày bán để đáp ứng nhu cầu của cư dân trong khu vực. 

      co-nen-dau-tu-vao-can-ho-vinhomes-ocean-park-gia-lam-de-thuc-hien-dich-vu-cho-thue-van-phong-ao

       

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu vực sầm uất nhất tại phía Đông Hà Nội (Nguồn: Vinhomes)

      Nằm tại vị trí đắc địa giữa khu vực địa bàn huyện Gia Lâm, cư dân hay khách hàng làm việc hoặc sinh sống tại đây đều dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm. Trong bán kính 3km, dự án Vinhomes Ocean Park đều dễ dàng kết nối với các tiện ích công cộng trong khu vực. Cụ thể, khu vực này thuận tiện để tới các trường đại học như trường Nông nghiệp, hay trường Kinh doanh và Công nghệ. Các trung tâm thương mại lớn như Big C, AEON Mall, .. hay các bệnh viện có tiếng như BV Đa Khoa Đức Giang, Gia Lâm đều gần với dự án này. 

      3 lý do nên đầu tư vào căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để thực hiện dịch vụ cho thuê văn phòng ảo

      Nhu cầu văn phòng ảo ngày càng lớn 

      Với tình hình dịch bệnh hiện tại, nhiều doanh nghiệp đang chuyển dần sang phương thức hoạt động Remote hay Hybrid để đảm bảo được tiến độ công việc. Trong thời gian này, chi phí mặt bằng là một khoản chi rất lớn mà chủ doanh nghiệp phải gồng gánh. Vì vậy, lựa chọn thuê văn phòng ảo là một sự lựa chọn hợp lý. 

      Với người đầu tư tại dự án này, ngoài cho thuê dài hạn để ở thì các căn hộ dùng cho thuê làm văn phòng ảo là một phương thức kinh doanh mới. Người cho thuê cần hiểu và học cách đầu tư các cơ sở vật chất cho căn hộ như khu vực làm việc. Tuy nhiên, người cho thuê nhận lại được mức giá thuê cao hơn so với bình thường. Ngoài ra, vị trí thuận tiện, cùng tiện ích nội khu cao cấp nên việc cho thuê văn phòng ảo tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư với nhiều quy mô, cả trong và ngoài nước. 

      Khoản đầu tư sinh lời trong tương lai 

      Nguồn thu từ việc cho việc xây dựng văn phòng ảo dường như là khoảng đầu tư rất tiềm năng. Đặc biệt, nếu nhà cho thuê văn phòng ảo tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Bởi vì nơi đây được xem là khu vực sang trọng, đẳng cấp. Nên nhiều doanh nghiệp mong muốn thuê văn phòng tại đây để nâng cấp hình ảnh thương hiệu. Ngoài ra, thuê được văn phòng tại dự án này còn giúp tăng độ uy tín với khách hàng, xây dựng được mối quan hệ bền lâu vì sự chuyên nghiệp, chuyên môn mà không gian văn phòng ảo mang lại. Vì vậy, nếu chủ cho thuê có sự đầu tư chỉn chu trong cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện của một văn phòng ảo, thì người cho thuê sẽ nhận được khoản lợi tăng dần theo thời gian. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng tối ưu được chi phí để tiếp tục phát triển công ty. 

      Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhiều khách hàng

      Việc thuê văn phòng ảo tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nói riêng, hay các dự án cao cấp nói chung tại những địa điểm nóng, có tiềm năng phát triển giúp xây dựng được hình ảnh cho doanh nghiệp. Điều này giúp thu hút được những nhà đầu tư mới, hay cả những nhà đầu tư lâu năm để tiến hành hợp tác cho sự phát triển lâu dài. Ngoài ra, thuê văn phòng ảo tại dự án cao cấp này còn được cung cấp biển hiệu doanh nghiệp, cùng bản hiển thị bên ngoài giúp tăng độ tin tưởng từ khách hàng dành cho doanh nghiệp. Điều này giúp xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, tạo tiền đề phát triển trong tương lai. Vì vậy, với chi phí phải chăng, hợp lý nên việc đầu tư xây dựng thành văn phòng ảo tại khu vực Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nên được xem xét để phát triển trong thời gian sắp tới. 

      Với những lợi ích đề cập trong việc đầu tư để cho thuê văn phòng ảo tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing hy vọng đã giúp bạn có những thông tin có ích trong việc đầu tư về một mảng mới: văn phòng ảo. Trong tương lai gần, đây là cơ hội lớn giúp các nhà đầu tư có thể phát triển, mở rộng nguồn thu nhập của mình trong tương lai nhờ phương thức cho thuê văn phòng ảo này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Đầu tư như thế nào khi mua nhà thấp tầng liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 để gia tăng tài sản?

      Đầu tư nhà thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2: Mua cắt lỗ hay mua hàng mới từ chủ đầu tư?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương