Chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Khoảng cách giữa chung cư Twin Tower ở quận Hoàng Mai và thủy cung Times City là bao nhiêu. One Housing sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết sau.

      Chung cư Twin Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến tiện ích nội khu đầy đủ và dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu, trong đó có thủy cung Times City - một khu vui chơi hoành tráng và độc đáo tại quận Hoàng Mai. Hãy cùng One Housing khám phá khoảng cách từ chung cư đến thủy cung Times City trong bài viết dưới đây.

      chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Tổng quan dự án Twin Towers (Nguồn: Land 24h)

      Tổng quan về chung cư Twin Towers 

      Tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại Chung cư Twin Towers

      Chung cư Twin Towers tọa lạc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội. Nằm tại trung tâm của Khu đô thị Linh Đàm sầm uất và sôi động. Đây chính là điểm nhấn cửa ngõ phía Nam Thủ đô, nơi giao các tuyến đường quan trọng như Vành Đai 3, quốc lộ 1A, Quốc lộ 70, Giải Phóng,… giúp kết nối dự án với các khu vực khác của thành phố Hà Nội một cách thuận tiện và nhanh chóng

      chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vị trí dự án Twin Towers (Nguồn: Land24h)

      • Phía Bắc giáp với Khu bắc Linh Đàm mở rộng và khu cây xanh.
      • Phía Nam giáp với đường nội bộ 35m2 và nhìn sang khu chung cư CT4 X2 và CT5 X2.
      • Phía Đông giáp với tòa chung cư Rainbow và nhìn xa hơn bán đảo Linh Đàm.
      • Phía Tây giáp với đường nội bộ và nhìn sang khu nhà nhà ở cao tầng A1 CT2

      Với vị trí đắc địa của Twin Towers, cuộc sống tại đây thật sự trở nên tiện nghi và hiện đại đáng mơ ước. Bạn không phải lo lắng về việc di chuyển hay tìm kiếm các dịch vụ thiết yếu cho gia đình, bởi vì mọi thứ đều tiện nằm trong tầm tay.

      Twin Tower - Quy mô xây dựng ấn tượng

      Chung cư quận Hoàng Mai Twin Towers - Dự án có quy mô 0.3 ha và thuộc phân khúc trung cấp, đáp ứng tiêu chuẩn sống hiện đại và tiện nghi. Mật độ xây dựng 48%, thấp hơn 13% so với T&T DC Complex và cao hơn 28% so với Feliz Homes, mang đến không gian sống thoải mái và gần gũi thiên nhiên.

      Diện tích căn hộ 2 phòng ngủ tại Twin Towers từ 67m2 đến 67.4m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ từ 85.12m2 đến 100.87m2, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân.

      Dự án được trang bị 3 thang máy và 1 tầng hầm đỗ xe, tiện lợi di chuyển và gửi xe. Gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng, mỗi tầng 8 căn hộ, tổng số căn là 288, tạo nên không gian văn minh và thân thiện.

       chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Phối cảnh 3D chung cư Twin Towers (Nguồn: Land 24h)

      Twin Towers cung cấp tiện ích đa dạng, đẳng cấp

      Tại chung cư quận Hoàng Mai Twin Towers, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp như phòng tập Gym tiêu chuẩn, khu chăm sóc sắc đẹp - Spa Massage, trung tâm thương mại, khu vực đỗ xe trên cao và trường mầm non. Nơi đây còn có các quán cà phê và văn phòng cho thuê để phục vụ các nhu cầu hàng ngày và làm việc

       chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Không gian sống tại Twin Towers (Nguồn: Land 24h)

      Với vị trí đắc địa giao thông thuận tiện, không gian sống xung quanh được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước, tạo nên môi trường sống thư thái và trong lành. Chung cư còn có 3 tầng trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân. Ngoài ra, dự án gồm 2 tháp với thiết kế cân đối, phù hợp để ở hoặc làm văn phòng. Đây thực sự là nơi lý tưởng, mang lại cuộc sống sang trọng và tiện nghi.

      Chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai cách công viên Yên Sở bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Khám phá Thủy cung Times City - Thiên đường vui chơi tại Hà Nội

      Thủy cung Times City là một trong những địa điểm vui chơi và du lịch hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Với diện tích gần 4.000m2, thủy cung này chứa đựng hơn 30.000 sinh vật biển đến từ năm châu bốn biển và gần 3 triệu lít nước biển. Đây là thủy cung lớn nhất Việt Nam với không gian kỳ diệu và đầy màu sắc, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

      chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-cach-thuy-cung-times-city-bao-nhieu-km-onehousing-5

      Thủy cung Times City luôn là điểm đến của nhiều du khách (Nguồn: Vinwonders)

      Thủy cung Times City nằm tại tầng hầm B1 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng.

      Thời gian mở cửa là từ 10h00 đến 22h00 vào ngày thường và từ 9h30 đến 22h00 vào cuối tuần và ngày lễ. 

      Giá vé vào thủy cung là 200.000 đồng cho người lớn và 150.000 đồng cho trẻ em, và du khách có thể mua vé trực tiếp tại quầy vé hoặc đặt vé trực tuyến qua website hoặc ứng dụng của Vinpearl.

      Khám phá thế giới đại dương trong thủy cung Times City sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn và trải nghiệm độc đáo. Đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến thủ đô Hà Nội. Hãy lên kế hoạch và đến thăm thủy cung Times City ngay hôm nay để khám phá những điều thú vị và đầy bất ngờ của thế giới đại dương.

      Chung cư Twin Tower quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Cách Thủy cung Times City chừng 9,6km, cư dân tại chung cư Twin Tower, quận Hoàng Mai, có thể dễ dàng di chuyển đến đó bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt, mở ra nhiều lựa chọn linh hoạt và tiện lợi.

      • Xe cá nhân: Đi bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể dễ dàng đến Thủy cung Times City bằng cách tuân theo chỉ dẫn từ Google Maps. Hãy đi theo hướng đường Vành Đai 3 và sau đó rẽ vào đường Tam Trinh và đường Vành Đai 2. Tiếp tục đi thẳng khoảng 200 - 300m để đến cổng Vincom Mega Mall. Tiếp theo, bạn chỉ cần đi thêm 50m để xuống hầm gửi xe và sau đó vào bên trong thủy cung. Đây là lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng để khám phá khu vực Thủy cung Times City.
      • Xe buýt: Nếu bạn muốn tiện lợi và tiết kiệm, hãy chọn xe buýt để đến Thủy cung Times City. Tại chung cư Twin Towers, bạn có thể bắt tuyến xe bus số 37 đến trạm Bến xe nước ngầm, sau đó chuyển sang tuyến xe bus số 08A để đến trạm 847 Giải phóng. Cuối cùng, bắt tuyến xe bus số 19 đến trạm 388 Minh Khai, từ đó đi bộ một đoạn 700m là đến Thủy cung Times City.

      OneHousing đã chia sẻ thông tin về khoảng cách từ dự án đến Thủy cung Times City. Với không gian độc đáo, địa điểm này thực sự là lựa chọn giải trí lý tưởng cho cư dân vào cuối tuần. Hãy sẵn sàng khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại Thủy cung Times City.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương