Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Onehousing image
      4 phút đọc
      26/04/2023
      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City luôn biến động. Cập nhật ngay giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City mới nhất trong bài viết này.

      Vinhomes Smart City luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Không riêng những khách hàng có nhu cầu mua nhà mà những khách hàng có nhu cầu thuê nhà cũng vô cùng quan tâm về giá cả tại dự án. Trong bài viết này, OneHousing sẽ mang đến thông tin về giá thuê mới nhất căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City.

      Tổng quan dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án khu đô thị cao cấp do tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng. Tọa lạc ở xã Tây Mỗ thuộc quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart được xây dựng với quy mô lớn và được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất tại Hà Nội.

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có diện tích 280ha, được xây dựng đầy đủ và hoàn thiện các cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh, hồ điều hòa, sân tập thể thao, trường học, bệnh viện, địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ và người lớn,... 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ có đa dạng các loại hình căn hộ từ căn hộ chung cư, shophouse, duplex, penthouse, biệt thự phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ tại Vinhomes Smart City đều có thiết kế hiện đại, tối ưu được diện tích sử dụng cùng hệ thống trang thiết bị chất lượng. Căn hộ được trang bị bảo mật nhiều lớp như sử dụng vân tay, mật mã, cùng hệ thống an ninh 24/7 đảm bảo mang đến cho cư dân sự an toàn, riêng tư tuyệt đối và có thể an tâm khi sinh sống tại đây.

      Dự án Vinhomes Smart City luôn được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao ngay khi vừa mới ra mắt. Đến hiện nay, sức nóng của khu đô thị vẫn chưa hạ nhiệt khi có rất nhiều khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ tại đây vì vị trí thuận tiện, hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng dịch vụ chất lượng.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Ảnh: Vinhomes)

      Chấm điểm căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Đọc tiếp

      Bảng giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City có diện tích rộng lớn từ 75m2 đến 98m2 tùy theo căn. Mỗi căn hộ gồm có 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 nhà bếp và 1 phòng khách được sắp đặt hợp lý nhằm mang đến trải nghiệm sinh hoạt thoải mái nhất cho cư dân. Phần lớn các căn hộ 3 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City đều nằm ở vị trí góc, vì thể căn hộ có 2 mặt tiền thoáng đãng, tầm view rộng và không khí thông thoáng.

      Các căn hộ tại Vinhomes Smart City được thiết kế tinh tế nhằm mang lại sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của từng thành viên. Điều này vừa giúp các thành viên có thể tận hưởng không gian riêng nhưng vẫn gắn kết chặt chẽ với nhau, tạo nên không gian sống thoải mái cho bất kỳ thành viên trong gia đình.

      Giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City dao động từ 10 - 16.2 triệu đồng/ tháng (Cập nhật tháng 4/2023, nguồn: Bất động sản). Đây là mức giá thuê được đánh giá là hợp lý khi thuê căn hộ với diện tích lớn, cư dân còn có thể tận hưởng những tiện ích thuộc khu đô thị hiện đại này. Căn hộ 3 phòng ngủ tại đây mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, đó chính là lý do loại căn hộ này luôn được săn đón bởi nhiều khách hàng đến vậy.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-vinhomes-smart-city

                          Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City (Ảnh: Vinhomes Smart City)

      Đối tượng thuê phù hợp với căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City

      Căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, đông thành viên. Bên cạnh đó, loại căn hộ này cũng cực kỳ phù hợp với các bậc trung, cao niên mong muốn hưởng thụ tuổi già. Với môi trường sống xanh lý tưởng cùng những tiện ích chăm sóc sức khỏe và tinh thần như:  vườn Nhật thiền, công viên dưỡng sinh, đường chạy bộ đầy cây xanh và khu picnic, Vinhomes Smart City nói chung và loại hình căn hộ 3 phòng ngủ nói riêng rất thích hợp với các gia đình có người lớn tuổi cần tìm kiếm một chốn nghỉ ngơi, thư giãn bên con cháu sau một ngày mệt nhọc. 

      Phần lớn những dự án của Vingroup đều thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư. Với những lợi thế như vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông thuận tiện, tiện ích đầy đủ và hiện đại cùng với giá thành hợp lý, căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư trung, dài hạn. Việc mua căn hộ rồi chờ tăng giá để bán hoặc tiến hành cho thuê hàng tháng là phương án thông thái dành cho các nhà đầu tư.

      Những thông tin về giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Smart City mà OneHousing đã chia sẻ hy vọng giúp bạn lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tiếp tục theo dõi OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp thắc mắc: Thủ tục thuê căn hộ Vinhomes Smart City gồm những gì?

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương