Gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu?

      Gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/04/2023
      Nhà ở là tài sản được nhiều bạn trẻ đặc mục tiêu đạt được trong tương lai. Là một Gen Z bạn cần nắm bắt thông tin về thị trường nhà ở để lựa chọn cho mình căn nhà phù hợp. Bài viết cung cấp về thông tin gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu.

      Khi tiêu chuẩn sống ngày càng tăng cao, các thế hệ sau luôn không ngừng phát triển và đặt ra cho mình tiêu chuẩn sống. Nhà ở là một tài sản có giá trị cao và được nhiều người đặt mục tiêu sẽ sở hữu cho mình một căn nhà trong mơ. Hiện nay, ngoài thế hệ 8x, 9x là những người có khả năng tự mua cho mình căn nhà thì thế hệ Gen Z cũng đã quan tâm về vấn đề này. Nếu bạn là một Gen Z và có mục tiêu mua nhà trong tương lai thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Tiếp theo bài viết sẽ cung cấp thông tin về Gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu.

      Thế hệ Gen Z là gì?

      Gen Z là một thuật ngữ khá phổ biến trong những năm gần đây. Đây là thuật ngữ nhằm chỉ đến cộng đồng những người trẻ có phong cách sống năng động, nhiệt huyết và sôi nổi. Thế hệ Gen Z có năm sinh giao động từ 1997 đến 2012.

      Gen Z được sinh ra trong thời gian công nghệ phát triển mạnh mẽ. Bằng việc ứng dụng công nghệ vào học tập và làm việc mà hiện nay Gen Z được đánh giá là thế hệ dẫn đầu xu hướng trong tương lai. Với độ tuổi còn khá trẻ, tuy nhiên nhiều bạn Gen Z đã có khả năng độc lập tài chính cũng như có thể sở hữu cho mình những món đồ đắt tiền.

      gen-z-mua-nha-nen-bat-dau-tim-hieu-tu-dau-onehousing-1

      Thế hệ Gen Z (nguồn: Glints)

      Nhà ở không chỉ là nơi để diễn ra cuộc sống sinh hoạt hằng ngày mà đây còn là một không gian khơi dậy nguồn cảm hứng bất tận cho Gen Z. Với xu hướng làm việc work from home ngày càng gia tăng, nhiều người đã chi ra một số tiền lớn để đầu tư cho chỗ ở của mình. Vì vậy mà thế hệ Gen Z đang nổi lên và được xem là nhóm khách hàng tiềm năng nhưng đầy khó tính.

      Đọc tiếp

      Gen Z cần tìm hiểu những gì khi mua nhà?

      Với khả năng học hỏi và tìm tòi của mình, hiện nay nhiều bạn Gen Z đã có trong mình một mức tài chính ổn định. Nhiều bạn Gen Z đã sở hữu cho mình những căn nhà riêng, một số khác vẫn đang trên đà phát triển và nhà ở là mục tiêu họ mong muốn có được trong tương lai. Vậy là một Gen Z bạn cần tìm hiểu những gì trước khi mua nhà? Đừng lo, hãy để OneHousing giải đáp các thắc mắc trên cho bạn. Chúng tôi mong rằng, những thông tin tiếp theo sẽ là hành trang bổ ích giúp thế hệ Gen Z có thể đưa ra những quyết định sáng suốt riêng cho mình về việc mua nhà ở.

      Không chỉ là nhà ở - nơi đây cần mang lại những trải nghiệm thú vị

      Trước khi mua nhà Gen Z cần tìm hiểu về môi trường sống xung quanh khu vực, hãy đảm bảo rằng khu vực sống an toàn và đáp ứng được điều kiện sinh sống. Để tránh nhàm chán khi sinh sống tại chính căn nhà của mình, Gen Z hãy đảm bảo rằng nơi mình ở có những trải nghiệm thú vị. Nơi ở chính là nơi tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Yếu tố trải nghiệm và tiện nghi cần được các bạn Gen Z xem xét trước khi mua nhà.

      Muốn sống chất bạn cần đi theo lối sống xanh

      Hiện nay xu hướng sống xanh ngày càng bùng nổ. Các dự án nhà ở thân thiện với môi trường luôn thu hút nhiều người quan tâm kể cả các bạn Gen Z. Việc sống trong môi trường xanh sẽ giúp chúng ta có những trải nghiệm thú vị như tận hưởng những phút giây thư giãn, thả mình vào thiên nhiên, giúp bảo vệ môi trường,..Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên thì cần tìm hiểu kỹ càng về cảnh vật xung quanh nơi ở để tìm ra cho mình một môi trường sống thích hợp.

      Hãy sống ở một nơi đáng sống với những tiện ích đáng nhớ

      Khi mua nhà ngoài việc lựa chọn để sở hữu cho mình một căn hộ trong mơ bạn cần chú ý đến các tiện ích đi kèm. Các tiện ích được tích hợp ngay tại khu vực ở sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức trong việc đi lại. Là một Gen z tiêu chuẩn sống của họ ngày càng tăng cao, vì vậy các tiện ích hiện đại luôn được quan tâm bởi các bạn Gen Z. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ khi lựa chọn cho mình một nơi ở phù hợp.

      Đầu tư tài chính - đầu tư nhà ở trong tương lai

      Tài chính là vấn đề được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt là các bạn Gen Z đang còn ở độ tuổi quá trẻ để chi một khoản tiền sở hữu cho mình căn nhà riêng. Nếu bạn đang có ý định mua nhà trong tương lai, thì ngay bây giờ hãy hoạch định cho mình kế hoạch tài chính. Điều này sẽ giúp bạn xác định được mục tiêu và thời điểm rõ ràng trên con đường đi đến mục tiêu sở hữu căn nhà trong mơ.

      Danh sách căn hộ Gen Z có thể tham khảo?

      Hiện nay tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh là hai địa điểm thu hút nhiều bạn Gen Z đến để học tập và làm việc. Thị trường bất động sản ở hai thành phố lớn ngày khá sôi nổi, hằng năm có rất nhiều dự án mới được xây dựng. Là một khách hàng thông minh, bạn cần lựa chọn cho mình một căn nhà phù hợp về mặc tài chính và các tiện ích kèm theo. Sau đây là một số dự án Gen Z có thể tham khảo trước khi mua nhà.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho Gen Z ở Thủ đô Hà Nội

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park là một nơi đáng sinh sống tại Thủ đô Hà Nội. Đây là dự án khu đô thị thông minh, thiết kế theo phong cách Singapore. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích vô cùng hấp dẫn. Là một Gen Z, Vinhomes Ocean Park là điểm sinh sống lý tưởng đáng được lựa chọn. Các tiện ích tiên tiến đáp ứng đầy đủ về giáo dục, vui chơi, mua sắm, sức khỏe,..giúp Gen Z có thể tha hồ trải nghiệm những dịch vụ hiện đại khi sống tại đây. Đặc biệt, tại  Vinhomes Ocean Park nhà đầu tư xây dựng nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ căn 1 phòng ngủ đến các căn rộng hơn lên đến 3 phòng ngủ thích hợp với nhiều đối tượng. Mức giá cả hợp lý cùng với tiện ích vượt bật Vinhomes Ocean Park là sự lựa chọn hoàn hảo cho Gen Z ở Thủ đô Hà Nội.

      gen-z-mua-nha-nen-bat-dau-tim-hieu-tu-dau-onehousing-2

      Phong cảnh tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand  Park - Đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống cho Gen Z ở Thành phố Hồ Chí Minh.

      Tại Thành phố Hồ Chí Minh Gen Z sẽ có cơ hội lựa chọn cho mình căn hộ thích hợp bằng việc tham khảo nhiều dự án khác nhau. Các dự án nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh luôn đáp ứng nhiều tiêu chuẩn của khách hàng, trong đó dự án Vinhomes Grand  Park là nơi thu hút nhiều Gen Z đến sinh sống. Để hòa mình vào cuộc sống hiện đại, ngày nay nhiều bạn Gen Z lựa chọn sống tại Vinhomes Grand  Park để trải nghiệm hàng loạt các tiện ích kèm theo. Về vị trí khu đô thị Vinhomes Grand  Park  nằm tại đường Nguyễn Xiển, quận 9 - đây là vị trí cách trung tâm khá xa, tuy nhiên đổi lại giá nhà tại đây hợp lý vì vậy thu hút nhiều bạn trẻ mua nhà tại đây.

      gen-z-mua-nha-nen-bat-dau-tim-hieu-tu-dau-onehousing-3

      Phong cảnh bến du thuyền tại Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes Grand Park)

      Trên đây là một số thông tin về Gen Z mua nhà nên bắt đầu tìm hiểu từ đâu. Là một người trẻ bạn cần trang bị cho mình những kiến thức bổ ích về thị trường bất động sản. Khi đó bạn sẽ có cơ hội lựa chọn và chỉ ra một số tiền hợp lý để sở hữu căn nhà cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá trị thực sự mà Gen Z cần khi mua nhà?

      Khám phá xu hướng decor nhà bếp chuẩn gu gen Z hiện nay

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương