Chấm điểm căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chấm điểm căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/04/2023
      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án nhà ở nổi tiếng phía Tây Hà Nội. Dự án này có nhiều ưu điểm nổi bật người mua chung cư nên tìm hiểu chi tiết.

      Với mức giá phù hợp, kiến trúc hiện đại và vị trí đẹp, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City là loại hình bất động sản mà các cư dân tương lai và những nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa. Cùng OneHousing chấm điểm căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ trong bài viết dưới đây.

      Tìm hiểu về khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City được triển khai với mô hình của dự án đô thị sinh thái cao cấp nhất thế giới của CĐT Vingroup. Tổng diện tích của dự án lên tới 280 ha có mật độ xây dựng là 14.7% được triển khai bao gồm có 58 tòa tháp căn hộ có độ cao trung bình 35-39 tầng. 

      Các tòa tháp căn hộ được thiết kế thông minh, linh hoạt với những tiện ích dịch vụ cao cấp ngay trong khu vực, để cư dân dễ dàng tiếp cận, sử dụng. 

      cham-diem-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn Vinhomes)

      Khu đô thị Vinhomes Smart City đã cung cấp đến khách hàng nhiều loại sản phẩm biệt thự và căn hộ với 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond. 

      Thiết kế căn hộ của dự án luôn đảm bảo tính tiện nghi và đẳng cấp khi được lắp đặt các thiết bị điều khiển thông minh được áp dụng công nghệ hiện đại góp phần mang tới các căn hộ đẳng cấp đảm bảo đem tới chốn an cư hoàn hảo và khả năng sinh lãi cao cho nhiều người. 

      Thiết bị nội thất của căn hộ luôn là các thương hiệu hàng đầu thế giới được nhập từ chủ dự án bố trí lắp tại các sản phẩm của dự án. Cùng với đó là bố trí hài hoà với môi trường sống tự nhiên, trong lành của thiên nhiên đảm bảo tiêu chí xanh – sạch – đẹp cũng như là tiêu chuẩn cuộc sống cách biệt so sánh với những sản phẩm cùng phân khúc và đồng vị trí. 

      Gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu?

      Đọc tiếp

      Chấm điểm căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ưu điểm nổi bật khi chọn sống tại căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu nhiều ưu điểm thu thu hút cư dân khi sinh sống tại đây.

      Thiết kế căn hộ thông minh giúp tối ưu công năng

      Dự án Vinhomes Smart City nổi bật với thiết kế nhà theo hướng mở và hiện đại, đem đến một không gian sống hiện đại nhưng luôn bảo đảm tính an toàn. Đồ nội thất cũng được chủ đầu tư lựa chọn, sắp xếp và bài trí phù hợp để tiện lợi cho người dùng. 

      Cụ thể, không gian nhà bếp được bố trí gần lối ra vô nối với phòng khách, mở thêm không gian sống riêng tư và đảm bảo sự riêng tư trong sinh hoạt hàng ngày. Dù có diện tích không thực sự rộng rãi, các căn hộ đều có đủ không gian lô gia riêng cho phép cư dân sử dụng như nơi để xe và phơi áo quần. Ngoài ra, mỗi căn hộ có cơ hội đón nhận trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên cùng gió trời từ cửa sổ rộng hay các ô cửa kính rộng, như là hơi thở tự nhiên của "lá phổi xanh" 280 ha của toà chung cư. 

      cham-diem-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thiết kế căn hộ Vinhome Smart City (Nguồn Vinhomes)

      Nắm bắt được phong cách sống đơn giản của đa số cư dân Việt Nam, thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City được hoàn thiện mặt ngoài và được trang bị đầy đủ các nội thất căn bản bên trong, cho phép cư dân tự do lựa chọn và tùy ý trang trí căn hộ theo ý mình. 

      Giá cả của căn hộ 1 phòng ngủ vô cùng hợp lý

      Mặc dù sở hữu diện tích linh hoạt, kiến trúc hiện đại và nhiều tiện ích đẳng cấp song căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City vẫn có giá bán vô cùng hợp lý. Một tổ ấm với thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp mà giá cả vô cùng hợp lý, đây sẽ là giải pháp thông minh dành tặng cho quý khách hàng.

      Tiềm năng sinh lời cao khi sở hữu căn hộ 1 phòng ngủ 

      Vị trí vàng tại trung tâm hành chính mới của Hà Nội, gần những tuyến phố huyết mạch giao thông quan trọng, lại ở trong điểm giao cắt của 3 tuyến metro số 5, 6, 7, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City là bất động sản lý tưởng có thể cho thuê với các lợi thế về vị trí "vàng" với giao thông thuận tiện và không gian sinh hoạt rộng rãi. 

      Hiện nay, những chính sách phát triển đô thị theo định hướng của UBND Thành phố đã chỉ rõ xu thế xây dựng "thành phố đa tâm" của Hà Nội mà ở đó, mỗi một cực mới sẽ có cơ sở hạ tầng đô thị riêng. Vinhomes Smart City cũng là dự án phát triển đô thị "kiểu mẫu", tiêu biểu trong sự hình thành xu hướng nói trên. Do vậy, căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City nói riêng và mọi căn hộ trong khu vực nói chung đều sở hữu tiềm năng kiếm tiền lớn và khả năng tăng đột biến trong tương lai. 

      Một vài hạn chế của căn hộ 1PN Vinhomes Smart City

      Nhược điểm nổi bật nhất của căn hộ 1 phòng ngủ này là diện tích căn hộ. Căn 1 phòng ngủ có diện tích sinh hoạt chỉ từ khoảng 34m2 - 47m2. Diện tích này là khá nhỏ nhưng hoàn toàn phù hợp cho những gia đình 2 thế hệ, người độc thân, vợ chồng trẻ hoặc bậc trung niên muốn an dưỡng tuổi già. Nếu gia đình nhiều thành viên, quý khách nên tham khảo các căn hộ có diện tích lớn hơn hoặc căn 1 PN +1. 

      cham-diem-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-smart-city-tay-mo-n17t-onehousing-1

      Khoảng trống được tận dụng để tạo thành phòng ngủ nhỏ (Nguồn Vinhomes)

      Ký hiệu "+1" tượng trưng cho một không gian nhỏ được thêm vào nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng linh hoạt của cư dân. Ngoài khu vực +1, căn 1 PN +1 Vinhomes Smart City cũng được bố trí tối ưu hoá diện tích với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng vệ sinh và ban công để cung cấp đủ nhu cầu sử dụng cho gia đình. Cư dân hoàn toàn có thể tận dụng khu vực này tạo thành 1 phòng ngủ nhỏ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

      Căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ xứng đáng được chấm điểm tốt vì xứng mua trong tầm giá, hưởng nhiều tiện ích nổi bật của khu chung cư đáng sống bậc nhất Hà Nội. Căn hộ phù hợp với các đối tượng người độc thân, vợ chồng trẻ. Hy vọng qua thông tin trên, quý khách sẽ tìm hiểu và chọn mua được căn hộ phù hợp nhất với gia đình mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngôi nhà lý tưởng của thế hệ Millennial và Gen Z có gì khác nhau?

      Những kênh đầu tư an toàn, sinh lời hiệu quả Gen Z muốn mua nhà cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương