Đầu tư như thế nào khi mua nhà thấp tầng liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 để gia t

      Đầu tư như thế nào khi mua nhà thấp tầng liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 để gia tăng tài sản?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/04/2023
      Nhà thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có những lợi thế đầu tư như thế nào? Đầu tư gì tại đây để gia tăng tài sản? Tham khảo ngay bài viết này của OneHousing để không bỏ lỡ cơ hội làm giàu tại Chà Là Vinhomes Ocean Park 2.

      Tại sao phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 lại được đánh giá là một trong những phân khu đáng đầu tư nhất và đầu tư như thế nào khi mua nhà thấp tầng liền kề Chà Là để gia tăng tài sản là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định mua nhà tại phân khu này.. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những tiềm năng đầu tư tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 trong bài viết ngay sau đây.

      Tổng quan về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là phân khu mở được mở bán đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 2, có vị trí nằm biệt lập tại mặt đường Đại lộ Ngọc Trai 51m, đối diện với phân khu Ngọc Trai và được bao bọc bởi hệ thống công viên cây xanh cùng các khu thương mại dịch vụ.

      Phân khu Chà Là được thiết kế theo phong cách Đông Dương, kết hợp hài hòa giữa hai lối kiến trúc Đông Á và Tây Âu, tạo nên một quần thể thấp tầng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, cổ kính. Dự án có tổng diện tích lên tới 26,5 ha với 1.805 căn thấp tầng, cụ thể:

      • 16 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 199,9m2 – 241,1m2; mật độ xây dựng 45% – 50% với chiều cao 4 tầng, vị trí nằm tại ô góc các trục đường Chà Là tiếp giáp với công viên nội khu.
      • 142 căn biệt thự song lập với diện tích 120 - 127,5m2 (riêng lô góc có diện tích 168m2); mật độ xây dựng 50% – 55% với chiều cao 4 tầng + 1 tum, vị trí tiếp giáp công viên nội khu.
      • 300 căn shophouse với diện tích từ 70 - 120m2; mật độ xây dựng 80% – 85% với chiều cao 5 tầng, vị trí mặt đường nội khu Chà Là, một số trục giáp với hệ thống trường học và mặt đường đại lộ Ngọc Trai 51m.
      • 510 căn liền kề với diện tích đa dạng từ 48 - 134,3m2, mật độ xây dựng 80% – 85% với chiều cao 4 tầng, phân bổ chủ yếu tại các đường nội khu Chà Là.

      dau-tu-nhu-the-nao-khi-mua-nha-thap-tang-lien-ke-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-de-gia-tang-tai-san-onehousing-1

      Phân khu Chà Là là phân khu đầu tiên được bàn giao hoàn thiện tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Môi trường sống tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá là một trong những phân khu tiện nghi và đẳng cấp nhất dự án khi đan xem bên trong nội khu là 3 công viên lớn với các chủ đề Nghệ Thuật. Lễ Hội và Âm Nhạc. Cả ba công viên đều được thiết kế với những tiểu cảnh, không gian đặc trưng với rất nhiều tiện ích như là vườn đọc sách, vườn xích đu, hệ thống cây xanh và giàn hoa, bể bơi, các sân tập thể thao bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, tennis, bóng đá mini, khu vực vui chơi dành cho trẻ em.

      Ngoài ra, cư dân của phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích chung của cả khu đô thị như là TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn resort 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến trung học Vinschool.

      Hiện tại, phân khu Chà Là đã được bàn giao hoàn thiện 100% và đón những cư dân đầu tiên về ở, các tiện ích cũng đã đi vào sử dụng và nhiều cửa hàng, cửa hiệu đã bắt đầu khai trương đón khách tạo thành quần thể dân cư sầm uất, đông vui và văn minh.

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Những lợi ích không ngờ khi đầu tư vào nhà thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Các căn thấp tầng liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng sinh lời cực lớn nhờ sở hữu những lợi thế về vị trí, mặt bằng, thiết kế và tiện ích. Với các căn liền kề, hầu hết đều có vị trí tại các đường nội khu Chà Là với số lượng cực lớn, diện tích đa dạng từ 48 - 134,3m2 thích hợp để đầu tư kinh doanh nhiều mặt hàng hoặc cho thuê làm văn phòng.

      Còn các căn shophouse liền kề có những vị trí đẹp hơn khi tọa lạc ngay tại trục đường Ngọc Trai 51m, kế cận công viên nội khu và đường Chà Là 5, đối diện với khu vực trường học. Mỗi shophouse đều có diện tích từ 70 – 274.3 m2, thiết kế 5 tầng phân chia thành nhiều phòng đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh của chủ nhà.

      dau-tu-nhu-the-nao-khi-mua-nha-thap-tang-lien-ke-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-de-gia-tang-tai-san-onehousing-2

      Các căn nhà thấp tầng liền kề tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế đa dạng diện tích với mặt tiền thoáng, chiều cao 4 - 5 tầng thích hợp đầu tư kinh doanh (Nguồn: Vinhomes)

      Sở hữu căn thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng còn được hưởng những tiện ích nội khu đẳng cấp cùng với hệ thống tiện ích chung của cả khu đô thị, đáp ứng được mọi nhu cầu về “sống chất” bao gồm:

      • Bộ 3 công viên nội khu theo từng chủ đề Nghệ Thuật, Lễ Hội và Âm Nhạc, mang đến không gian xanh trong lành, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn của cư dân
      • Hệ thống sân tập thể thao liên hoàn nhiều bộ môn như tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,... và sân tập gym giúp cư dân rèn luyện nâng cao sức khỏe mỗi ngày
      • Các khu vườn theo chủ đề khác nhau như vườn cờ, vườn xích đu, vườn BBQ, vườn đọc sách, vườn cây sắc màu,.. mang đến không gian nghỉ ngơi, vui chơi.
      • Khu vực bể bơi dành cho người lớn và trẻ em.
      • Sân chơi dành cho trẻ em
      • Các đài phun nước cùng các tiểu cảnh nghệ thuật được bố trí đan xen giữa 3 công viên nội khu.
      • Đáp ứng được nhu cầu về khám chữa bệnh, giáo dục và vui chơi giải trí với hệ thống tiện ích chung bao gồm bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall và hệ thống trường học liên cấp Vinschool ngay cạnh phân khu Chà Là.

      Đầu tư gì vào nhà thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 để gia tăng tài sản?

      Có thể nói, phân khúc nhà thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng săn đón, không chỉ để ở mà còn là đầu tư sinh lời trong tương lai. Với lợi thế về vị trí, các căn thấp tầng liền kề có thể dùng để kinh doanh đa dạng nhiều loại hình như cửa hàng thời trang, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... bởi các căn này nằm trên nhiều tuyến đường nội khu, nơi cư dân phân khu Chà Là tập trung chủ yếu nên dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, giá bán phân khúc nhà ở thấp tầng liền kề cũng ở mức không quá cao so với các phân khúc còn lại, dao động từ 6 - 16 tỷ đồng/ căn (theo giá chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023), diện tích đa dạng và số lượng căn lớn nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình.

      Còn với các căn shophouse liền kề, với vị trí ngay tại mặt đường Ngọc Trai 51m, cạnh trường học và công viên nội khu thì tiềm năng kinh doanh, cho thuê còn lớn hơn rất nhiều. Với các căn thuộc trục đường cạnh công viên nội khu, chủ nhà có thể kinh doanh nhiều mặt hàng phục vụ cư dân như quán cà phê, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,...; với trục căn mặt đường Ngọc Trai 51 có thể cho thuê làm văn phòng, kinh doanh các cửa hàng quần áo, phụ kiện thời trang hoặc cho thuê để ở bởi đây là vị trí đẹp, có view nhìn sang phân khu Ngọc Trai ngay đối diện; còn với trục căn trên đường Chà Là 5 ngay sát trường học có thể kinh doanh cửa hàng bán đồ ăn, quán nước, quán cà phê, văn phòng phẩm,... phục vụ nhu cầu của học sinh đều có thể thể thu hút được nhiều khách hàng.

      dau-tu-nhu-the-nao-khi-mua-nha-thap-tang-lien-ke-tai-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-de-gia-tang-tai-san-onehousing-3

      Sở hữu những ưu điểm nổi bật về vị trí, nhà thấp tầng liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 có tiềm năng sinh lời lớn khi đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, với số lượng căn chỉ 300 căn với thiết kế 5 tầng rộng thoải mái, giá bán đa dạng tùy theo diện tích từ 12 - 50 tỷ đồng/ căn (theo giá chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023) thì dòng sản phẩm này luôn được nhiều khách hàng săn đón, không khó để bán lại hoặc cho thuê với mức giá cao hơn so với thời điểm mua. Thực tế đã chứng minh ở nhiều dự án trước của Vinhomes như Vinhomes Green Bay hay Vinhomes Gardenia, các căn shophouse có vị trí đẹp luôn là dòng sản phẩm hút khách bậc nhất và tính đến thời điểm hiện tại, nhiều căn đã tăng giá trị đến 150% so với thời điểm mở bán.

      Vậy nên có thể nói, đầu tư vào phân khúc nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 là kênh đầu tư thông minh và có tiềm năng gia tăng tài sản đáng kể. Hy vọng với bài viết này của OneHousing, các khách hàng đang quan tâm sẽ có được quyết định đầu tư và sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      OneHousing có bán dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được quan tâm nhất thị trường bất động sản Hà Nội tại thời điểm này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương