Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/06/2023
      Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu các căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu.

      Là một trong những dự án thuộc quận Hoàng Mai và hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, chung cư Twin Towers được đánh giá là sự lựa chọn tuyệt vời, xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng” làm nơi an cư lạc nghiệp. Vậy nên hãy cùng với OneHousing tìm hiểu về dự án này cũng như là tìm câu trả lời cho câu hỏi căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers có diện tích bao nhiêu nhé.

      Đôi nét về chung cư Twin Towers

      Twin Towers hay còn được biết với tên gọi B1-B2 Tây Nam Linh Đàm là dự án do Công ty Đầu tư Phát triển Nhà HUD2 đầu tư và phát triển. Với vị trí đắc địa trên lô đất của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, xung quanh dự án là hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng hệ thống tiện ích đa dạng như nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, bể bơi, công viên và lối đi bộ,… Dự án Twin Towers cung cấp các sản phẩm căn hộ, hứa hẹn mang đến không gian sống gần gũi với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự văn minh và hiện đại. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai (Nguồn: Land 24h)

      Thuộc địa phận phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, chung cư Twin Towers nằm ở trung tâm Khu đô thị Linh Đàm và là cửa ngõ phía Nam thủ đô. Bao quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Vành Đai 3, Quốc lộ 1A, Đường Giải Phóng, Quốc lộ 70,… Ngoài ra, các hướng của Twin Towers còn tiếp giáp với những địa điểm sau:

      • Hướng Đông: Chung cư Rainbow và phía xa hơn là bán đảo Linh Đàm
      • Hướng Tây: Đường nội bộ và hướng về khu cao tầng A1 CT2
      • Hướng Nam: Đường nội bộ 35m2 và hướng về khu chung cư CT4 X2, CT5 X2
      • Hướng Bắc: Khu bắc Linh Đàm và khu cây xanh

      can-2pn-3pn-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-2

      Vị trí chung cư Twin Towers (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư Twin Towers được xây dựng với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng rất chú trọng đến hệ thống cây xanh nhằm giúp cư dân được hòa mình với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Một số tiện ích nổi bật tại Twin Towers có thể được kể đến như: 3 tầng dành riêng cho các gian hàng thương mại, khu vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, bể bơi, công viên,...

      can-2pn-3pn-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-3

      Khoảng cách từ chung cư Twin Towers đến các tiện ích xung quanh (Nguồn: An cư)

      Được quy hoạch ở trung tâm khu đô thị Bắc Linh Đàm, cư dân tại Twin Towers được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện nghi đồng bộ, chỉn chu, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại và kết nối với những dịch vụ vui chơi giải trí như: Học viện mầm non Sasuke Việt Nam, trường Tiểu học Chu Văn An, Winmart Linh Đàm, Rice City Mall,...

      Với tổng diện tích xây dựng là 0,3ha, Twin Towers gồm 2 tòa chung cư B1 và B2 cao 22 tầng, 1 tầng hầm, 3 tầng thương mại và 288 căn hộ. Trong đó, từ tầng 1 đến tầng 3 là khu vực của các gian hàng thương mại, 1 tầng hầm đỗ xe, còn từ tầng 4 - 22 là dành cho các căn hộ.

      can-2pn-3pn-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-4

      Vị trí tòa B1 và B2 của chung cư Twin Towers (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư Twin Towers được thiết kế với cơ cấu hợp lý, có 8 căn hộ/tầng và phân bổ theo tỷ lệ 75% căn 2PN và 25% căn 3PN. Không gian nơi đây đều rất thoáng mát và dễ chịu bởi vì các căn hộ đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và gió tự nhiên. Trong đó, các phòng khách có tầm nhìn cực xịn sò thông qua chiếc cửa sổ lớn. Còn bếp thì tiếp xúc với lô gia nên có thể thiết kế theo dạng “đóng” hoặc “mở”. Đặc biệt, các căn hộ đều được trang bị nội thất hiện đại từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

      Căn 2PN 3PN chung cư The Văn Phú Victoria quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Các sản phẩm căn hộ tại chung cư Twin Towers rất đa dạng về mặt diện tích và giá cả nên đáp ứng tốt nhu cầu về nơi ở cho đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình trở lên. Hiện chung cư Twin Towers có 2 dòng sản phẩm căn hộ là 2PN và 3PN. Căn 2PN chung cư Twin Towers có diện tích từ 67 - 67,4m2 và được bán với giá 32,86 - 38,44 triệu đồng/m2, tức là khoảng 2,21 - 2,58 tỷ đồng/căn hộ. 

      can-2pn-3pn-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-co-dien-tich-bao-nhieu-onehousing-5

      Mặt bằng chi tiết căn hộ 2PN chung cư Twin Towers (Nguồn: Bất Động Sản)

      Các căn 3PN chung cư Twin Towers có diện tích từ 85,12 - 100,87m2 và có giá 31,74 - 36,55 triệu đồng/m2, khoảng 2,7 - 3,51 tỷ đồng/căn hộ. Với mức giá này, chung cư Twin Towers là lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sống cùng nhau.

      (Thông tin về diện tích & giá được cập nhật tại website OneHousing, thời điểm 06/2023)

      3 lý do nên lựa chọn chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai

      Dưới đây là những lý do giúp bạn đưa ra quyết định khi lựa chọn Twin Towers làm nơi an cư:

      • Các căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers đều có tầm nhìn tuyệt đẹp, hướng đến khu đô thị hiện đại hoặc các công viên lớn. Chuỗi tiện ích nội khu đáp ứng đủ mọi nhu cầu sống của cư dân từ ăn uống, vui chơi giải trí cho đến chăm sóc sức khỏe.
      • Tọa lạc tại vị trí “vàng” nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân. Xung quanh Twin Towers là các tuyến đường quan trọng dẫn từ khu đô thị Linh Đàm đến trung tâm Hà Nội.
      • Chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai được quy hoạch đồng bộ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp trong khuôn viên dự án. Các căn hộ được đầu tư và thiết kế tỉ mỉ, mang phong cách kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Khách hàng có thể sử dụng căn hộ với nhiều mục đích như để ở, kinh doanh, cho thuê, làm studio hoặc đầu tư theo nhiều hình thức khác.

      Tóm lại, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Căn 2PN 3PN chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?”. Hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có thêm sự lựa chọn ưng ý trong quá trình đi tìm nơi an cư cho gia đình. Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai hoặc các dự án chung cư Hà Nội khác thì hãy liên hệ ngay với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN chung cư Việt Hưng Green Park quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN chung cư The Sails Tower quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương