Chấm điểm căn hộ 1 PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chấm điểm căn hộ 1 PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Ưu nhược điểm căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ là gì, có đáng mua trong tầm giá không? Thắc mắc này sẽ được OneHousing giải đáp trong bài viết sau đây.

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ đang là một trong những dự án bất động sản nổi bật và được chú ý nhiều nhất tại Hà Nội. Trong đó, có nên mua căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ không là thắc mắc của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về dự án này? Sau đây hãy cùng OneHousing điểm qua một số ưu, nhược điểm của căn hộ này để xem câu trả lời là gì!

      Tìm hiểu vài nét về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      • Tên gọi của dự án: Vinhomes Smart City
      • Địa chỉ dự án: Đại lộ Thăng Long, địa phận hai phường Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • Đơn vị đầu tư và phát triển dự án: Tập đoàn Vingroup
      • Quản lý và vận hành bởi: Công ty Cổ phần Vinhomes
      • Tổng diện tích dự án: 280ha
      • Mật độ xây dựng: 14,7 %
      • Quy mô phát triển: 58 tòa chung cư và 98 lô biệt thự
      • Quỹ đất dành cho cây xanh, mặt nước: 56,8 ha
      • Các loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, Biệt thự, Shophouse

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tọa lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Đại Mỗ và Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm nơi tập trung nhiều bộ máy hành chính quan trọng của Thủ đô. Vị trí của khu đô thị không chỉ được đánh giá cao về phong thủy mà còn đem đến khả năng kết nối vượt trội nhờ được thừa hưởng hạ tầng giao thông hiện đại và đồng bộ.

      cham-diem-can-ho-1-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-1

      Vị trí của “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Cư dân tại đây có thể di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh lân cận bằng phương tiện cá nhân thông qua các tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, Vành Đai 3.5. Ngoài ra, còn có nhiều tuyến xe bus truyền thống hay của Vinbus và trong tương lai là còn có sự xuất hiện của 3 tuyến Metro số 5, 6, 7 giúp việc di chuyển trong nội thành trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

      Sức hút của dự án còn đến từ việc tiên phong ứng dụng công nghệ tiên tiến, tận dụng sức mạnh của trí tuệ thông minh nhân tạo AI để tạo nên một “thành phố thông minh” đúng như tên gọi. Cư dân sẽ được sống tại một khu đô thị được đảm bảo bởi 4 yếu tố: an ninh thông minh, vận hành thông minh, sản phẩm căn hộ thông minh và cộng đồng thông minh.

      Môi trường sống tại khu đô thị thông minh gây ấn tượng với khách hàng bởi sở hữu hệ sinh thái xanh, nổi bật với mật độ xây dựng thấp kỷ lục và bộ 3 công viên liên hoàn là Central Park, Sportia Park và Zen Park đảm bảo duy trì không khí trong lành, mát mẻ. Cùng với đó, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống “All-in-one” đến từ chuỗi tiện ích đẳng cấp, thời thượng bật nhất tại đây. Trong đó, không thể không nhắc đến “tứ trụ kim cương”: Thiên đường mua sắm Vincom - Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec - Trường học liên cấp chuẩn quốc tế Vinschool - Vận hành chuyên nghiệp bởi Vinhomes.

      cham-diem-can-ho-1-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-2

      Cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ dễ dàng di chuyển mọi nơi trong thành phố với Vinbus (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Gần Vinhomes Smart City có phòng khám thú y nào uy tín?

      Đọc tiếp

      Ưu nhược điểm của căn hộ 1 PN + 1 tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ưu điểm

      Các căn hộ 1 PN + 1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ có diện tích vừa phải, dao động từ  33 - 47m2, mật độ trung bình từ 1 - 4 căn/sàn, tùy theo mặt bằng thiết kế của mỗi tòa tháp. Thiết kế của các căn hộ tối giản nhưng vô cùng hiện đại, bao gồm 1 phòng khách thông với bếp, 1 phòng ngủ +1, 1 phòng vệ sinh và lô gia. Các khu vực chức năng này được bố trí thông minh, giúp tối đa hóa không gian, tạo sự thoải mái trong sinh hoạt.

      cham-diem-can-ho-1-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Vinhomes)

      Phòng khách của mỗi căn hộ đều có ban công rộng giúp tăng khả năng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Nhờ đó không gian bên trong lúc nào cũng thông thoáng đồng thời tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, với lối thiết kế khu vực bếp ngay gần cửa ra vào, bạn có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng mà không sợ ám mùi thức ăn trong nhà nhờ khả năng thoát khí nhanh chóng qua cửa chính.

      cham-diem-can-ho-1-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-4

      Thiết kế hiện đại của căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      cham-diem-can-ho-1-pn-1-vinhomes-smart-city-tay-mo-onehousing-5

      Tham khảo cách bày trí phòng ngủ căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Bên trong phòng ngủ được lắp đặt hệ thống cửa kính lớn, đem lại hiệu ứng “mở” và tầm nhìn khoáng đạt cho chủ nhân căn hộ. Đặc biệt với không gian “+1” đa năng, gia chủ có thể tùy biến thiết kế thành một góc làm việc, một phòng ngủ nhỏ hay góc để đồ thông minh.

      Bên cạnh những ưu điểm kể trên, các căn hộ 1 PN+1 còn có giá bán vô cùng hợp lý phù hợp cho những bạn trẻ độc thân hoặc những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình có một con nhỏ. Không những vậy, loại hình căn hộ này có khả năng thanh khoản tốt, đem lại sự thuận tiện cho gia chủ khi muốn chuyển nhượng lại hay có thể xem là một khoản đầu tư tiềm năng trong ngắn hạn, trung và dài hạn.

      Nhược điểm

      Về nhược điểm, căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ không phù hợp với gia đình đông thành viên. Nếu gia đình bạn có từ 3 thành viên hoặc muốn đón thêm thành viên mới thì nên cân nhắc căn hộ 2 PN, 2PN+1.

      Có nên mua căn hộ 1 PN+1 Vinhomes Smart City Tây Mỗ hay không?

      Theo cập nhật của website Bất Động Sản, các căn hộ 1 PN+1 đang có giá bán từ 1,3 tỷ đồng, được đánh giá là xứng mua trong tầm giá, vừa túi tiền và phù hợp với nhiều khách hàng, đặc biệt là các đối tượng:

      • Khách hàng là người độc thân, vợ chồng trẻ
      • Khách hàng là người lớn tuổi, mua làm nơi ở an hưởng tuổi già hoặc con cái mua dành tặng cho bố mẹ
      • Khách hàng mua để đầu tư, phù hợp với nhiều hình thức đầu tư lướt sóng, trung và dài hạn

      Qua những đánh giá vừa rồi, có thể thấy dự án Vinhomes Smart City Tây mỗ nói chung và các căn hộ 1 PN+1 nói riêng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cả về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán. Nếu bạn là một trong những đối tượng kể trên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm căn hộ 1 PN+1 này để làm nơi an cư hoặc khoản đầu tư sinh lời.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

       Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương