Ăn gì ở Ocean Park? Cập nhật nhà hàng, quán cafe mới nhất

      Ăn gì ở Vinhomes Ocean Park? Cập nhật nhà hàng, quán cafe mới nhất

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/01/2023
      Ăn gì ở Ocean Park? “Quận Ocean” không chỉ có cát trắng biển xanh hay những tiện ích hàng đầu mà còn sở hữu một bản đồ ẩm thực đặc sắc không kém trung tâm Hà Nội Với sự hiện diện của Vincom Mega Mall và vô vàn nhà hàng và quán ăn ngon tại các shop chân đế, bạn không cần phải mất nhiều công sức tìm thông tin các nhà hàng ăn ngon ở Vinhomes Ocean Park nữa bởi trong bài viết dưới đây OneHousing sẽ đưa ra những gợi ý hoàn hảo.

      Được quy hoạch theo mô hình đô thị “All-in-one”, Vinhomes Ocean Park mang đầy đủ tiện ích được tích hợp ngay dưới chân tòa nhà và các khu vực lân cận. Khu đô thị này hội tụ nhiều nhà hàng và quán ăn ngon, luôn sẵn sàng phục vụ cư dân và khách tham quan.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Trải nghiệm ẩm thực ở Vincom Mega Mall Ocean Park

      Thiên đường ẩm thực của Ocean Park  nằm ở tầng 4 của TTTM, có 1 mặt view trọn biển hồ đẳng cấp của dự án. Các nhà hàng quen thuộc như Haidilao Hot Pot, Manwah, Kichi Kichi, Dookki Dookki, Gogi House,  Texas Chicken… mang đến những hương vị ẩm thực Âu – Á đa dạng. Bên cạnh đó, tại Vincom Mega Mall của Ocean Park cũng là địa điểm hội tụ của nhiều nhà hàng mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm ẩm thực khó quên.

      Sushimi Koto - Tinh Hoa Ẩm Thực Nhật

      Không gian thoáng mát lịch sự, nguyên liệu tươi ngon phong phú, giá cả phải chăng, nhân viên tư vấn nhiệt tình… Nhà hàng Sushimi Koto là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản.Ngoài sashimi nhà hàng còn có các set lẩu, nướng theo kiểu Nhật.  Với đa dạng món nhúng lẩu đa dạng như: bạch tuộc, mực ống, ba chi bỏ mỹ, món nướng hấp dẫn với dẻ sườn, thăn lõi vai mềm mọng ngậy thơm…

      Sushimi Koto là một trong những nhà hàng đông khách tại TTTM Vincom Ocean Park. Ảnh: Nhà hàng Sushimi Koto
      Sushimi Koto là một trong những nhà hàng đông khách tại TTTM Vincom Ocean Park. Ảnh: Nhà hàng Sushimi Koto
      >>> Khám phá thành phố biển hồ Ocean Park <<<

      Trâu tươi Kiến Minh

      Vào một ngày đẹp trời, nếu bạn cảm thấy thật khó khăn khi tìm kiếm những địa điểm ẩm thực dân dã, thuần Việt thì nhất định phải ghé nhà hàng Trâu Kiến Minh Vincom Ocean Park. Mang những ưu điểm vượt trội, trâu tươi Kiến Minh là sự lựa chọn không thể thiếu trong list địa điểm ẩm thực phía Đông thành phố:

      •  Không gian nhà hàng thoáng mát, luôn tạo cảm giác “xanh” vì có cây xanh bao phủ.
      • Thiết kế mang phong cách giản dị và đậm chất quê, không gian đẹp và gần gũi.
      • Đầu tư về bộ phận âm nhạc: Sự góp mặt của nhiều giọng hát và các khách mời "bí ẩn" luôn mang đến không khí vui tươi, náo nhiệt và giải trí cho mỗi bữa ăn.
      • Menu đặc sắc ngoài trâu tươi còn có menu các món ăn đồng quê đặc trưng
      • Là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng và thoải mái

      Với các món ăn nổi tiếng tại nhà hàng: giò trâu, nộm trâu rau má, trâu gác bếp, trâu nhúng mẻ, trâu hấp sả gừng,…Đội ngũ sáng lập nhà hàng mong muốn mang lại một không gian đậm chất mộc mạc truyền thống của làng quê Việt Nam cùng những món ăn chuẩn vị quê hương miền Bắc đến với khách hàng. Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình tư vấn, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, vui vẻ trên mỗi bữa ăn tại đây.

      Không gian nhà hàng Kiến Minh phù hợp cho các buổi liên hoan ở Vinhomes Ocean Park.Không gian nhà hàng Kiến Minh phù hợp cho các buổi liên hoan ở Vinhomes Ocean Park. Ảnh: Trâu tươi Kiến Minh

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT

      2. Trải nghiệm ẩm thực ở shop chân đế tòa nhà và phân khu biệt thự

      Ngoài những cửa hàng tại khu vực trung tâm thương mại, shop chân đế và phân khu biệt thự cũng là địa điểm mà nhiều thực khách lui tới vì sự dân dã với mức giá vô cùng hợp lý.

      The Hue

      Đọc tiếp

      Nhà hàng mang hơi thở của Huế đến với khu đô thị Vinhomes Ocean Park thu hút rất nhiều thực khách muốn thưởng thức ẩm thực Huế. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức dư vị rất riêng của bún bò Huế, bún mắm nêm hay bánh tráng cuốn thịt heo mà chẳng cần phải đi đâu xa.

      Đến với The Hue bạn sẽ được thưởng thức những món ăn không chỉ ngon đậm vị mà nó còn thể hiện sự cầu kỳ và đam mê của người nấu. Bên cạnh đó không gian sang trọng, ấm cúng của quán cũng đóng góp một phần không nhỏ trong việc tạo cảm giác ngon miệng cho thực khách. Bàn ghế tại đây được bày trí ngăn nắp, không gian rộng rãi, nội thất được trang trí mang đậm phong cách Cố đô.

      Nếu bạn đang ở Vinhome Ocean Park thì hãy đến ngay nội khu S2.12 để trải nghiệm kinh đô Huế thu nhỏ!

      Nhà hàng The Hue với phong cách bài trí mang đậm nét hoài cổ nằm trong lòng đô thị Ocean Park.Nhà hàng The Hue với phong cách bài trí mang đậm nét hoài cổ nằm trong lòng đô thị Ocean Park.  Ảnh: The Hue

      >>> Cách mua nhà Vinhomes Ocean Park trả góp <<<

      Nhà Hàng Hải Sản Hoa Biển 

      Được mệnh danh là thiên đường hải sản tại khu vực Ocean Park, Nhà Hàng Hải Sản Hoa Biển cũng là một điểm đến lý tưởng cho bất cứ tín đồ ẩm thực nào, nơi mà bạn có thể trải nghiệm sự ngon miệng, đã mắt và thỏa mãn mọi giác quan với những món ăn hảo hạng nhất.

      Đầu tiên phải kể đến là không gian sang trọng, đẳng cấp, rộng rãi với sức chứa lên tới hàng trăm khách. Ngoài các khu vực và không gian chung, nhà hàng còn có hệ thống các phòng VIP với không gian chủ đạo riêng, rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác, hay họp mặt gia đình, liên hoan bạn bè.

      Mỗi set đồ ăn tư vấn sẽ bao gồm cả đồ chín và đồ lẩu. Đồ chín có ốc hương sốt me, hàu nướng, ngao hấp xả, tôm sú cháy tỏi, mực chiên xù, bề bề hấp xả, ghẹ rang muối Hongkong,... Về phần lẩu, bạn có thể chọn lẩu riêng biệt với từng loại hải sản như lẩu cá, lẩu tôm hùm, lẩu cua…Hoặc cũng có thể chọn lẩu hải sản thập cẩm.

      Nhà hàng Hải Sản Hoa Biển được mệnh danh là thiên đường hải sản tại Ocean Park.Nhà hàng Hải Sản Hoa Biển được mệnh danh là thiên đường hải sản tại Ocean Park. Ảnh: Hải Sản Hoa Biển

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Ngan Cửa Đông - Vinhomes Ocean Park

      Món ngon nổi tiếng trong ẩm thực Hà Thành, thường xuất hiện trên các góc phố cổ ở trung tâm Hà Nội, nay đã hiện diện giữa không gian hiện đại của các tòa chung cư tại Vinhomes Ocean Park.

      Những quán ăn có món dân dã thế này khá được lòng cư dân đô thị cũng như du khách tới đây bởi không gian rộng rãi, chất lượng thực phẩm sạch, chế biến chuẩn vị và phục vụ chu đáo. 

      Nhà hàng Ngan Cửa Đông đem đến trải nghiệm dân dã cho cư dân “Quận Biển” mỗi ngày.Nhà hàng Ngan Cửa Đông đem đến trải nghiệm dân dã cho cư dân “Quận Biển” mỗi ngày. Ảnh: Ngan Cửa Đông

      >>> Các tiện ích tại Vinhomes Ocean Park <<<

      Cơm Bao Cấp 1993s - Vinhomes Ocean Park

      Thời bao cấp đã đi qua từ lâu nhưng những hình ảnh về con người, quyển sổ hay tờ tem phiếu đều làm sống lại một thời không dễ quên. Mâm cơm thời bao cấp mang vị ngon riêng của một thời gian khó. Những ấn tượng về cuộc sống ngày ấy khiến nhiều người ước gì có thể quay ngược thời gian để được trải nghiệm lại. 

      Ở Vinhomes Ocean Park nơi được mệnh danh là đại dương giữa lòng thành phố, bạn có thể thưởng thức mâm cơm mộc mạc xưa cũ ở quán Cơm Bao Cấp 1993s mà không cần phải đi đâu xa.

      • Địa chỉ: Shop 08 - sảnh S2.16
      • Hotline: 08 5665 8828 hoặc 0845 797 000
      • Fanpage: https://bitly.com.vn/aptfon 
      • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 và 18:00 - 21:00

      Cơm bao cấp 1993s mang lại hương vị  mộc mạc xưa cũ mà không cần phải đi đâu xa.Cơm bao cấp 1993s mang lại hương vị mộc mạc xưa cũ mà không cần phải đi đâu xa. Ảnh: Cơm bao cấp 1993s

      Làng Chài Hạ Long

      Còn điều gì tuyệt vời hơn khi sống giữa thành phố biển hồ mà lại được thưởng thức ẩm thực hải sản tươi sống chất lượng? Làng Chài Hạ Long chắc chắn là địa chỉ vô cùng hợp lý để bạn có thể cảm nhận trọn vẹn không khí đại dương giữa lòng Hà Nội.

      Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn như chả mực, chả cá, bún bề bề, bún tôm,...cho tới các món lẩu hải sản, lẩu tôm mực phù hợp với thực khách đi theo nhóm. 

      Cảm nhận trọn vẹn không khí đại dương của Làng chài Hạ Long ngay trong lòng đô thị Ocean Park.Cảm nhận trọn vẹn không khí đại dương của Làng chài Hạ Long ngay trong lòng đô thị Ocean Park.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG

      Oliver’s Pizza

      Oliver’s Pizza được vận hành và chế biển bởi một ông chủ người Đức tên là Oliver. Các loại đồ ăn được mọi người ưa thích ở đây có thể kể đến: Pizza, hamburger, bánh kem... Ngoài ra, cửa hàng đều đổi mới thực đơn hàng ngày để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Còn gì tuyệt hơn khi vừa thưởng thức món ăn ưa thích lại được ngắm nhìn khung cảnh hồ bơi sang chảnh, đây cũng là một trong những yếu tố ghi điểm của Oliver's Pizza.

      Nhà hàng Oliver’s Pizza sẵn sàng mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng, đảm bảo chất lượng tốt cho cư dân Ocean Park.Nhà hàng Oliver’s Pizza sẵn sàng mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng, đảm bảo chất lượng tốt cho cư dân Ocean Park. Ảnh: Oliver’s Pizza

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Hệ thống nhà hàng, quán ăn tại Vinhomes Ocean Park hiện nay ngày càng đa dạng phong phú và hoàn thiện hơn trong cộng đồng cư dân. Nếu bạn cần tìm địa điểm ăn gì ở Ocean Park để thư giãn trải nghiệm và tụ tập bạn bè, nơi đây cũng luôn có nhiều lựa chọn phù hợp với bạn. 

      Hiện tại, OneHousing là nhà phân phối số 1 của Vinhomes Ocean Park  với chính sách giá bán tốt nhất và đội ngũ Pro Agent tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Để tìm hiểu chi tiết về chính sách dự án Vinhomes Ocean Park, cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing qua một trong các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương