Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Trải nghiệm không gian sống xanh tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/12/2022
      Vinhomes Ocean Park đặc trưng bởi cảnh quan và dịch vụ công cộng nổi bật. Tại đây có hệ sinh thái xanh với đa dạng dịch vụ công cộng được sự chú ý từ căn hộ hiện đại cho đến không gian thoáng đãng rất phù hợp với xu hướng chọn nhà của các bạn trẻ hiện nay. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về vấn đề này.

      Vinhomes Ocean Park đặc trưng bởi cảnh quan và dịch vụ công cộng nổi bật. Tại đây có hệ sinh thái xanh với đa dạng dịch vụ công cộng được sự chú ý từ căn hộ hiện đại cho đến không gian thoáng đãng rất phù hợp với xu hướng chọn nhà của các bạn trẻ hiện nay.

      Hãy cùng OneHousing trải nghiệm một ngày sống xanh tại khu trung tâm mới này nhé.

      Sống xanh “chuẩn Singapore” tại Vinhomes Ocean Park

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn không chỉ ấn tượng bởi không gian thoáng đãng nhiều cây xanh mà còn bởi lối sống hiện đại. Cư dân tại đây được trải nghiệm cuộc sống sạch sẽ, trong lành như tại quốc đảo Singapore.

      Khu dân cư văn minh hứa hẹn là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài

      Ở các nước phát triển, xe buýt là lựa chọn hàng đầu cho việc vận chuyển người dân. Ở Singapore, tỷ lệ này là 60% cho toàn bộ hệ thống giao thông công cộng. Tại Anh, xe buýt chở tới 12 triệu hành khách mỗi ngày, chiếm 50% tổng lượng phương tiện công cộng. (Theo VNexpress)

      Tận dụng xu hướng này, chủ đầu tư Vinhomes chọn xe buýt điện làm phương tiện di chuyển trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Mạng lưới VinBus không chỉ phục vụ giao thông nội đô mà còn kết nối nhiều địa điểm khác trên địa bàn Hà Nội, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân thủ đô.

      Diện tích hơn 420 ha, mật độ xây dựng 19%, diện tích cây xanh, mặt nước 117 ha, Vinhomes Ocean Park có nhiều lối đi với những hàng cây xanh, hồ nước mát lạnh. Đây là nơi thích hợp cho những cư dân thích đạp xe, chạy bộ thưởng lãm.

      Hơn nữa, các tiện ích nội khu được bố trí hợp lý giúp cư dân có thể dễ dàng đi bộ từ chung cư đến các dịch vụ như công viên thể dục, khu tiệc nướng, sân chơi, hầm để xe, Hồ Lagoon.

      Anh Hoàng Minh, cư dân Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cho biết, anh mới chuyển đến sống ở Vinhomes Ocean Park được 4 tháng và cảm thấy không gian ở đây rất thoải mái. Sức khỏe của anh cũng được cải thiện nhờ tập thể dục trong khuôn viên xanh của đô thị mỗi ngày. (Theo VNexpress, chuyên mục Bất Động Sản)

      Cũng theo số liệu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2016, đi bộ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, chẳng hạn như giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, giảm 29% nguy cơ ung thư đại trực tràng.

      Ngoài ra, đi bộ, đi xe đạp và sử dụng xe buýt điện cũng giúp tiết kiệm chi phí đi lại. Hướng đến nếp sống văn minh của cư dân, ban quản lý Vinhomes còn tổ chức nhiều chương trình  sống xanh như Vinhomes Run4Green (thi đi bộ với 10.000 bước chân), Vinhomes Go Green (Chương trình đổi rác nhận quà).

      Các tiêu chí để đánh giá không gian sống xanh tại khu đô thị nhà ở cho người mua lần đầu

      Đọc tiếp

      Cơ hội trải nghiệm toàn bộ không gian sống hoàn hảo

      Chủ đầu tư Vinhomes cho biết, ngoài việc mua và sở hữu căn hộ, khách hàng còn có thể thuê căn hộ dịch vụ của Vinhomes Serviced Residences. Khu căn hộ dịch vụ tọa lạc tại các tòa S2.10, S2.17 và được vận hành và quản lý bởi Vinhomes.

      Đơn vị này cho biết, nguồn cung nhà ở tại đây lớn, diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách thuê.

      Ngoài việc được trải nghiệm các tiện ích của cư dân Vinhomes như sân chơi, bể bơi, phòng tập gym ngoài trời, vườn nướng, sân thể thao. Khách thuê còn được hưởng thêm nhiều đặc quyền của căn hộ với các dịch vụ của Vinhomes như lễ tân và dịch vụ khách hàng 24/7, phòng tập thể dục tại tầng 1 tòa nhà S2.17, hệ thống an ninh đa lớp, dịch vụ giặt sấy và ủi.

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Chọn đô thị xanh: xu hướng an cư nổi bật dành cho giới trẻ

      Xã hội phát triển khiến cơ sở hạ tầng của một số trung tâm cũ quá tải, môi trường ngột ngạt, ô nhiễm khói bụi, tiếng ồn. Điều này dẫn đến những hệ lụy về sức khỏe khi ở một mình nơi khép kín, thiếu không gian công cộng, con cái ít vận động và phụ thuộc vào công nghệ số.

      Nhiều gia đình đã quyết định chuyển từ trung tâm cũ sang trung tâm mới rộng  hơn và không gian trong lành để đổi lấy môi trường phát triển toàn diện. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, việc di chuyển từ các  trung tâm mới như Gia Lâm, Long Biên, Nam Từ Liêm về các trung tâm cũ không còn là trở ngại lớn. 

      Tiên phong kiến ​​tạo các khu đô thị dịch vụ tích hợp trong một, Vinhomes đã xây dựng thành công những “thành phố xanh” kiểu mới, tiêu biểu là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Vậy nên, tại đây hứa hẹn là một không gian sống đầy trải nghiệm mới mẻ, tiện nghi mà bạn không phải quá lo lắng về các vấn đề khác. Sống tại Vinhomes Ocean Park là như sống giữa thành phố thu nhỏ với đầy đủ tất cả các tiện ích cần thiết cho cuộc sống.

      Vinhomes luôn mong muốn cùng cư dân của mình chung tay kiến ​​tạo những không gian xanh an lành để thế hệ tương lai được chăm sóc bản thân và phát triển toàn diện về sức khỏe, trí tuệ. Lựa chọn sống xanh tại Vinhomes ocean park chính là chọn tương lai tốt đẹp cho con trẻ sau này.

      Xem thêm 

      Lý do người trẻ chọn không gian sống xanh

      Mua nhà chung cư Hà Nội dưới 3 tỷ thì nên mua dự án chủ đầu tư nào an tâm và tiện ích

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương